Hướng Dẫn Cách Dọn Vệ Sinh Sau Khi Xây Dựng Hiệu Quả

100.000

488 Hai Bà Trưng



Trước khi đi vào sử dụng những ngôi nhà, văn phòng mới xây dựng, cần dọn dẹp, vệ sinh sàn sạch sẽ. Bạn cần chuẩn bị các công cụ để có thể dọn vệ sinh nhanh chóng và hiệu quả. Tham khảo các cách dọn vệ sinh nhà sau khi xây dựng sau đây

 

 

Sau khi bạn dọn dẹp hết tất cả rác thải và phế phẩm xây dựng cũng như các dụng cụ, hãy quét lại sàn nhà 1 hoặc 2 lần để loại bỏ bớt một phần các vết bụi bẩn. Lúc này các vết bám bẩn, vết sơn, vết ố,.. sẽ hiện ra rất rõ ràng và tùy theo mức độ của chúng bạn có thể lựa chọn phương pháp tẩy rửa và loại dung dịch nào cần sử dụng.

 

Dọn dẹp theo đúng thứ tự

 

Tuy sàn nhà là nơi phải tập trung dọn dẹp nhưng bạn cũng cần phải chú ý là, chúng ta nên dọn dẹp theo thứ tự từ trên xuống dưới, từ trong ra bên ngoài. Cụ thể là trong khi dọn dẹp các rác thải, phế phẩm xây dựng dưới sàn nhà, bạn nên tiến hành lau dọn tường nhà, cửa sổ, cầu thang,... trước khi lau dọn sàn nhà bằng chất tẩy rửa. Bởi lẽ quá trình dọn dẹp lau dọn cầu thang hay cửa sổ sẽ làm sàn nhà của bạn bị bám thêm bụi bẩn đấy.

 

Trở lại sàn nhà, nếu nhà bạn có nhiều tầng, bạn nên dọn dẹp rác thải, quét bụi bẩn từ trên tầng cao nhất trở xuống. Đây là cách để hạn chế những nơi đã dọn dẹp bị bẩn lại khi bạn dọn dẹp nơi khác. Không những với việc thu dọn rác thải mà lau rửa sàn nhà bằng hóa chất tẩy rửa bạn cũng nên thực hiện theo thứ tự này.

 

Kiểm tra kỹ các ngóc ngách

 

Một bức mà bạn cần đặc biệt chú ý và thực hiện đó là kiểm tra kỹ các ngóc ngách khuất của sàn nhà để xem có bỏ quên các mảnh rác hay là các vết bẩn gì không. Sau này khi đặt các vật dụng vào bạn sẽ không thể nào kiểm tra được các ngóc ngách trong nhà nữa. Bạn hãy chú ý ghi lại để có thể dọn dẹp, tẩy rửa các ngóc ngách thật kỹ. 

 

Lau dọn bằng dung dịch tẩy rửa

 

Đây là bước quan trọng nhất của việc vệ sinh sàn nhà sau khi xây dựng, sau khi đã dọn dẹp hết mọi thứ và liệt kê các vị trí góc khuất cần được lau dọn, bạn hãy chọn cho mình một phương pháp lau dọn và đặc biệt là chọn một loại nước tẩy rửa phù hợp nhất. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại nước tẩy rửa sàn nhà chất lượng và an toàn với sức khỏe, bạn chỉ cần chú ý tránh phải mua hàng giả, hàng nhái mà thôi.


 


Giới thiệu xe vắt móp lau sàn chất lượng giá rẻ

 

Xe vắt móp dùng để vắt cây lau sàn khô nhanh, tiết kiệm thời gian, công sức. 

Xe vắt móp là một loại thiết bị chuyên dùng trong dịch vụ vệ sinh được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp siêu bền.

Xe có cấu tạo 1 xô hoặc 2 xô, 1 giỏ và tay vắt triệt để cây lau sàn, giúp người sử dụng tốn rất ít công sức và thời gian khi làm việc.

Sản phẩm có bánh xe có 4 bánh bằng nhựa bọc ngoài bằng cao su nên tính cơ động rất cao. Thùng có quai xách chắc chắn nên bạn có thể yên tâm khi vận chuyển tiện lợi mọi nơi.

Sản phẩm thuận tiện dùng để vắt giẻ lau sàn khô trong trường học, bệnh viện, tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại, nhà máy, khách sạn hay các công ty dịch vụ vệ sinh...


 

Xem thêm: Các thiết bị hỗ trợ lau sàn, dọn vệ sinh đắc lực: Xe đẩy vệ sinh bệnh việnxe vắt móp đơn ...


 






Địa chỉ phân phối xe vắt móp lau sàn uy tín








 

Công ty Hành Tinh Xanh chuyên cung cấp các loại xe làm vệ sinh với đa dạng màu sắc, chủng loại. Nếu có nhu cầu, khách hàng có thể liên hệ ngay để được tư vấn và trải nghiệm sản phẩm tốt nhất.


CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ HÀNH TINH XANH
Địa chỉ: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
SĐT: 0981.228.766
CHI NHÁNH PHÍA NAM
Địa chỉ: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.
SĐT: 0912.026.829


Nguồn tham khảo: Internet

 

Bình luận

HẾT HẠN

0396 356 250
Mã số : 16205280
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/02/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn