Giặt Thảm Văn Phòng Tphcm -

4.000

4/7 Nguyễn Gia Trí

Giặt thảm văn phòng uy tín, giá rẻ TPHCM - Mới nhất 05/2021




Dịch vụ giặt thảm văn phòng chất lượng, nhanh chóng tại TPHCM - Quy trình vệ sinh hiện đại - Giặt khô nhanh sau 90 phút - Hương thơm nhẹ nhàng, sạch như mới.

 

1. Mức giá của dịch vụ giặt thảm văn phòng là bao nhiêu?

 

Thực tế hiện nay trên thị trường có rất nhiều các công ty vệ sinh thảm, các đơn vị tư nhân nhỏ lẻ cũng tham gia và các mức giá được đưa ra cũng rất cạnh tranh. Tuy nhiên, để chọn được một công ty giặt thảm uy tín, làm việc với tinh thần trách nhiệm cao và mức giá đưa ra hợp lý cũng là một sự đắn đo với nhiều khách hàng.

2. Quy trình giặt thảm của Lộc Phát 247 như thế nào?

 

Sau nhiều năm làm việc trong lĩnh vực vệ sinh thảm, chúng tôi đã tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm. Từ đó đưa ra quy trình giặt thảm với 5 bước cơ bản như sau:

 

Bước 1: Dọn dẹp ghế, vệ sinh sơ bộ bề mặt thảm.

 

  • Khảo sát xem thảm cần giặt là loại thảm gì? Tình trạng hiện tại của tấm thảm ra sao (có bị rách, mòn, dính nhiều vết bẩn lạ hay không?). Từ đó sẽ đưa ra phương án làm việc cũng như loại hóa chất nào phù hợp.
 

  • Nhân viên của Lộc Phát 247 sẽ tiến hành dọn dẹp ghế, dép, đồ đạc còn vướng víu dưới gầm bàn làm việc, tạo khoảng trống để giặt thảm.

 

  • Hút bụi qua bề mặt thảm để chuẩn bị cho bước tiếp theo.

Bước 2: Tiến hành giặt thảm bằng máy giặt chuyên dụng.

 

  • Đầu tiên, nhân viên sẽ pha nước giặt chuyên dụng và nước theo tỉ lệ nhất định vào máy chà thảm.

 

  • Sử dụng máy giặt thảm và bàn chà chuyên dụng để chà sạch bề mặt thảm. Bước này là bước cực kỳ quan trọng để quyết định việc tấm thảm có được giặt sạch hay không? Lý do tại sao tôi lại nói như vậy? Thứ nhất là nếu bạn giặt không kĩ, lúc chà không cho máy chà đều bề mặt mà chỗ chà chỗ không(chà sót) thì khi thảm khô sẽ có hiện tượng xuất hiện những vệt bẩn màu khác thường gây mất mĩ quan và đem lại trải nghiệm không tốt cho khách hàng.
 

  • Thứ hai là có thể giặt kĩ nhưng không giặt, ví dụ như có vài chỗ vết bẩn quá đậm màu và cứng đầu. Nguyên tắc để xử lý các vết bẩn như vậy là phải phun hóa chất đậm đặc lên trước để ngâm cho tan vết bẩn sau đó mới dùng máy giặt để chà đều cho sạch. Nhưng đôi khi vì một vài lý do nào đó các đơn vị vệ sinh lại không làm kĩ càng mà trực tiếp dùng máy chà qua rồi hút sẽ không mang đến hiệu quả cao nhất. Dịch vụ của Lộc Phát 247 cam kết luôn đặt mình vào vị trí của khách để hiểu những mong muốn của khách khi thuê dịch vụ. Từ đó luôn nỗ lực hết mình mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ một cách chất lượng nhất.
 

  • Xử lý thủ công các vết bẩn cứng đầu sau đó dùng máy chà lại nhiều lần để đánh bay vết bẩn.

 

Bước 3: Hút sạch lại nước và hóa chất trên thảm sau khi giặt.

 
  • Dùng máy hút áp suất cao để hút sạch lớp nước bẩn trên bề mặt thảm. Các  loại đất, café hay những vết bẩn sẽ theo lớp nước bị hút vào máy.
 

Bước 4: Sấy khô bề mặt thảm

 
  • Dùng máy sấy công nghiệp giúp bề mặt thảm mau chóng khô thoáng trở lại
 
  • Di dời đồ đạc, ghế của nhân viên lại vị trí cũ.
 

Bước 5: Nghiệm thu và bảo hành dịch vụ.

Ở bước này nhân viên và khách hàng sẽ cùng đi nghiệm thu lại công trình vừa làm. Trong trường hợp khách hàng chưa hài lòng về thiếu sót nào đó thì nhắc nhân viên xử lý ngay tại thời điểm đó.

Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, chúng tôi sẽ bảo hành dịch vụ trong vòng 24h sau khi bàn giao. Nếu xuất hiện bất cứ vấn đề nào trong thời gian bảo hành chúng tôi sẽ lên xử lý ngay và không thu thêm bất kì khoản chi phí nào.

 Chúng tôi là công ty làm dịch vụ, khi khách hàng cảm thấy hài lòng, vui vẻ sau khi trải nghiệm dịch vụ của chúng tôi cũng là khi chúng tôi thấy hãnh diện, cảm thấy mình có giá trị. Chính vì thế, Lộc Phát 247 chắc chắn sẽ luôn làm tốt công việc để đem lại trải nghiệm hài lòng nhất đến với khách hàng thân yêu của mình.


Nếu khách hàng còn bất kì thắc mắc về dịch vụ, quy trình hay khung giờ làm việc của Lộc Phát 247 thì hãy gọi ngay tới hotline: 0828 071 192 để được tư vấn giải đáp nhanh chóng nhất.


Cảm ơn khách hàng đã tin tưởng lựa chọn Lộc Phát 247.

 




Bình luận

HẾT HẠN

0828 071 192
Mã số : 16318028
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/06/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn