Làm Sạch Nhà Xưởng, Quét Màng Nhiện, Sơn Nhà Xưởng

15.000

Số Nhà 28, Ngõ 28B Hạ Đình

Đội ngũ tư vấn, chuyên viên, công nhân kinh nghiệm lâu năm và công nghệ cao hàng đầu

Hòa Mỹ sở hữu đội tư vấn, chuyên viên, công nhân thi công và công nghệ hàng đầu giúp khách hàng trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo, thời gian ngắn. Đội ngũ công nhân thi công đều được đào tạo bài bản về chuyên môn, năng lực và có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ làm sạch công nghiệp. Đây là một trong những điểm cộng của Hòa mỹ mà ít đơn vị nào có được.

Vệ sinh nhà máy cũ uy tín Hà Nội

Đến với Hòa Mỹ, khách hàng sẽ được đội ngũ tư vấn viên, chuyên viên kỹ thuật tư vấn – giải thích rõ về mặt chuyên môn dịch vụ và từ đó khách hàng sớm đưa ra được gói dịch vụ phù hợp với quy mô nhà xưởng và mức kinh phí.

Dung dịch làm sạch độc quyền của thương hiệu lớn đến từ Nhật Bản

Nhằm mang lại hiệu quả cao và đảm bảo an toàn cho khách hàng, Hòa Mỹ luôn sử dụng dung dịch làm sạch của những thương hiệu lớn trên thế giới, điển hình là Green Clean và Green Top từ tập đoàn TETSUGEN NHẬT BẢN. Đây là dòng sản phẩm mang lại hiệu quả làm sạch vượt trội và tuyệt đối an toàn với môi trường và con người. Đặc biệt, Hòa Mỹ độc quyền sử dụng Green Clean và Green Top của Nhật Bản và là nhà phân phối chính thức tại thị trường Việt.

Để có được hiệu quả cao nhất cho những công trình làm sạch nhà máy cũ, Hòa Mỹ luôn ứng dụng những máy móc công nghệ cao tiên tiến bậc nhất hiện nay như: máy đánh bóng sàn nhà, máy chà sàn. Việc ứng dụng máy móc công nghệ cao hiện đại tại Hòa Mỹ mang lại bước đột phá trong việc rút ngắn thời gian thi công làm sạch và mang lại hiệu quả cao nhất, sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

dịch vụ làm sạch nhà xưởng uy tín hiệu quả cao tại Hà Nội

Thông tin chi tiết:

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG VÀ VỆ SINH HÒA MỸ

Hotline: 0988.844.650

Địa chỉ VPGD: Số 6, Nhà C, Ngõ 172, Vũ Hữu , Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (024) 62.922.852

MST: 0104289121

Website: http://VeSinhHoaMy.com – http://DichVuVeSinhLamSach.com

Email: VeSinhHoaMy@gmail.com

Bình luận

HẾT HẠN

0988 844 650
Mã số : 16353773
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/08/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn