Đế Tản Nhiệt Laptop M119, Làm Mát Nhanh - Bề Mặt Rộng Vững Chắc

85.000

Số 04 Ngõ 191, Nguyễn An Ninh, Hoàng Mai, Hà Nội

Đế tản nhiệt laptop M119 dùng nguồn USB hội tụ đầy đủ các tính năng ưu việt để làm mát máy tính của bạn một cách hiệu quả nhất.Thiết kế mỏng, hiện đại với bề mặt khá rộng thích hợp với các loại laptop từ 12 inch đến 14 inch. Phần đế có dính mút chống trượt giúp bảo vệ máy tính của bạn khi để trên các mặt phẳng trơn như gương, kính. 


Là loại 01 quạt to chạy làm mát cực nhanh, chạy êm, lượng gió mạnh nhanh chóng làm giảm nhiệt độ của laptop, từ đó tăng độ bền cho pin. Không chỉ có vậy, quạt tản nhiệt M119 giúp cải thiện khí lưu thông quanh laptop, không gây tiếng ồn và giúp chống bụi cho máy tính hiệu quả.


 Lấy điện qua ngõ cắm USB, quạt tản nhiệt M119 được thiết kế để sử dụng điện năng hiệu quả, giúp bạn tiết kiệm tối đa điện năng khi laptop sử dụng pin, cho thời gian sử dụng lâu hơn.


Đặc biệt hơn, quạt tản nhiệt có thiết kế lưới bảo vệ quạt và người sử dụng, cực kỳ an toàn ngay cả khi cánh quạt đang hoạt động. Đồng thời, bề mặt lưới cũng giúp gió có thể dễ dàng thoát ra ngoài và tản nhiệt hiệu quả.

* Quạt tản nhiệt còn được thiết kế thêm hai chân đế xinh xắn giúp bạn có thể thay đổi độ cao của laptop cho phù hợp với nhu cầu. Bề mặt rộng thích hợp với các Laptop có cấu hình từ 12'''''''' đến 14'''''''' (kích thước 33 cm x 24 cm)


Bình luận

HẾT HẠN

0915 051 136
Mã số : 6385716
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn