Ainol Novo7 Ax1 – Lõi Tứ , Sim 3G Nghe Gọi Điện Thoại Phá Giá Thị Trường , Khuyến Mãi Giá 2Tr9 Tặng Bao Da Đến Hết Ngày 5/10

2,9 triệu

Số 153 Tô Hiệu Cầu Giấy Hà Nội


Ainol Novo7 AX1 – lõi tứ , SIM 3G nghe gọi điện thoại phá giá thị trường


        Tại triển lãm quốc tế CES 2012, hãng sản xuất Ainol hợp tác cùng hãng MIPS (Hoa Kỳ) gây ấn tượng mạnh khi mang đến các dòng máy tính bảng giá rẻ, cấu hình khủng nhận được sự đánh giá cao từ giới chuyên môn. Kế tiếp thành công đó, vào đầu tháng 9.2013 hãng Ainol bất ngờ tung ra thị trường dòng máy tính bảng gọi điên – 3G Ainol AX1 cấu hình mạnh mẽ với chip xử lý 4 nhân MediaTek 8389W Quad Core, RAM 1Gb, camera 5.0Mp… ngay lập tức đã tạo nên cơn sốt trên thị trường máy tính bảng trong thời gian vừa qua.

        Nhắc đến thương hiệu Ainol chắc sẽ không còn xa lạ với những ai yêu công nghệ với thành công của nhiều dòng máy tính bảng: Ainol novo 7 Aurora, Ainol novo 7 Fire, Ainol novo 10 Eternal Pin khủng… và giờ đây là Ainol AX1 – lõi tứ, SIM 3G nhằm đem lại sự tiện ích và cảm giác trải nghiệm công nghệ mới thay cho lời tri ân của hãng Ainol gửi tới khách hàng đã ủng hộ trong suốt thời gian qua.

 

Ainol AX1 – lõi tứ, 2 khay lắp SIM, Wifi/3G, bluetooth, GPS hỗ trợ đa kết nối với các thiết bị ngoài.

Phần cứng và thiết kế :

Nằm cùng phân khúc các dòng máy tính bảng gọi điện giá rẻ, Ainol AX1 thể hiện sự vượt trội về chất lượng và cấu hình. Máy được thiết kế 7inch bao bọc bằng vỏ hợp kim nhôm thời trang và bắt mắt, sử dụng chíp lõi tứ MediaTek 8389W Quad Core, RAM 1Gb giúp tốc độ máy chạy nhanh cho tất cả ứng dụng và lướt web khi có wifi hoặc 3G, bộ nhớ có sẵn Ainol AX1 là 8Gb có thể mở rộng thêm thẻ nhớ lên thêm tối đa 32GB cho phép máy lưu trữ được nhiều ứng dụng hơn.

 

Ainol AX1 thiết kế thời trang – cấu hình khủng với chíp lõi tứ MediaTek 8389W Quad Core, RAM 1Gb hỗ trợ tối đa nhu cầu giải trí và làm việc cho bạn

Điểm đặc biệt và nổi trội của Ainol AX1 là máy sử dụng 2 khay cắm SIM cho phép người sử dụng trực tiếp dùng 3G trên máy mà không cần phải hỗ trợ qua các thiết bị ngoài, chức năng 2G nghe gọi điện thoại và nhắn tin giống một chiếc điện thoại Smartphone cũng là ưu điểm vượt trội hơn so với các dòng máy khác cùng phân khúc giá. Ainol AX1 dùng chip 4 nhân MediaTek 8389W ( dòng chip luôn được sử dụng ở các dòng Smartphone cao cấp của Sony, HTC, LG…) nhờ vậy khi sử dụng wifi / 3G tốc độ sẽ được sử lý nhanh hơn và tiếp kiệm pin hơn các dòng sản phẩm khác.

 

Ainol AX1 sử dụng 2 khay cắm SIM và dùng 3G trực tiếp , giúp bạn dễ dàng truy cập internet ở những nơi không có wifi hoặc dùng Ainol AX1 như 1 Smartphone để nghe gọi điện thoại, nhắn tin

Ainol AX1 màn hình 7inh ( 1024x600 ) nhỏ gọn khi mang theo bên mình, với màn hình 7inch vừa đủ để bạn thưởng thức những bộ phim HD, chơi game, đọc báo… mọi lúc, mọi nơi . Bên cạnh đó Ainol AX1 còn hỗ trợ cổng HDMI xuất TV 1080p, xuất hình ảnh hiển thị từ máy tính bảng ra các màn hình tivi lớn cho bạn không gian giải trí rộng lớn. Máy còn được thiết kế thêm cổng OTG  giúp bạn dễ dàng kết nối với các thiết bị ngoại vi như: chuột, bàn phím, USB, ổ cứng… thuận tiện cho công việc của bạn.

 

Ainol AX1 7inch (1024x600) cho hình ảnh sắc nét khi xem trực tiếp video trên máy hoặc xuất ra mà hình lớn qua cổng HDMI out TV 1080P

Không thể bỏ qua những khoảnh khắc đẹp của cuộc sống, bạn có thể lưu lại chúng ngay lập tức nhờ camera 5.0 mặt sau của Ainol AX1, mặt trước của Ainol AX1 cũng hỗ trợ camera 2.0 giúp bạn có những cuộc thoại video trực tiếp với bạn bè, người thân trong nước và quốc tế tạo khoảng cách gần nhau, thân mật hơn nhờ các ứng dụng viber, skype, tango, yahoo… được tích hợp sẵn trên Ainol AX1.

 

Ainol AX1 hỗ trợ 2 camera : mặt trước 2.0mp – mặt sau 5.0mp cho hình ảnh sắc nét khi chụp ảnh , quay phim hoặc hỗ trợ gọi video miễn phí với bạn bè và người thân.

 

Ứng dụng giải trí :

Nhu cầu giải trí chiếm đa phần thời gian hoạt động của máy tính bảng nhưng không phải dòng máy nào cũng đáp ứng được hết nhu cầu giải trí của bạn. Với Ainol AX1 thì sẽ đặc biệt hơn, hầu hết các ứng dụng đều có thể chạy được và sử lý khá nhanh, mượt nhờ bộ chíp sử lý đồ họa PowerVR SGX 544MP- đối với các games 3D hạng nặng như: ASPHALT 8, PES 2013, modern combat 4, RIPTI GP…Ainol AX1 sử lỹ cảm biến chuyển động rất mượt sẽ giúp các game thủ thỏa mãn niềm đam mê của mình.

 

Game 3D hạng nặng chạy mượt từng chuyển động trên Ainol AX1 nhờ chíp đồ họa PowerVR SGX 544MPkết hợp với chíp sử lý lõi tứ MediaTek 8389W Quad Core

Bên cạnh nhu cầu giải trí thì công việc và học tập cũng rất quan trọng, thay vì đi học phải mang quá nhiều sách vở hay đi làm việc phải mang quá nhiều tài liệu cùng chiếc laptop nặng nề. Ainol AX1 tích hợp các ứng dụng như  ứng dụng văn phòng ( kingoffice, quckoffice… làm việc với word, excel, powerpoint, PDF…), ứng dụng đọc sách ( kindle, ebook, ireader… đọc và định dạng các loại đuôi sách, tài liệu ), ứng dụng học học tập và các bộ từ điển ( bé tập viết, bé tập đọc, giáo trình toán – lý – hóa, các bộ từ điển – phát âm ) … Ngoài ra còn hàng ngàn ứng dụng hỗ trợ khác trên Google Play tích hợp sẵn trên Ainol AX1, có thể download xuống bất kỳ lúc nào để phục vụ cho nhu cầu của bạn.

 

Ainol AX1 hỗ trợ công việc văn phòng một cách tiện lợi nhất trên word, excel, powerpoint, PDF…

 

Các bộ sách, từ điển… được tích hợp trên Ainol AX1 hỗ trợ tối nha cho nhu cầu học tập của bạn

Ainol AX1 không chỉ là dòng máy tính bảng đa chức năng, tiện nghi cho người sử dụng, ở thời điểm hiện tại Ainol AX1 đang là dòng sản phẩm tiên phong và đi đầu trong các dòng máy tính bảng giá rẻ, trên cùng phân khúc giá thì Ainol AX1 là dòng sản phẩm duy nhất sử dụng chip sử lý 4 nhân MediaTek 8389W Quad Core, RAM 1Gb sử dụng SIM 3G / nghe gọi điện thoại . Ainol AX1 đang là hiệu ứng công nghệ mới cho mùa hè năm nay.

 

****************************************************************************

Showroom  Amaytinhbang  !

Chuyên cung cấp máy tính bảng chính hãng Teclast ,Window,Aocos ,Gemei ,Benss, Novo7… , Và các loại máy nghe nhạc Mp3 – Mp4

Để biết chi tiết về các sản phẩm, và thông tin khuyến mãi của Showroom  Amaytinhbang

Hãy liên hệ với chúng tôi để có giá bán sỉ và bán lẻ tốt nhất .

Liên hệ : 0968651866  ĐT : 0485873250

Yahoo ID: amaytinhbang.153th , amaytinhbang.153th1

http://amaytinhbang.com   -  http://amaytinhbang.com .vn - http://maytinhbang.biz

Email :amaytinhbanghn@gmail.com

-                      Làm việc từ 8h00 đến 19h các ngày trong tuần.

Địa chỉ : Số 153 Phố Tô Hiệu Cầu Giấy Hà Nội

               Số 44 Phan Văn Trị Phường 2 Quận 5 Hồ Chí Minh

         Số 20A Nguyễn Văn Trỗi  P.17 Q.Phú Nhuận Hồ Chí Minh


Bình luận

HẾT HẠN

0485 873 2500
Mã số : 8698412
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn