Dịch Vụ Vệ Sinh Nhà Xưởng Chuyên Nghiệp Tại Bình Dương

6.000

409 Phạm Ngũ Lão, P.hiệp Thành, Tp.thủ Dầu Một, Bình Dương

Những lưu ý doanh nghiệp cần biết khi chọn đơn vị vệ sinh nhà xưởng

Việc chọn một đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh nhà xưởng chuyên nghiệp hiện nay không phải dễ dàng. Vì trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ này nhưng chất lượng và mức giá hoàn toàn khác nhau. Vậy, bạn cần lưu ý gì để tìm được một doanh nghiệp uy tín? Để trả lời câu hỏi này, hãy theo dõi những thông tin sau đây.

Tìm đơn vị vệ sinh nhà xưởng chuyên nghiệp không phải dễ

Tìm đơn vị vệ sinh nhà xưởng chuyên nghiệp không phải dễ

Tầm quan trọng của việc vệ sinh nhà xưởng

Nhà xưởng sản xuất là nơi có diện tích rộng lớn, lượng máy móc và thiết bị khá nhiều. Các máy móc cùng nhân viên lại hoạt động liên tục nên sẽ cần vệ sinh thường xuyên. Không những vậy, tại nhà xưởng cần phải vệ sinh bằng các thiết bị vệ sinh chuyên dụng. 

Nếu không được làm vệ sinh sạch sẽ, máy móc sẽ dễ dàng bị giảm tuổi thọ. Mặc khác, không gian làm việc sẽ trở nên ẩm thấp, ảnh hưởng đến chất lượng làm việc của nhân viên tại nhà xưởng. Trên bề mặt máy móc, bàn ghế tại nhà xưởng luôn chứa nhiều vi khuẩn từ môi trường. Nếu không được làm vệ sinh, chất lượng thành phẩm của nhà xưởng cũng sẽ không được đảm bảo.

Ngược lại, nếu môi trường nhà xưởng được làm vệ sinh sạch sẽ, thông thoáng thì sức khỏe của nhân viên sẽ được đảm bảo. Từ đó, hoạt động sản xuất cũng đạt năng suất cao hơn. Dịch vụ vệ sinh còn giúp doanh nghiệp tiết kiệm nhiều thời gian và chi phí. Trong đó có chi phí bảo dưỡng và thay thế các thiết bị máy móc bị hỏng mốc do lâu ngày không vệ sinh.

Vệ sinh nhà xưởng sạch sẽ năng suất làm việc sẽ tăng cao

Vệ sinh nhà xưởng sạch sẽ năng suất làm việc sẽ tăng cao

Những lưu ý khi chọn đơn vị vệ sinh nhà xưởng bạn cần biết

Hiểu được tầm quan trọng của việc vệ sinh tại nhà xưởng, nhiều doanh nghiệp đã tìm đến những công ty cung cấp dịch vụ này. Tuy nhiên, để tìm được một công ty phù hợp, doanh nghiệp nên lưu ý những thông tin sau đây.

Kiểm tra đơn vị có chứng nhận đăng ký kinh doanh hay không

Chứng nhận đăng ký kinh doanh là một trong những tiêu chí quan trọng để bạn lựa chọn một đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh nhà xưởng uy tín và chuyên nghiệp. Nếu công ty có đầy đủ giấy phép kinh doanh thì hoạt động của công ty vệ sinh sẽ đảm bảo hợp pháp và đúng tiêu chuẩn.

Tác phong, nghiệp vụ của đội ngũ nhân viên vệ sinh

Đây cũng là một tiêu chí cực kỳ quan trọng để đánh giá một công ty vệ sinh có chuyên nghiệp hay không. Nếu đội ngũ nhân viên có tác phong nhanh nhẹn, nhiệt tình, chuyên môn làm việc tốt, giải quyết công việc nhanh chóng, dứt điểm thì bạn có thể đặt niềm tin ở doanh nghiệp vệ sinh này.

Nhân viên vệ sinh cần có tác phong chuyên nghiệp

Nhân viên vệ sinh cần có tác phong chuyên nghiệp

Ngược lại, nếu đội ngũ nhân viên có tác phong chậm chạp hoặc làm việc sơ sài, thiếu trách nhiệm thì bạn nên cân nhắc lại và phản hồi thông tin với bộ phận quản lý.

Các dự án công ty đã thực hiện

Bạn có thể lựa chọn một công ty vệ sinh uy tín thông qua những dự án mà công ty đã thực hiện. Từ quy mô của các dự án, những phản hồi của khách hàng đã sử dụng dịch vụ, chúng ta có thể đánh giá doanh nghiệp vệ sinh này chất lượng phục vụ có tốt không, có kinh nghiệm làm việc nhiều hay chưa.

Các điều khoản trong hợp đồng phải rõ ràng

Để giảm thiểu những vấn đề pháp sinh khi hợp tác với các đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh nhà xưởng bên ngoài, bạn nên lưu ý những thông tin và điều khoản trên hợp đồng. Hợp đồng nên ghi rõ những thông tin về chi phí, những hạng mục cần vệ sinh, các phát sinh không mong muốn sẽ được giải quyết như thế nào.

Chi phí dịch vụ hợp lý

Chi phí cũng là một tiêu chí khá quan trọng để bạn lựa chọn một đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh sao cho phù hợp. Nếu các khoản phí công ty đưa ra hợp lý và có nhiều hậu mãi kèm theo thì càng dễ để các doanh nghiệp nhà xưởng lựa chọn hơn.

Thiết bị máy móc vệ sinh của công ty vệ sinh

Để vệ sinh các khu vực tại nhà xưởng, công ty vệ sinh cần đảm bảo có những thiết bị máy móc chuyên dụng, chất tẩy rửa chuyên dụng. Nên nếu quy mô công ty cùng các thiết bị vệ sinh không đảm bảo, công ty sẽ khó lòng thực hiện công việc vệ sinh tại nhà xưởng một cách chuyên nghiệp.

Công ty vệ sinh phải đảm bảo thiết bị máy móc chuyên dụng

Công ty vệ sinh phải đảm bảo thiết bị máy móc chuyên dụng

Mách bạn đơn vị vệ sinh nhà xưởng uy tín

Trên thị trường có nhiều đơn vị thực hiện dịch vụ vệ sinh cho nhà xưởng. Tuy nhiên, một đơn vị có đầy đủ các tiêu chí về đội ngũ nhân viên, thiết bị máy móc cùng quy trình làm việc chuyên nghiệp lại khá hiếm hoi. Nếu bạn còn loay hoay chưa tìm được đơn vị phù hợp, bạn có thể tham khảo Binhduongco.

Thành lập từ 2014, với những kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực vệ sinh, đội ngũ nhân viên lành nghề, thiết bị hiện đại, hóa chất chuyên dụng đầy đủ, Binhduongco đã thực hiện tốt những dự án vệ sinh nhà xưởng và được nhiều doanh nghiệp hài lòng. Hơn nữa, chi phí khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi khá cạnh tranh. Điều này giúp doanh nghiệp có giải pháp vệ sinh hợp lý nhất, tiết kiệm nhất khi sử dụng.

Danh sách một số khách hàng đã sử dụng và được tư vấn về vệ sinh nhà xưởng của Binhduongco?

Binhduongco đã cung cấp và tư vấn dịch vụ vệ sinh nhà xưởng cho hơn 2.000 khách hàng cá nhân và tổ chức.

Khách hàng là nhà xưởng, nhà máy: Vinamilk, King Cofee (TNI), Intimex Coffee, TATA Coffee, Tổng kho cà phê Petec, Pepsico, Vinasoy, Saki, Yuwa, Innopack, Mappletree, Huyndai, Toyota, Ford, Honda, Kia, Mazda, Nissan, Mitsubisi, Timberland, Wanek, Joon Saigon, Taitan, XP Power, Ojitex, Tra-sas, Toda VN, Sharp, United Mechanical, PSB Vina, SGC, Baiskan, Kumho, Hantex, Nutifood, Orion, Tân Tân, E-Land, Nanpao, Tôn Hoa Sen, Nissin, Foster, BM Windows, Dongwha, Pulppy, TPR, GS Ắc quy, Komax, Yusen,…..

Khách hàng là công ty xây dựng, nội thất: Vinaconex, Tây Hồ, Pico, Unicons, Coteccons, Hòa Bình, D&D, LK, OZ, Quang Đức, Bảo Sơn, Phong Toàn, Eurowindow, Nhà Đẹp, SGC, Biconsi, Becamex, AZB, Phương Đông, MITA, …..

Vệ sinh nhà xưởng bao gồm những hạng mục nào?

  • Vệ sinh chà sàn: epoxy, sika, bê tông, xi măng, hardener, gạch men, gạch con sâu, đá mài, vinyl.
  • Vệ sinh quét màng nhện, bắn rửa nhà xưởng cũ bằng máy phun nước cao áp, quét bụi màng nhện: trần, vách, mái, khung, cột, kèo, đường ống PCCC, ống dẫn nước, ống dẫn khí, ống dẫn hóa chất, ống thông gió, máng đèn, quạt trần, quạt hút, đường dây điện, màng PE.
  • Vệ sinh máy móc, trang thiết bị, tháp giải nhiệt.
  • Vệ sinh nhà xưởng định kỳ, nhà xưởng sau xây dựng, tổng vệ sinh cuối năm.
  • Cung cấp nhân viên vệ sinh hàng ngày, vệ sinh cảnh quan.
  • Vệ sinh nhà xưởng gỗ, nội thất, dược phẩm, thực phẩm, thiết bị y tế, điện tử, cơ khí, may mặc, giày da, hóa chất.
  • Vệ sinh bồn chứa thực phẩm.
  • Vệ sinh phòng sạch chuyên nghiệp.

Xem thêm: Quy trình vệ sinh nhà xưởng.

Binhduongco chuyên thi công dịch vụ vệ sinh nhà xưởng tại các cụm công nghiệp (CCN), khu công nghiệp (KCN), khu công nghệ cao (KCNC):

  • KCN Việt Nam – Singapore 1, 2, 2A, 3 ( VSIP 1, 2, 2A (mở rộng), 3).
  • KCN Sóng Thần 1, 2, 3, 4.
  • KCN Việt Hương 1, 2.
  • KCN Mỹ Phước 1, 2 ,3 ,4.
  • KCN Đồng An 1, 2.
  • KCN Kim Huy.
  • KCN Tân Đông Hiệp A, B.
  • KCN Nam Tân Uyên (mở rộng).
  • CCN Uyên Hưng.
  • CCN Bình Chuẩn.
  • KCN Bàu Bàng.
  • KCN Tân Bình.
  • KCN Bình Chiểu.
  • KCN Quốc Tế Protrade.
  • KCN Rạch Bắp – An Điền.
  • CCN An Thạnh.
  • KCN Đông Nam.
  • KCN Nam Đồng Phú.
  • KCN Bắc Đồng Phú.
  • CCN Phú Tân.
  • KCN Đồng Xoài.
  • KCN Minh Hưng 3, 4.
  • KCN Minh Hưng – Hàn Quốc.

Bên trên là những thông tin hữu ích có thể giúp bạn chọn được một đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh nhà xưởng chuyên nghiệp. Để được tư vấn chuyên sâu hơn về những dịch vụ vệ sinh mà Binhduongco cung cấp, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua thông tin sau:

CÔNG TY TNHH MTV TM DV VỆ SINH BÌNH DƯƠNG

409 Phạm Ngũ Lão, P.Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

Web: binhduongco.vn

Theo dõi Fanpage: facebook.com/dichvuvesinhbinhduong

Đăng ký kênh Youtube: youtube.com/binhduongco

Điện thoại: 0274.999.7779

Hotline: 09.4646.9797 – 09.4646.9497 – 09.4646.9197

Email: congtyvesinhbinhduong@gmail.com

Bình luận

HẾT HẠN

0946 469 797
Mã số : 16125262
Địa điểm : Bình Dương
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn