Tạp Vụ Vệ Sinh Công Nghiệp Theo Giờ Tại Hà Nội

15.000

6 Vũ Hữu, Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam


Công ty vệ sinh công nghiệp Hòa Mỹ được biết đến là một trong những đơn vị  uy tín trong lĩnh vực cung cấp tạp vụ văn phòng theo giờ tại Hà Nội. Trong suốt hơn 10 năm phát triển, đơn vị đã thu hút sự tin tưởng lựa chọn của hàng triệu đối tác lớn nhỏ và lấy lại được không gian xanh – sạch - đẹp và thơm tho cho văn phòng.

 

Tạp vụ văn phòng theo giờ tại Hà Nội

Sứ mệnh nâng tầm giá trị cuộc sống và thành công cho đối tác 

Ngay từ những ngày đầu thành lập, Công ty vệ sinh công nghiệp Hòa Mỹ đã đặt ra nhiệm vụ nâng tầm giá trị cuộc sống thông qua việc cung cấp nhân sự tạp vụ văn phòng tận tâm. Để thực hiện được điều này, bên cạnh việc tìm kiếm nhân lực, đào tạo bài bản thì Công ty còn áp dụng quy trình, máy móc, trang thiết bị, dung dịch làm sạch đường ống nước 100% của Nhật, đem đến hiệu quả cao.

Trong suốt 10 năm qua, Công ty Hòa Mỹ đã trở thành nơi quy tụ của những chuyên gia, kỹ sư am tường và kinh nghiệm xử ký triệt để các sự cố liên quan điện, nước, thau rửa, sục đường ống nước, vệ sinh đường ống nước sinh hoạt vệ sinh văn phòng theo quy trình công nghệ quốc tế. Tên tuổi Công ty ngày càng được biết đến rộng rãi, không chỉ là các gói dịch vụ đa dạng, giá thành phải chăng mà còn là chất lượng công việc đáng ngưỡng mộ.

Và việc “đĩnh đạc” trở thành đơn vị cung ứng tạp vụ văn phòng theo giờ tại Hà Nội uy tín hàng đầu không có gì khó hiểu.

quy trình làm vệ sinh văn phòng hiện đại và tận tâm

Tự hào là địa chỉ  tạp vụ văn phòng theo giờ tại Hà Nội  uy tín, cam kết chất lượng

Mong muốn được đồng hành cùng đối tác để tạo nên vẻ đẹp, không gian văn phòng thoáng đãng thơm tho, để cán bộ công nhân viên hứng khởi làm việc, sáng tạo mang đến thành công cho doanh nghiệp. Trong những năm qua, Công ty vệ sinh Hòa Mỹ đã không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ tạp vụ văn phòng theo giờ tại Hà Nộ về chất lượng và quy mô thì không ngừng mở rộng chi nhánh trên toàn quốc, trở thành đơn vị dịch vụ vệ sinh văn phòng đa dạng các gói và combo giá tốt, uy tín nhất nhì tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói riêng.

quy trình làm vệ sinh văn phòng hiện đại và tận tâm

Với sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ chuyên viên, kỹ sư và tập thể anh chị em nhân viên, nhân sự tạp vụ. Và việc xác định hướng đi lâu dài là phát triển dựa tôn chỉ đặt lợi ích khách hàng lên trên, đổi mới phương thức vệ sinh văn phòng, Công ty vệ sinh Hòa Mỹ tự tin sẽ trở thành địa chỉ cung cấp tạp vụ văn phòng theo giờ tại Hà Nội có sức lan tỏa mạnh mẽ.

Quý khách có nhu cầu sử dụng tạp vụ văn phòng theo giờ. Xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY VỆ SINH HÒA MỸ
Địa chỉ : Số 6 Nhà C, Ngõ 172, Vũ Hữu, Q.Thanh Xuân, Tp.Hà Nội
Hotline: 0988-844-650
Website: http://vesinhhoamy.com
Email: vesinhhoamy@gmail.com

Bình luận

HẾT HẠN

0988 844 650
Mã số : 15862598
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/01/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn