Đại Lý Vikan / Dụng Cụ Vệ Sinh Thực Phẩm Vikan

Liên hệ

94 Phan Văn Trị, Phường 10, Gò Vấp

 

Thiết bị vệ sinh VIKAN được sử dụng trong các lĩnh vực:

* Chế biến và tiếp thị thực phẩm - nhà máy chế biến thịt, sản xuất sữa, sản xuất đặc sản, nhà hàng và căng tin, nhà máy chế biến rau quả, cây cá, bánh ngọt và bánh sản phẩm, sản xuất các loại gia vị và phụ gia thực phẩm, đóng chai nước, nơi đóng gói

* Phân phối và sản xuất bao bì cho ngành công nghiệp thực phẩm

dược phẩm và mỹ phẩm các ngành công nghiệp - sản xuất thuốc, vật liệu trang trí, thực phẩm bổ sung, sản xuất thiết bị y tế nhỏ

* Chăm sóc sức khỏe và tất cả những nơi khác, nơi nó là cần thiết để duy trì các tiêu chuẩn cao về vệ sinh

CÁC MẪU công thái và hình dạng

Vikan đi đầu trong việc thiết kế đặc biệt chú trọng đến việc sử dụng an toàn và hiệu quả của nhân viên với các thiết bị để làm sạch. Nó không chỉ tiện lợi, mà còn là thời gian dành cho làm sạch và có thể tổn thương thường dẫn đến sự vắng mặt. Trong số những lý do phổ biến nhất liên quan đến sự vắng mặt của đề cập đến có thể là vấn đề với cột sống và các khớp xương, vì vậy điều quan trọng là việc lựa chọn công cụ thích hợp để làm sạch cả hai mục đích và kích thước.

Ví dụ như các câu lạc bộ để gắn giẻ lau sàn, bàn chải và Cảo, chiều dài của nó cần được thay đổi để chiều cao của người sử dụng đường kính thích hợp sẽ giúp bạn nằm trong tay anh. Vikan 's đề nghị gậy có độ dài khác nhau, còn với kính thiên văn có thể điều chỉnh.

điểm khởi đầu trong việc phát triển hình dạng xử lý bàn chải và do quét Vikan và là hình dạng của bàn tay và sự cần thiết để tải thống nhất của tất cả các cơ bắp của cánh tay trong khi hoạt động. Người sử dụng giải pháp công ty, đánh giá cao các loại và chất lượng của tóc được sử dụng trong sản xuất các thiết bị mà các lựa chọn thích hợp cho phép bạn di chuyển nắm tay trên bề mặt làm sạch. Nó cũng đáng chú ý là nhờ vào hình dạng đặc biệt của tóc và cách thức của mình về gắn bàn chải cơ thể, nhanh chóng thoát nước dư thừa, nhờ vào các công cụ làm giảm đáng kể sự phát triển của vi sinh vật.

CÔNG TY TNHH TM – DV LÂM GIA PHÚ

94 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP HCM

http://vanmaymoccongnghiep.webmienphi.vn/

Ms Lan

Phone: 0932.120.828

Email: lan@lamgiaphu.com

Skype: lan.lgp

Zalo: 0932.120.828

Bình luận

HẾT HẠN

0932 120 828
Mã số : 15879069
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/01/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn