Bán Ổ Cứng Laptop Giá Rẻ Tốc Độ Ổn Định

320.000

49 Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng


Công Ty cổ phần thương mại 4tech (website www.ocunglaptop.vn) là công ty chuyên cung cấp sỉ và lẻ các sản phẩm ổ cứng laptop chính hãng, ổ cứng laptop cũ đã qua sử dụng.

Với phương châm hoạt động “4tech bán linh kiện laptop chính hãng”, công ty cổ phần thương mại 4tech luôn có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, chuyên nghiệp, sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng chọn lựa các sản phẩm ổ cứng laptop sata, ata, ssd.

Mỗi công ty mỗi thế mạnh khác nhau, có một phân khúc thị trường riêng. Công Ty cổ phần thương mại 4tech cũng thế, phân khúc mà chung tôi chọn là kinh doanh bán linh kiện laptop chính hãng sản phẩm ổ cứng laptop giá rẻ chất lượng cao, bao zin, bao test.

hdd-laptop


Trong thời gian hình thành và phát triển, 4tech không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ để luôn luôn và sẵn sàng phục vụ quý khách hàng một cách tốt nhất. Con người, chất lượng, uy tín, giá cả là những tiêu chí mà công ty luôn tìm kiếm cho sự phục vụ lâu dài và vững mạnh của mình.

Đến với 4tech Hà Nội, quý khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu những sản phẩm công nghệ cao cấp với giá cả rất hợp lý kèm theo những phần quà hấp dẫn nhất trong các chương trình khuyến mại. Luôn nỗ lực vươn lên và nâng cao chất lượng dịch vụ.

 

http://www.ocunglaptop.vn/2013/10/o-cung-laptop-gia-re.html


Bình luận

HẾT HẠN

0436 230 944
Mã số : 8967478
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn