Chữa Polyp Túi Mật Bằng Thuốc Đông Y - Loại Bỏ Polyp Túi Mật Dễ Hơn Bạn Nghĩ

Liên hệ

U01-Kl64 Kđt Đô Nghĩa, Yên Nghĩa, Hà Đông

 

Chữa polyp túi mật bằng Đông Y và thuốc nam đã được chứng minh có thể kìm hãm sự phát triển, thậm chí làm teo nhỏ polyp. Đây cũng là lý do nhiều người bệnh có xu hướng tìm kiếm giải pháp này để điều trị polyp túi mật.

Polyp túi mật là một dạng u nhú mọc nhô ra bên trong lớp niêm mạc thành túi mật, có thể mọc đơn độc (đơn polyp) hoặc nhiều polyp cùng lúc (đa polyp túi mật). Để điều trị căn bệnh này, Tây y chỉ có phương pháp cắt túi mật.

Mặc dù cắt túi mật là cần thiết khi polyp túi mật có nguy cơ ung thư cao (kích thước > 10mm) tuy nhiên sau cắt, người bệnh sẽ phải đối mặt với nguy cơ bị rối loạn tiêu hóa (tiêu chảy, đau bụng, đầy trướng, khó tiêu, buồn nôn…) kéo dài từ vài tháng đến vài năm. Cũng chính bởi lý do này, ngày càng có nhiều người bị polyp nhỏ, chưa có nguy cơ K hóa tìm tới các giải pháp chữa bằng Đông y.

Ba lợi thế của phương pháp chữa polyp túi mật bằng Đông y

Nhiều chuyên gia cho rằng phương pháp điều trị polyp túi mật bằng Đông y có lợi thế hơn Tây y, đặc biệt là với polyp cholesterol kích thước nhỏ dưới 10mm và chưa có chỉ định phẫu thuật (polyp túi mật 3mm, 4mm, 7mm…).

Thứ nhất, làm giảm kích thước và ngăn polyp túi mật tiến triển ác tính.

Tác dụng này bắt nguồn từ việc các cây thuốc chữa polyp túi mật như Nhân trần, Diệp hạ châu, Uất kim, Kim tiền thảo… đều chứa thành phần hoạt chất giúp ức chế các mạch máu nuôi dưỡng khối u. Nhờ vậy, kích thước của polyp túi mật có thể được giữ nguyên hoặc thậm chí teo nhỏ theo thời gian.

Thứ hai, làm giảm triệu chứng của polyp túi mật.

Ở những người bệnh có polyp kích thước nhỏ nhưng lại nằm ở vị trí hiểm hóc như cổ túi mật, dòng chảy của dịch mật có thể bị rối loạn làm xuất hiện các triệu chứng như đầy hơi, trướng bụng, chậm tiêu, chán ăn, sợ mỡ…

Một số thảo dược Đông y như Chi tử, Chỉ xác có tác dụng lợi mật, tăng vận động đường mật, cải thiện chức năng túi mật nên giúp cân bằng lại hoạt động của hệ thống gan mật và và giảm các triệu chứng khó chịu cho người bệnh.

Thứ ba, giúp giảm nguy cơ viêm túi mật.

Nhiều cây thuốc nam chữa polyp mật như Sài hồ, Hoàng bá… có đặc tính chống nhiễm trùng, nhiễm khuẩn. Vì thế, chúng được coi như những “kháng sinh thực vật” giúp ngăn ngừa viêm túi mật – biến chứng thường gặp nhất của polyp túi mật.

Chữa polyp túi mật bằng thuốc nam, thuốc Đông y. Đừng tìm hiểu qua loa, hời hợt.

Việc tìm kiếm giải pháp có thể tiêu kích thước polyp không phải cắt túi mật được nhiều người quan tâm bởi các ưu điểm như: Tiêu polyp, giảm triệu chứng và giúp bảo tồn túi mật.

Tuy nhiên không nên tìm hiểu qua loa. Bởi chữa bệnh bằng tây y hay đông y muốn hiệu quả, an toàn thì nên tìm đến tư vấn từ các phòng khám uy tín, có địa chỉ rõ ràng, có giấy phép hoạt động do bộ y tế cấp. Các bác sĩ phòng khám phải là người có chuyên môn và có chứng chỉ hành nghề khám chữa bệnh.

Đông y Gia Khương - Địa chỉ khám chữa bệnh uy tín dành cho bạn.

Đông y Gia Khương là phòng khám YHCT được cấp phép hoạt động bởi BYT. Với đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản, có chuyên môn, nhiều năm kinh nghiệm. Với tôn chỉ “ Trị từ gốc - Chữa từ tâm” chúng tôi cam kết sử dụng dược liệu sạch, tư vấn đúng người chữa đúng bệnh. Là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, hiệu quả dành cho bạn.

Nếu bạn bị polyp túi mật dưới 10mm, chưa được chỉ định phẫu thuật cắt túi mật. Bạn đang tìm địa chỉ uy tín có thể tư vấn giúp bạn loại bỏ polyp trong túi mật hiệu quả, an toàn với chi phí hợp lý? Đông y Gia Khương là địa chỉ tin cậy, uy tín dành cho bạn.

Hình thức mua thuốc: Có thể tới phòng khám lấy, nếu ở TP Hà Nội. Nếu ở các tỉnh khác thì gửi xe (nhà xe đưa thuốc tới nhà và thu tiền), nếu ở xa thì gửi thuốc bằng chuyển phát nhanh qua bưu điện, nhân viên bưu điện sẽ đưa thuốc tới nhà theo địa chỉ và bệnh nhân giao tiền lại cho bưu điện. 

Nếu cần hãy liên hệ ngay với nhà thuốc theo số điện thoại (0977257785) để được tư vấn thêm.

Truy cập trang web http://polyptuimat.com nếu cần tìm hiểu thêm về polyp túi mật)

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0977 257 785
Mã số : 16476558
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/01/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn