Bộ Phụ Kiện Laptop Gồm Miếng Lót Chuột,Túi Chống Sốc,Bộ Vệ Sinh Laptop Chỉ 65K

65.000

117 Văn Hương, Đống Đa


Sở hữu Bộ phụ kiện Laptop (01 túi chống sốc + 01 bộ dụng cụ vệ sinh + 01 miếng lót chuột) chỉ với 65,000vnđ, ưu đãi 50%, giá gốc 130,000vnđ.

Mua một chiếc laptop để sử dụng không còn là việc quá khó với nhiều bạn trẻ hiện nay, nhưng vệ sinh laptop đúng cách để giữ độ bền cho máy thì không phải ai cũng biết.
Theo thống kê của tạp chí công nghệ Mỹ, trên 93% dân văn phòng thừa nhận họ “quên” vệ sinh laptop mỗi 3 tháng một lần, trong khi thời gian sử dụng chúng không dưới 2 giờ mỗi ngày. Điều đó cho thấy laptop chúng ta không chỉ chứa dữ liệu mà còn chứa cả bụi và vi khuẩn.

phu kien laptop


Để bảo quản máy tính tốt, chúng cần được làm vệ sinh. Vệ sinh máy tính không chỉ ở màn hình hay những nơi nhìn thấy được. Kẽ hở bàn phím chính là “ổ bụi” rất đáng quan tâm.
Vậy thì ngay bây giờ, cùng “MUA” bộ phụ kiện laptop gồm: 01 túi chống sốc laptop (dành cho laptop 10’, 12’, 13'''', 14’, 15’) + 01 bộ dụng cụ vệ sinh laptop + 01 miếng lót chuột với mức ưu đãi 50%, chỉ còn đúng 65,000vnđ.

phu kien laptop

phu kien laptop


Túi chống sốc dành cho laptop với kiểu dáng đẹp thời trang gọn nhẹ sẽ mang đến sự an toàn và bảo vệ bề mặt không bị trầy xước cho việc di chuyển thường xuyên trong công việc. Túi chống sốc cho laptop, loại dây khóa kéo, có bọc lưới, mút êm, chống sốc và va đập tốt, kiểu dáng gọn đẹp, rất tiện dụng.

phu kien laptop

phu kien laptop


Bộ vệ sinh laptop bao gồm cọ quét/chổi, dung dịch lau, khăn, và ống thổi hình cái kèn sẽ làm sạch máy tính của bạn cách nhanh chóng.

phu kien laptop

phu kien laptop


Còn bây giờ, bạn hãy tắt máy tính rồi bắt đầu tiến hành công việc vệ sinh. Nên vệ sinh một cách cơ bản cho laptop bằng chổi và bóng thổi bụi. Đặc biệt lưu ý các vùng như bàn phím và các khe hở dưới bàn phím.
Bạn không nên xịt trực tiếp dung dịch làm sạch lên máy. Bạn hãy xịt dung dịch đó vào khăn mềm rồi mới tiến hành lau trên màn hình, lau trên thân máy.

 

Sản phẩm em giống hệt thế này(hiện nhommua không còn bán nữa nhé)

Call 0934 622 711


Bình luận

HẾT HẠN

0435 181 424
Mã số : 5452440
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn