Thông Tắc Bể Phốt Kiểm Soát Mùi Bio-Xl

300.000

30/42 Lâm Văn Bền Q.7 Tphcm

Chất hoạt hóa sinh học PurGreen ™ Bio-XL mới của chúng tôi là một công thức cô đặc mới mang tính cách mạng của chiết xuất thực vật Botanical tự nhiên, các thành phần kiểm soát mùi và các chất điều chỉnh sức căng bề mặt xúc tác (tăng tốc) hoạt động sinh học.

Tổng quát

Sự kết hợp hiệp đồng giữa chiết xuất tự nhiên và chất hoạt động bề mặt tự nhiên này có khả năng thay đổi sức căng bề mặt của các hợp chất kỵ nước (hợp chất không dễ hòa tan trong nước), trộn đồng nhất với các dung dịch nước, tăng tính thấm của đất sét, và ngăn chặn sự chuyển hóa nitơ trung gian thành urê và amoniac.

PurGreen ™ Bio-XL là một công thức dinh dưỡng và thực vật cung cấp các chất dinh dưỡng, vitamin và chất thẩm thấu quan trọng giúp ức chế sự hình thành mùi và cung cấp chất xúc tác để khuyến khích hoạt động sinh học tự nhiên. Vì Bio-XL chứa các chất hoạt động bề mặt tự nhiên, thành tế bào của vi khuẩn kỵ khí bị biến đổi để làm chậm quá trình sinh sản.

Sử dụng PurGreen ™ Bio-XL trong hệ thống bể phốt

BioMat là một màng mỏng màu đen hình thành dọc theo đáy và thành bên của rãnh thoát nước. Bề ngoài có màu đen và nhầy nhụa với các lớp màu xám không thường xuyên. Khi BioMat hình thành xung quanh các đường ống thoát nước rò rỉ đục lỗ hoặc các thiết bị xâm nhập, tỷ lệ thấm đất giảm.

Một số hoạt động sinh học được yêu cầu trong lĩnh vực nước rỉ để hoàn thành quá trình xử lý nước thải đầu ra. Một khi tốc độ tải thủy lực vượt quá tốc độ thấm đất, sự cố xảy ra hoặc sự cố hệ thống tự hoại vào nhà sẽ vẫn tồn tại. Thực hiện chương trình xử lý với PurGreen ™ BIO-XL của chúng tôi thâm nhập và tăng diện tích bề mặt cũng như hoạt động của vi sinh vật trong các bãi rác có tích tụ biomat.

Trong hệ thống tự hoại, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng các sản phẩm xử lý thông tắc bể phốt kết hợp với Bio-XL, bao gồm Bio-Paks tự hoại , Economy Paks , BP-500 và BioMat-X của chúng tôi . 

 

PurGreen ™ Bio-XL tăng cường mối quan hệ giữa các vi sinh vật tự nhiên cộng sinh và các vi sinh vật đặc biệt được quản lý thông qua phân đoạn sinh học. Khi Bio-XL ™ được giới thiệu và kết hợp với các công thức hỗn hợp sinh học của chúng tôi, các điều kiện được tối ưu hóa để sinh sản vi khuẩn nhanh chóng, giảm mùi và tăng khả năng hóa lỏng.

 

Bình luận

HẾT HẠN

0857 830 057
Mã số : 16166810
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/01/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn