Hệ Thống Lọc Nước Tinh Khiết Ro Công Suất 250L/H

45 triệu

Số 10 Ngõ 142 Phố Tây Đam,Phường Tây Tựu ,Quận Bắc Từ Liêm,Tp Hà Nội





ƯU ĐIỂM CỦA HỆ THỐNG LỌC NƯỚC TINH KHIẾT R.O HOÀNG THIÊN

Toàn bộ hệ thống được lắp ráp từ những linh kiện và vật liệu lọc nước nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng từ Mỹ, Anh, Hà Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ, Trung Quốc hoặc sản xuất chính hãng trong nước đạt tiêu chuẩn kỹ thuật cao.
Hệ thống hiển thị trạng thái hoạt động và cảnh báo khi có sự cố nhờ tích hợp bộ mạch điều khiển thông minh.
Hệ thống điện mạch ngắt tự động bảo vệ bơm cấp nước đầu nguồn, bơm tăng áp trục đứng an toàn và bảo vệ toàn bộ hệ thống khi mất điện, suy giảm điện thế, nối tắt mạch điện, hoặc tăng áp, dừng điện đột ngột.
Các thiết bị đo chất lượng nước hiển thị thông minh trên hộp kỹ thuật giúp bạn có thể kiểm tra ngay tình trạng hệ thống, lưu lượng nước, áp lực nước trên từng công đoạn lọc một cách chi tiết và hiệu quả.
Đồng hồ hiển thị độ điện dẫn hoặc tổng chất rắn hòa tan (TDS) của nước tinh khiết, màn hình hiển thị bằng LCD
Thân thiện với môi trường: Các tạp chất độc hại không bị tích tụ trên các lõi lọc mà được xả ra ngoài theo đường nước thải để bảo vệ hệ thống. Người dùng hoàn toàn có thể tái sử dụng lượng nước thải cho các mục đích lau nhà, tưới cây, rửa chân tay… đầy tiện lợi.

THÀNH PHẦN CẤU TẠO HỆ THỐNG LỌC NƯỚC TINH KHIẾT

Hệ thống bơm cấp nước đầu nguồn, hệ thống bơm trục đứng tăng áp
Hệ thống lọc kim loại nặng (cột lọc, van điều khiển, vật liệu lọc)
Hệ thống lọc than hoạt tính khử độc, màu, mùi (cột lọc, van điều khiển, vật liệu lọc)
Hệ thống làm mềm nước (cột lọc, van điều khiển, vật liệu lọc, thùng muối hoàn nguyên)
Hệ lọc bảo vệ trước màng lọc R.O (bộ thiết bị chặn cặn)
Hệ thống màng lọc thẩm thấu ngược R.O lọc nước tinh khiết (vỏ màng, màng lọc R.O, lưu lượng kế, đồng hồ áp, van áp cao, van áp thấp, tủ điều khiển toàn bộ hệ thống điện của hệ thống)
Hệ thống diệt khuẩn (đèn diệt khuẩn UV/ máy tạo ozone, bộ thiết bị đựng xác vi khuẩn)
Khung inox và các phụ kiện khác.

Hệ thống lọc nước R.O Hoàng Thiên công suất 250l/h – Cột 844 van tự động


NGUYÊN LÝ VẬN HÀNH CỦA HỆ THỐNG LỌC NƯỚC TINH KHIẾT R.O

Thiết bị thẩm thấu ngược RO: Là bộ phận quan trọng nhất,quyết định chất lượng nước thành phẩm.Tại đây,dưới tác dụng của áp suất thẩm thấu,màng lọc thẩm thấu ngược loại bỏ các ion kim loại có trong nước,đồng thời xử lý đến 90% các vi khuẩn có trong nước,làm cho nước có độ tinh khiết cao
Tiết kiệm điện năng,cơ chế tự động,dễ dàng vận hành: Tự động ngắt điện khi đầy bình,tự động lọc khi nước trong bình vơi,tự động đẩy nước từ bình chứa lên vòi,tự động xả rửa màng lọc giúp kéo dài tuổi thọ máy.Sử dụng đồng hồ đo áp lực,lưu lượng nước
Thân thiện với môi trường: Các tạp chất độc hại không bị tích tụ trên các lõi lọc mà được xả ra ngoài theo đường nước thải để bảo vệ hệ thống.Người dùng hoàn toàn có thể tái sử dụng lượng nước thải cho các mục đích lau nhà,tưới cây,rửa chân tay
Chi phí bảo dưỡng,sửa chữa,vận hành: thấp.Linh kiện sẵn có.Quý khách hoàn toàn có thể tự thay thế
Áp dụng: Dùng Cho cơ sở sản xuất kinh doanh nước đóng chai, đóng bình. Nhà máy xí nghiệp, xưởng sản xuất…
Đầu tiên, nguồn nước sẽ được bơm vào một hệ thống xử lý. Nó sẽ được xử lý hết toàn bộ kim loại nặng để đưa đến hệ thống xử lý bằng than hoạt tính, hệ thống làm mềm nước, hệ lọc bảo vệ, cuối cùng là nước sẽ được chuyển đến màng lọc thẩm thấu ngược R.O để chiết xuất ra nguồn nước tinh khiết nhất sử dụng tiện lợi cho ăn uống và sinh hoạt.
Căn cứ theo loại van điều khiển lọc, sục rửa và hoàn nguyên vật liệu, có thể phân chia thành 2 loại:
Hệ thống lọc nước tinh khiết sử dụng van điều khiển bằng tay
Hệ thống lọc nước tinh khiết sử dụng van điều khiển tự động

VAI TRÒ CỦA HỆ THỐNG LỌC NƯỚC TINH KHIẾT R.O

Vai trò duy nhất và quan trọng nhất của hệ thống: Lọc ra nước tinh khiết chỉ có thành phần H2O, có thể uống trực tiếp an toàn với sức khỏe con người.
Chất lượng nước sau khi lọc qua hệ thống lọc nước tinh khiết R.O đạt tiêu chuẩn kỹ thuật quốc gia về nước uống đóng chai của Bộ Y tế quy định – QCVN 6-1:2010/BYT
Hệ thống sản xuất nước tinh khiết có thể xử lý được các nguồn nước máy, nước giếng khoan, nước mưa… thành nước hoàn toàn tinh khiết.
Sử dụng công nghệ lọc thẩm thấu ngược R.O hiện đại đến từ Mỹ: Đây là thành phần quan trọng nhất trong toàn bộ hệ thống lọc nước. Dưới áp suất thẩm thấu, màng lọc thẩm thấu ngược R.O với kích cỡ khe lọc là 0,0001µm, không phân biệt yếu tố ô nhiễm đầu vào, bao gồm cả thạch tín, kim loại nặng, như canxi, đồng, chì, sắt, mangan, nitrat, thuốc diệt côn trùng, trên 99% các loại vi khuẩn, virus, clo, mùi, hợp chất hữu cơ hoà tan…và hàng loạt các vật chất nguy hiểm khác… màng lọc nước R.O đều có thể xử lý được, chỉ cho thành phần nước tinh khiết H2O đi qua màng. Nước qua hệ thống lọc trở nên tinh khiết, đạt mọi chỉ tiêu trên thế giới về nước uống, có thể uống được ngay mà không cần đun sôi, an toàn cho sức khỏe con người.

Yêu cầu khi lắp hệ thống lọc nước tinh khiết 250l/h

– Nước máy hoặc nước giếng khoan đã qua hệ thống xử lý nước giếng khoan (đạt tiêu chuẩn nước sinh hoạt) công suất 2m3/h.
– Bồn chứa nước đầu nguồn bằng Inox 01 cái 2000L, bồn chứa nước tinh khiết bằng inox 01 cái 1000L
– Phòng để dàn máy
– Bơm chiết nước bằng Inox công suất 0,37 Kw (nếu không có bàn chiết)
– Phòng chiết nước: Ốp gạch men kính trắng, cửa kính khép kín, đèn UV khử phòng.

ỨNG DỤNG CỦA HỆ THỐNG LỌC NƯỚC TINH KHIẾT CÔNG SUẤT 250L/H

Hệ thống lọc nước tinh khiết sử dụng công nghệ lọc thẩm thấu ngược R.O đang được coi là một trong số những giải pháp hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay để có được nguồn nước sạch, sử dụng thêm thuận lợi và tiện dụng dành cho gia đình, văn phòng, nhà máy, xưởng sản xuất, bệnh viện, trường học….
Khả năng sử dụng tiện lợi để sản xuất nước đóng chai, nước đóng bình




Bình luận

HẾT HẠN

0333 778 891
Mã số : 16410877
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/10/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn