Cash24 Vay Dễ Dàng Lên Đến 15 Triệu 0% Lãi Suất Chỉ Cần Cmnd

2.000

Tp.hcm

Hiện nay có rất nhiều công ty cho vay tiền online chỉ cần CMND, giải ngân trong ngày. Tuy nhiên, không phải ở đâu cũng cung cấp cho bạn khoản vay đủ lớn trong thời hạn dài, đặc biệt là hình thức than toán từng đợt. Vay tiền nhanh tại Cash24, bạn không chỉ nhận được khoản vay đến 15 triệu trong vòng 1 giờ, mà còn được trả góp theo từng đợt, ưu đãi lãi suất 0% cho 5 triệu đầu tiên. Cùng Vay tiền Online tìm hiểu vay tiền nhanh Cash24 và cách đăng ký vay trong bài viết dưới đây nhé!

Vay tiền Cash24 có ưu điểm gì?


Nếu tìm hiểu về thị trường tài chính online chắc hẳn bạn sẽ biết đến Cash24 - một sản phẩm của Công ty CP Ideal Tech.
Thương hiệu với nhiều năm kinh nghiệm, uy tín, dịch vụ hỗ trợ các khoản vay online siêu tốc.
Với Cash24 bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ tư vấn, hỗ trợ và giải đáp thắc mắc các sản phẩm vay online nhanh chóng.
Vay tiền trả góp với Cash24, bạn không cần phải chuẩn bị giấy từ phức tạp, chỉ cần có CMND để đăng ký khoản vay 100% online nhận tiền trong 20'' qua tài khoản.
Với Cash24, bạn được nhận khoản vay từ 1 triệu - 15 triệu, thời hạn vay đến 6 tháng chia đều thành 6 kỳ hạn trả
Với ưu đãi mới nhất, bạn được miễn 0% lãi suất vay + Phí dịch vụ 5%/tháng với thời hạn vay trong 12 tháng.
Bạn được vay lần đầu đến 5 triệu và sau 2 tuần thì lãi suất mới được áp dụng vào khoản vay.
Vay tiền trả góp online với Cash24, bạn sẽ yên tâm hơn bởi sự an toàn và bảo mật, cùng lãi suất minh bạch, thông tin chi tiết đầy đủ trên website.

ƯU ĐIỂM CỦA GÓI VAY TIỀN ONLINE BẰNG CMND TẠI CASH24H


Khác với các hình thức vay tín chấp ngân hàng, vay online tại Cash24 bạn không cần phải chuẩn bị hồ sơ rườm rà như sao kê lương hay hộ khẩu.
Với Cash24, khách hàng chỉ cần chuẩn bị CMND và tài khoản ngân hàng hoặc thẻ ATM là đủ điều kiện đăng ký hồ sơ vay.
Nếu bạn lo lắng về thời gian giải ngân thì có thể yên tâm, Cash24 cam kết xử lý hồ sơ, xét duyệt và giải ngân khoản vay trong thời gian từ 1 – 2h đồng hồ.
Khi vay tiền Cash24, khách hàng có thể đăng ký vay với hạn mức từ 1 đến 15 triệu đồng và có thể trả góp trong thời gian tối đa 6 tháng. Đây là một ưu điểm mà không phải đơn vị nào củng đáp ứng được.
Nhằm hỗ trợ khách hàng mới, Cash24 áp dụng chính sách lãi suất 0% cùng hạn mức vay tối đa 5 triệu cho khoản vay đầu tiên.
Cuối cùng, khi vay tiền online tại Cash24, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi mọi thông tin cá nhân và hồ sơ vay vốn sẽ được Cash24 bảo mật hoàn toàn.
Hạn chế của Cash24
Hiện tại Cash24 chỉ hỗ trợ duy nhất 1 gói dịch vụ vay online với hạn mức vay tối đa là 15tr với thời hạn thanh toán hợp đồng chỉ trong vòng 90 ngày.
Ngoài ra thì nếu bạn thuộc nhóm nợ xấu từ nhóm 2 trở lên thì cũng sẽ khó để được duyệt hồ sơ vay tại Cash24.
Tuy nhiên bạn đừng quá lo, bạn có thể tham khảo các sản phẩm ap vay tiền khác như là: Moneyveo, Mcredit, Doctor Đồng, ATM ONLINE, Avay..

Điều kiện, hạn mức, lãi suất vay tiền Cash24


Để trở thành khách hàng của Cash24, bạn phải là:

  • Công dân Việt Nam, đang sinh sống và hoạt động trên lãnh thổ Việt Nam.
  • Trong độ tuổi từ 18 – 60
  • Có thẻ căn cước công dân/ CMND
  • Có công việc ổn định, mức thu nhập từ 3 triệu đồng trở lên

Đối với khách hàng vay lần đầu tiên, bạn có thể nhận khoản vay tối đa lên tới 5 triệu đồng. Từ các khoản vay tiếp theo, bạn sẽ được hỗ trợ khoản vay tối đa đến 15 triệu với mức phí hấp dẫn từ 0.7%-0.9%/ngày.
Khác với các công ty cho vay tiền online hiện nay, Cash24 cho phép khách hàng thanh toán khoản vay tối đa cố định trong 12 tuần (3 tháng). Theo đó, bạn sẽ thanh toán trong 6 kỳ, mỗi kỳ cách nhau 2 tuần. Đây là một ưu điểm nổi bật của dịch vụ vay tiền nhanh Cash24, và cũng là lợi thế giúp khách hàng giãn cách thời gian trả nợ, không phải thanh toán 1 lúc.

CASH24 CÓ UY TÍN KHÔNG?


Các khoản vay tại Cash24 đều được công khai minh bạch về lãi suất, phí dịch vụ, thời gian trả góp và chỉ giải ngân khi khách hàng chấp nhận với các điều khoản vay vốn.
Do đó khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi vay tiền vì Cash24 là một đơn vị cho vay uy tín.
Nhiều sản phẩm uy tín khác các bạn có thể tham khảo thêm là: F88, Tamo, MoneyTap, vdong, Finizi, Robocash, Uvay

Hướng dẫn vay tiền tại Cash24


Hiện tại thì Cash24 chỉ xét duyệt và giải ngân hồ sơ qua hệ thống online tại website với số tiền cho vay tối đa là 15.000.000đ.
Cách đăng ký hồ sơ cũng cực kỳ dễ dàng, bạn chỉ cần tốn 10 phút để đăng ký theo 5 bước hướng dẫn dưới đây là được
1. Bấm chọn đăng ký vay và nhập số tiền muốn vay
Để bắt đầu điền hồ sơ đăng ký vay trực tuyến tại website của Cash 24, bạn cần bấm vào chữ ĐĂNG KÝ VAY, sau đó bấm chọn số tiền mà bạn muốn đăng ký.
Ở bước này, khi bạn kéo chọn số tiền muốn vay, nhìn về phía dưới bạn sẽ thấy được các thông tin liên quan đến hợp đồng vay của bạn bao gồm thời hạn trả, ngày trả đầu tiên, số tiền trả đầu tiên và tổng số tiền cần trả.
Bạn có thể dựa vào các chỉ số này để tính toán được số tiền mà mình được nhận cũng như số tiền mà mình phải thanh toán bao gồm cả lãi, hoàn toàn minh bạch.
2. Điền thông tin cá nhân
Ở bước này, bạn cần nhập họ tên cùng với số chứng minh nhân dân và số điện thoại mà bạn đang sử dụng.
Cash 24 sẽ có 1 tin nhắn sms gởi tới số điện thoại mà bạn vừa đăng ký yêu cầu bạn xác thực bằng mã otp, bạn cần nhập mã xác thực vào và xác nhận hồ sơ.
Sau khi bạn hoàn thành hồ sơ, sau khoảng 30p sẽ có nhân viên tư vấn từ Cash24 gọi lại xác định hồ sơ và tư vấn cụ thể hơn cho bạn nên bạn cần nhập đúng số điện thoại mà mình đang sử dụng.
3. Điền thông tin liên hệ
Ở bước này, bạn cần nhập vào 2 số điện thoại người thân hoặc bạn bè để tham chiếu.
2 số điện thoại này được Cash 24 dùng để bổ sung hồ sơ và chỉ liên hệ để nhắc nợ nếu bạn chậm thanh toán nên bạn không cần lo lắng sẽ bị gọi thẩm định người thân.
Tuy nhiên, với 1 số trường hợp nếu bạn có lịch sử tín dụng cần chú ý, nhân viên Cash 24 có thể sẽ gọi điện để xác thực khoản vay nên bạn cần chuẩn bị trước nhé.
4. Chụp hình mặt trước của Cmnd
Ở bước này, bạn cần 1 hình chụp mặt trước Cmnd của bạn và 1 hình chụp gương mặt của bạn đang cầm chứng minh nhân dân.
Bạn nên chụp hình với đủ ánh sáng, hình chụp chứng minh cần phải rõ ràng có thể đọc chữ.
Chụp gương mặt thì phải nhìn rõ gương mặt để Cash24 có thể dễ dàng xác thực hồ sơ cho bạn.
5. Xác thực vị trí và chờ cuộc gọi xác thực hợp đồng của nhân viên
Sau khi đã hoàn thành 4 bước trên, ở bước thứ 5 này bạn cần bấm vào chữ chia sẻ vị trí để xác thực địa điểm mà bạn đang đăng ký hồ sơ.
Nếu phù hợp và nằm trong khu vực được hỗ trợ, sau khoảng 10p – 30p sẽ có nhân viên gọi điện tới số điện thoại mà bạn đã đăng ký để tư vấn và xác nhận lại hợp đồng vay của bạn.
6. Nhận tiền giải ngân về tài khoản
Sau khi nhân viên tư vấn gọi điện thoại và xác nhận bạn được duyệt hồ sơ, bạn cần vào website 1 lần nữa và đăng nhập tài khoản mà bạn đã đăng ký ở 5 bước trên.
Sau đó bạn chọn phương thức nhận tiền giải ngân qua 1 trong 2 hình thức gồm: Nhận tiền về thẻ atm hoặc nhận tiền vào tài khoản ngân hàng.
Đây là sản phẩm mình sưu tầm và thấy khá tốt, nên nếu các bạn mong muốn giải quyết vấn đề tài chính hãy kham thảo sản phẩm Cash24 nhé. Cảm ơn các bạn đọc.

Bình luận

HẾT HẠN

0962 205 121
Mã số : 16220073
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/02/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn