Máy Tính Bảng Hàng Chính Hãng Nhập Từ Mỹ - E24H

6,272 triệu

314/1A Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10


Apple iPad MINI 16GB, Wi-Fi, 7.9in - Sliver

Mã SP: VN-131175622289
Giá bán: 6.272.000


Apple iPad MINI 16GB, Wi-Fi, 7.9in - White

Mọi tính năng trong một phiên bản nhỏ hơn.

Thiết kế phải tập trung một nút nguồn để giảm thiểu sự phức tạp, iPad Mini đi kèm với tất cả mọi tính năng có sẵn tring iPad và mỏng hơn 23 %, nghẹ hơn 53 % có thể vừa vặn trng bàn tay của bạn. Một màn hình hiển thị đẹp, mạnh mẽ chip A5, máy ảnh FaceTime HD, camera iSight với 1080p HD video ghi âm, máy ảnh ultrafast không dây, và hơn 275.000 ứng dụng đã sẵn sàng để tải xuống từ App Store cho mini iPad của bạn. iPad mini là một iPad có đầy đủ tính năng với hình dạng và hình thức nhỏ hơn một chút. (* So với iPad (3rd generation). Thực tế kích thước và trọng lượng thay đổi theo cấu hình và quá trình sản xuất.)

Kích thước nhỏ hơn, không có nghĩa là chất lượng sẽ ít đi. iPad mini được sản xuất với từng chi tiết có độ chính xác đặc biệt được đưa vào xem xét. Đó là những gì mang lại cho iPad mini của bạn nhiều tính năng đa dạng. Với dung sai được đo bằng micron, mono-tinh thể kim cương cắt cạnh và kiểu dáng đẹp với vỏ lim loại, iPad mini được thiết kế với tiêu chuẩn rất cao. Và bạn có thể cảm nhận được đầy đủ tính năng của 1 iPad. Chính xác vì nó là.

iPad mini rất mỏng và rõ ràng, nó đòi hỏi một trình siêu kết nố gọi là kết nối Lightning, và có một thiết kế kỹ thuật số với tám-tín hiệu, bền hơn so với kết nối 30-pin. Một tính năng rực rỡ: nó có thể đảo ngược. Có nghĩa là bạn có thể cắm cáp dễ dàng hơn. Nếu bạn có một phụ kiện iPad phụ thuộc vào kết nối 30-pin, bạn vẫn có thể kết nối nó với mini iPad của bạn. Chỉ cần sử dụng một cài đặt tới bộ chuyển đổi 30-pin(được bán riêng).

Apple Ipad Mini, 16 GB, đen / trắng


  • 7.9-inch LED-backlit Multi-Touch Display; độ phân giải 1024 bởi 768
  • Apple iOS 6; Dual-Core A5 Chip
  • 5 MP iSight Camera; 1080p HD Video ghi âm
  • Wi-Fi (802.11a/b/g/n); 16 GB dung lượng
  • Lên đến 10 giờ tuổi thọ pin; 0,68 lbs


Apple iPad Mini Wi-Fi 

Model : Wi-Fi - MD531TH/A - 16GB

   iPad mini là một chiếc máy được rất nhiều người mong chờ, đặc biệt là người dùng châu Á vốn thích sự nhỏ nhẹ và gọn gàng của các máy tính bảng 7". Sau khi Amazon, Samsung và phần nào đó là Google đưa ra các sản phẩm 7" khá hấp dẫn, Apple cũng đã giới thiệu chiếc iPad mini giá rẻ với mục đích tiếp cận nhiều người dùng hơn. iPad mini là một sản phẩm rất đẹp, máy nhẹ, chất lượng hoàn thiện cao, chạy nhanh, pin lâu nhưng màn hình lại chưa tốt như các thiết bị Apple khác.
  Thiết kế
   Có người nói iPad mini là một chiếc iPad 9,7" thu nhỏ những thực chất thì nó giống iPhone 5 và iPod touch phóng to hơn, từ đỉnh,đáy máy và tất cả các chi tiết linh kiện cũng đều cho thấy điều đó. Xét về tổng thể, iPad mini đang là sản phẩm được thiết kế vừa vặn nhất hiện nay trong dòng máy 7". Tuy có kích cỡ 7,9", gần tới mức 8" chứ không phải chỉ 7" như các máy tablet khác nhưng iPad mini lại có kích cỡ nhỏ gọn hơn hoặc tương đương, một ưu điểm được Apple nhấn mạnh rất nhiều.

    Khi thiết kế iPad, Apple đã sử dụng một bộ khung nguyên khối làm từ nhôm mềm, vật liệu mà họ vẫn dùng để chế tạo các máy tính Mac và iPhone 5. Việc sử dụng nhôm mềm giúp cho tất cả các thiết bị Apple thống nhất hơn về màu sắc cũng như tiết kiệm chi phí sản xuất, tái chế dễ dàng hơn. 2 bên viền Apple sử dụng những đường cắt diamond cut, khó để làm, khó để bảo quản nhưng lại làm máy sang trọng và cao cấp hơn hẳn. Với cách thiết kế này cộng với vỏ nhôm mềm thì bạn sẽ phải rất nâng niu iPad mini nếu muốn nó luôn đẹp. Ngoài ra, các đường kim loại chạy dọc xung quanh iPad mini cũng tạo một vẻ khác lạ cho sản phẩm này.

    Loa ngoài của iPad mini có chất lượng khá tốt và lớn, đây là thiết bị iOS đầu tiên của Apple được trang bị loa ngoài stereo.

  Kích cỡ
    iPad mini có kích cỡ gần như không khác biệt với Galaxy Tab 7.7, chiếc tablet xuất sắc nhất mà Samsung từng sản xuất. Dù iPad mini mỏng hơn một chút nhưng nếu để ý kỹ bạn sẽ thấy 2 sản phẩm này có những sự tương đồng nhất định về kích cỡ. So với Google Nexus 7, iPad Mini sẽ lớn hơn về chiều ngang và có thể gây khó khăn khi cầm 1 tay với những ai có tay nhỏ. Dù vậy, Apple vẫn kiểm soát kích cỡ máy khá tốt, mình có thể nhét vừa vào túi quần jeans sau dù không phải là người quá mập.

  Chất lượng phần cứng
   Tuy thiết kế không tinh túy như những sản phẩm Apple khác nhưng iPad mini vẫn được chế tạo rất tốt, xét riêng về việc sản xuất thì có lẽ nó còn khó làm hơn cả iPad 3/4. Hầu hết các công ty phần cứng không sử dụng vật liệu kim loại và những đường diamond cut cho sản phẩm tầm trung nhưng Apple lại làm ngược lại, họ chế tạo iPad mini cao cấp như iPhone 5. Sẽ là hơi khó khăn cho các hãng khác để có thể cạnh tranh với Apple về mặt này, nhất là khi Apple đang cố khác biệt hóa sản phẩm của họ bằng những phương thức chế tạo vốn chỉ xuất hiện trong những sản phẩm rất mắc tiền vốn được sản xuất với số lượng hạn chế.

 

  Màn hình
   iPad mini sử dụng màn hình 7,9", một con số đảo ngược lại của 9,7" trên iPad cũ. Khi chưa ra mắt tất cả mọi người đều mong đợi sản phẩm này sẽ sử dụng màn hình Retina sắc nét hơn nhưng có lẽ chúng ta sẽ phải chờ tới thế hệ tiếp theo. Như thường lệ, Apple không hề công bố bất cứ thông tin chi tiết nào về màn hình này ngoại trừ việc nó dùng panel IPS và độ phân giải 1024x768, giống với iPad 2.

   Ngoài độ phân giải màn hình, vấn đề chúng ta cần quan tâm nhất là diện tích hiển thị thực tế của màn hình. Khi mới ra mắt iPad, Apple đã bị chỉ trích rất nhiều vì tỷ lệ màn hình 4:3 nhưng nó là một phần nguyên nhân dẫn đến sự thành công của sản phẩm này. Có diện tích màn hình chỉ 7,9", tức lớn hơn một chút so với 7" của Google Nexus 7 nhưng diện tích hiển thị thực tế của iPad mini lại lớn hơn rất nhiều.

  Battery
   Là một thiết bị mỏng và gọn gàng nên pin của iPad mini cũng bị giảm đi, chỉ còn 4490mAh so với 11.666mAh của iPad 3. Câu hỏi đặt ra ở đây là liệu dung lượng pin này có làm giảm thời gian sử dụng máy hay không? Thật may mắn là không những thời lượng dùng pin của máy không giảm mà nó còn tăng lên khá nhiều, đồng thời rút ngắn thời gian sạc, một điểm yếu của iPad 3. Thử nghiệm thực tế cho thấy ở độ sáng màn hình 40%, cho máy tải truyện liên tục (không tắt màn hình) từ 9 giờ sáng đến 4 giờ chiều trong đó có khoảng 1,5 tiếng để đọc sách với độ sáng màn hình 100% thì máy sử dụng hết 80% dung lượng pin, rất xuất sắc.

 



Chi tiết sản phẩm: http://www.e24h.vn/buy/apple-ipad-mini-16gb-wi-fi-7.9in-white.html


Máy tính bảng ASUS VivoTab RT TF600T-B1-Bundle 10.1" Gray 32GB with Keyboard Dock Gray

Mã SP: VN-330959

Giá bán: 8.511.775 VNĐ

Chi tiết sản phẩm 

Không nhiều máy tính bảng được trang bị chip lõi tứ NVIDIA Tegra 3 “khủng” nhưAsus VivoTab RT. Tích hợp hệ điều hành Windows RT, cài đặt sẵn Office Home và Student 2013 RT, kèm một bàn phím rời tiện dụng, Asus VivoTab RT thực sự trở thành dòng máy tính bảng có khả năng hoạt động mạnh mẽ như một laptop thực thụ. Với trọng lượng chỉ 525g, độ mỏng 8.3mm, vỏ nhôm sang trọng, thật thuận tiện khi có thể mang VivoTab RT đến bất kỳ nơi đâu.

TÍNH NĂNG NỔI BẬT

Vi xử lý NVIDIA Tegra 3 Quad-core tốc độ 1.3GHz, cùng với 2GB bộ nhớ RAM
Sức mạnh của Asus VivoTab RT nằm ở chip xử lý NVIDIA Tegra 3 lõi tứ đạt tốc độ 1.3GHz, RAM 2GB. Cấu hình khủng này cho phép máy vận hành mượt mà hệ điều hành Windows RT, cho phép bạn chơi game hay lướt web mượt, không hề bị trễ nhịp. Máy còn trang bị bộ nhớ trong 16GB để bạndễ dàng mang theo mọi dữ liệu quan trọng đến bất kỳ đâu.

Màn hình cảm ứng 10.1” với tấm nền IPS cho góc nhìn rộng
Ngoài kích thước 10.1”, độ phân giải HD 1366x768p, màn hình của Asus VivoTab RT còn trang bị tấm nền IPS+ cho góc nhìn lên đến 178 độ, thoải mái sử dụng máy ngay cả dưới ánh nắng mà không bị lóa. Tích hợp thêm công nghệ ASUS TruVivid giảm bớt các lớp màn hình giúp tăng hiệu quả đèn nền và độ rõ màu sắc.

Thiết kế gọn đẹp với bộ vỏ kim loại sang trọng
Asus VivoTab RT nổi bật với phần ốp lưng được làm từ nhôm chia thành hai mảng màu riêng biệt, một mảng đen bóng mờ còn mảng kia có màu bạc vân xước. Nhờ thiết kế này, máy trở nên trang nhã, bóng bẩy hơn nhưng không kém phần mạnh mẽ. Quan trọng hơn cả, VivoTab RT sở hữu trọng lượng 0.525kg với độ mỏng 8.3mm, cực kỳ thuận tiện khi bạn có thể mang theo hay cầm trên tay cả ngày mà vẫn cảm thấy thoải mái.

Camera 8MP ở mặt sau và 2MP ở mặt trước
Sự kết hợp giữa cảm biến CMOS và khẩu độ f/2.2 giúp camera 8MP mặt sau có độ nhạy sáng cao, mang đến những bức ảnh rõ nét, màu sắc trung thực, giảm thiểu tối đa hiện tượng rung lắc làm nhòe hình. Trong khi đó, chiếc camera 2MP phía sau tỏ ra hữu dụng cho các cuộc video-call. Tuyệt nhất là cả 2 camera đều có khả năng quay phim đạt chuẩn Full HD 1920x1080p.

Trải nghiệm âm thanh thật sự
Bằng việc sử dụng công nghệ âm thanh ASUS SonicMaster, âm thanh sẽ được truyền qua các giao thức và trình giải mã / mã hóa âm thanh chính xác, bên cạnh cấu trúc loa vượt trội cùng các buồng âm lớn cộng hưởng cho trải nghiệm âm thanh vượt lên một tầm cao mới của máy tính bảng thông thường.

Kèm bàn phím rời tiện ích
Được thiết kế khá tinh xảo, bàn phím đi kèm máy tính bảng VivoTab RT có đầy đủ các phím quen thuộc như bàn phím laptop, độ nảy tốt, hỗ trợ bạn soạn thảo văn bản nhanh hơn. Thời lượng pin được cải thiện lên 16 giờ so với 9 giờ khi không gắn bàn phím.

Tích hợp công nghệ kết nối NFC
NFC giúp bạn truyền đi các file dữ liệu, hình ảnh, đường link,... bằng cách chạm vào thiết bị tương ứng, rất đơn giản và cực kỳ an toàn. NFC còn được đánh giá là xu hướng công nghệ kết nối trong tương lai, đang dần được áp dụng trong nhiều lĩnh vực như thẻ NFC, thanh toán, lưu giữ thông tin cá nhân,...


Chi tiết sản phẩm:
http://www.e24h.vn/buy/may-tinh-bng-asus-vivotab-tf600t-b1-bundle-nvidia-tegra-3-2gb-memory-32gb-10.1-touchscreen-t.html


Máy Tính Bảng Samsung Galaxy Tablet Tab 3 10.1" Wi-Fi 16 gb White GT-P5210 Jelly Bean + Pouch (refurbished & No box)

Mã SP: VN-131213758526

Giá bán: 5.599.776 VNĐ

Điểm nổi bật của sản phẩm

- Màn hình hiển thị tốt khi ra sáng.

- Hệ điều hành Android 4.2 cập nhật đầy đủ ứng dụng.

- Vi xử lý Intel Atom,CP: XMM 6262, AP: Clovertrail+ (1.6GHz x 2)

- Kết nối Wifi

- Màn hình 10.1” WXGA (1280 x 800, 149 ppi) TFT

- Camera : sau 3Mpx , trước 1.3 Mpx

- Ram : 1G , Bộ nhớ : 16gb

Samsung Galaxy Tab 3 10.1 P5200 - 16GB / Wifi

 


Samsung GALAXY Tab 3 10.1 được thiết kế dành riêng cho giải trí gia đình! Màn hình 10.1" hiển thị mọi tính năng tuyệt vời nhất của chiếc máy tính bảng. Từ máy ảnh cải tiến đến trải nghiệm giải trí đa phương tiện đỉnh cao, chiếc Samsung GALAXY Tab 3 10.1 vận hành tốt như mơ!


Thiết kế bóng bẩy, mỏng nhẹ, tinh tế

Samsung GALAXY Tab 3 10.1 mang đến thiết kế bóng bẩy, mỏng nhẹ hơn trong khi vẫn được trang bị màn hình 10.1". Bạn sẽ có được cảm giác thoải mái tối ưu khi cầm trong tay và tận hưởng sức mạnh hiển thị sinh động một cách đáng kinh ngạc.


Sức mạnh sắc màu trên màn hình WXGA rộng 10.1"

Màn hình 10.1" với chuẩn phân giải WXGA (1280x800, 149 PPI) đảm bảo hình ảnh rực rỡ đến kinh ngạc, sắc nét trong từng chi tiết trong mọi nội dung phim, hình ảnh.



Hai Camera

Hãy tận hưởng sự thuận tiện của 2 camera trước và sau (camera sau 3MP và camera trước 1.3MP) từ Samsung GALAXY Tab 3 10.1 Còn gì tuyệt hơn với camera trước có độ phân giải 1.3 Megapixel: Gọi điện video trôi chảy, tự chụp những bức ảnh sinh động cho riêng mình hay cùng cả gia đình!



Thiết kế thanh thoát, âm thanh mạnh mẽ

Nếu âm nhạc là đam mê của bạn, hệ thống cải tiến Sound Alive tích hợp sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm âm nhạc đích thực. Thưởng thức những tiếng trống trầm sâu hơn cùng các với các âm cao nhẹ được mở rộng hơn khi hòa mình vào các giai điệu yêu thích. Hơn thế nữa, bạn sẽ hoàn toàn đắm chìm vào không gian âm thanh choáng ngợp của mọi bộ phim yêu thích với công nghệ âm thanh Dolby Surround.



Tính năng nổi bật chính của sản phẩm :

Điều khiển TV thông minh

Tìm kiếm các chương trình bạn thích và danh sách đề cử các chương trình TV được yêu thích nhất. Dễ dàng điều khiển TV bằng tính năng điều khiển từ xa..


Kết nối tốc độ cao 

Wi-Fi Channel Bonding Samsung GALAXY Tab 3 10.1 tích hợp 2.4GHz/5GHz Channel và tăng tốc độ chuyển đổi dữ liệu nhanh gấp 2 lần cho bạn thoải mái chia sẻ dữ liệu tốc độ cao.



Dịch vụ Samsung Hub

Dù đang nằm thư giãn trên sofa, chơi game trong phòng hay đọc truyện điện tử cho con trẻ trên giường, bạn sẽ tận hưởng cả một thế giới giải trí số hấp dẫn, phong phú. 



Mua hay thuê phim từ Video Hub, ‘cửa hàng video’ dành cho riêng bạn. Với tính năng downloand tiên tiến, thời gian chờ dường như bằng không khi xem hoặc download hơn 1,000+ bộ phim. Tìm kiếm, xem thử, và mua bài hát từ Music Hub. Một nguồn dữ liệu khổng lồ với hơn 13 triệu+ bài hát cho bạn. Game Hub, cho bạn đắm mình vào thế giới game đi động với các game cao cấp, và dành cho nhiều người mọi lúc, mọi nơi.


Story Album

Hãy để Samsung GALAXY Tab 3 (10.1") sắp xếp những bức ảnh của bạn và tạo thành các album theo từng sự kiện cụ thể hoặc tùy chỉnh theo cách bạn muốn. Bạn thậm chí còn có thể áp dụng nhiều hình nền và bố cục phong phú.



Tình trạng: Refurbished  & No box



Chi tiết sản phẩm: http://www.e24h.vn/buy/may-tinh-bang-samsung-galaxy-tablet-tab-3-10.1.html



Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab 3 (10.1-Inch, Gold-Brown 16Gb)

Mã SP: VN-B00DEZ5KMQ

Giá bán: 8.200.639 VNĐ






  • Hệ điều hành Android 4.2 Jelly Bean OS, bộ xử lý 1.6 GHz Intel Atom Z2560
  • bộ nhớ 16 GB, Dung lượng RAM 1 GB Flash
  • Lưu trữ hình ảnh, video, âm nhạc, và nhiều hơn nữa với bộ nhớ lên đến 64GB có sẵn thông qua một khe cắm thẻ microSD và bộ nhớ ảo miễn phí Dropbox 50 GB
  • Máy ảnh: Phía sau 3MP, phía trước 1.3MP
  • Với tài khảng 300$ dành cho bạn khi sử dụng các dịch vụ Hulu Plus, Google Play và truy cập Wi-Fi Boingo



Tính năng sản phẩm và chi tiết kỹ thuật

Màu: Vàng nâu


Tính năng sản phẩm


  • Hệ điều hành Android 4.2 Jelly Bean OS, bộ xử lý 1.6 GHz Intel Atom Z2560
  • bộ nhớ 16 GB, Dung lượng RAM 1 GB Flash
  • Lưu trữ hình ảnh, video, âm nhạc, và nhiều hơn nữa với bộ nhớ lên đến 64GB có sẵn thông qua một khe cắm thẻ microSD và bộ nhớ ảo miễn phí Dropbox 50 GB
  • Máy ảnh: Phía sau 3MP, phía trước 1.3MP
  • Với tài khảng 300$ dành cho bạn khi sử dụng các dịch vụ Hulu Plus, Google Play và truy cập Wi-Fi Boingo

Bộ vi xử lý, bộ nhớ, và Bo mạch chủ


  • Nền tảng phần cứng: MÁY TÍNH
  • Bộ xử lý: 1.6 GHz Intel Atom
  • Số bộ xử lý: 2
  • RAM: 1 GB
  • Loại RAM: DDR2 SDRAM

Tính năng đặc biệt


  • Tích hợp Microphone
  • Tích hợp Card Reader
  • Màn hình cảm ứng nhạy
  • Quay video

Ổ cứng


  • Kích thước: 16 GB
  • Loại: Nối tiếp ATA

Đồ họa và hiển thị


  • Độ phân giải màn hình LCD: 1280 x 800

Vỏ và Mở rộng


  • Kích thước (LWH): 0,31 inch, 6.93 inch, 9,57 inch
  • Trọng lượng: 1.12 pounds

Sức mạnh


  • Loại Pin: Pin chuẩn
  • Thời gian sử dụng cho 1 lần sạc (sử dụng bình thường): 7 giờ

Wireless


  • Loại wireless :802.11bgn

 Mô tả sản phẩm

Màu sắc: Nâu vàng

Trải nghiệm các ứng dụng giải với dòng sản phẩm máy tính bảng Galaxy Tab 3 10.1 của Samsung. Với hình dạng mỏng, nhẹ Chạy trên hệ điều hành Android với một màn hình 10,1-inch cùng với cùng một giao diện quen thuộc như các thiết bị Samsung Galaxy, làm cho sản phẩm dễ dàng sử dụng. Với trình duyệt web, xem phim, đọc e-sách, nhanh chóng hoặc tải về ứng dụng từ Google Play.

Clear, vivid display

Màn Hiển thị rõ ràng, sinh động cho bạn xame phim, chơi game thỏa thích và nhiều hơn nữa

Máy tính bảng Galaxy Tab 3 màn hình 10,1 inch hiển thị với độ phân giải 1280 x 800, cũng như một bộ xử lý lõi kép 1.6 GHz - làm cho sản phẩm hoàn hảo để tải các ứng dụng và xem các phim điện ảnh và chương trình truyền hình mới nhất, đọc sách kỹ thuật số, chơi trò chơi, và nhiều hơn nữa.

Free content included

Đi kèm với tài khoảng có sẳn trong Hulu Plus, Boingo, và Google Play *

Galaxy Tab 3 đi kèm với giá trị hàng trăm đô la để bạn thõa thích tải các ứng dụng. Nó bao gồm một tài khoảng hội viên Hulu Plus miễn phí 3 tháng cùng với 12 tháng truy cập Boingo Wi-Fi miễn phí, không giới hạn ở khu vực Bắc Mỹ. Ngoài ra, sản phẩm còn đi kèm với một tài khoảng $10 Google play để bạn mua các ứng dụng, sách, âm nhạc, và chương trình TV.

* Các ứng dụng có sẵn cho chỉ dành cho khách hàng Hulu Plus và Boingo. Kiểm tra trong www.samsung.com/ us / galaxyperks để tìm hiểu thêm.

 

Store photos, music and more

Bộ nhớ mở rộng để lưu trữ hình ảnh, âm nhạc và video

Galaxy Tab 3 cung cấp bộ nhớ 16 GB onboard và các tính năng của một khe cắm thẻ microSD cho phép bạn mở rộng bộ nhớ bổ sung lên đến 64 GB (thẻ nhớ microSD bán riêng), làm cho sản phẩm dễ dàng để lưu trữ các bài hát, video, hình ảnh, và các tập tin khác. Ngoài ra, máy tính bảng này đi kèm với dung lượng lưu trữ miễn phí 50 GB tại Dropbox, một dịch vụ chia sẻ tập tin trực tuyến.

The same Galaxy experience

Trãi nghiệm các ứng quen thuộc của điện thoại Samsung Galaxy

10,1-Inch Galaxy Tab 3 cung cấp các tính năng tương tự, cài đặt và giao diện người dùng như các điện thoại thông minh Samsung Galaxy và các thiết bị điện thoại di động cho một trãi nghiệm quen thuộc và trực quan. Âm nhạc, video, ứng dụng, địa chỉ liên lạc, và nội dung khác được đồng bộ không dây và tự động trên máy tính bảng và điện thoại của bạn.

 

E-reader

Thưởng thức E-Book và tạp chí

Sử dụng Galaxy Tab 3, bạn có thể cuộn lên và đọc một cuốn sách tốt điện tử hoặc xem các nội dung mới nhất của tạp chí kỹ thuật số yêu thích của bạn bằng cách sử dụng ứng dụng đọc như Kindle, Google Play book, và Barnes & Noble Nook, cung cấp thông qua các cửa hàng Google play.

Universal TV remote control

Ứng dụng điều khiển từ xa phổ quát cho TV của bạn

Nhờ tính năng blaster IR được tích hợp bên trong - cùng loại với các điều khiển ti vi từ xa - Galaxy Tab 3 có thể được sử dụng như một điều khiển từ xa phổ quát để hoạt động gần như bất kỳ TV hay DVR nào. Samsung WatchON ứng dụng cung cấp các tính năng tiên tiến, bao gồm khả năng chia sẻ nội dung không dây giữa các máy tính bảng và TV, và tương tác liền mạch với điện thoại thông minh Samsung.

Find apps at Google Play

Ứng dụng, phim, và âm nhạc tại Google Play

Tìm các ứng dụng phổ biến như Skype, Pinterest, và Facebook và xem phim, TV, âm nhạc, sách, trò chơi, và nhiều hơn nữa tại các cửa hàng Google play. Bởi vì Google play với chức năng trong điện toán đám mây, tất cả các nội dung của bạn có sẵn tự động trên tất cả các thiết bị Android. Ví dụ, bạn có thể mua một bộ phim trên điện thoại của bạn, xem nó trên máy tính của bạn, và tạm dừng nó và kết thúc.

 

Dual-core processor

Dual-Core xử lý cho hiệu suất nhanh

Sản phẩm với hình dáng mỏng, nhẹ được cung cấp bởi một bộ xử lý lõi kép 1.6 GHz và thỏa thích sử dụng với tám giờ tuổi thọ pin trên một lần sạc, làm cho sản phẩm dễ dàng để lướt web, tải về ứng dụng, kiểm tra email, và tận hưởng các mạng xã hội từ bất cứ nơi nào bạn đang ở đó.

Front and rear cameras

máy ảnh Phía trước và phía sau cho hình ảnh và Video Chat

Máy ảnh phía trước 1,3 megapixel giúp bạn dễ dàng sử dụng Galaxy Tab 3 để xem video chat với bạn bè và thành viên gia đình, trong khi máy ảnh phía sau 3-megapixel tự động lấy nét cho phép bạn để nắm bắt những khoảnh khắc đặc biệt và tải ảnh ngay lập tức vào mạng xã hội ưa thích của bạn.

Thông tin sản phẩm

Hoạt động với hệ điều hành Android 4.2 Jelly Bean, có một bộ xử lý 1.6 GHz lõi kép, và có một màn hình 10,1-inch với độ phân giải 1280 x 800, một máy ảnh trước với độ phân giải 1,3 megapixel và một phía máy ảnh phái sau với 3-megapixel.

Những gì là trong hộp 

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab 3 10.1, USB, cáp sạc, Bộ chuyển đổi, và hướng dẫn bắt đầu sử dụng nhanh chóng.





Chi tiết sản phẩm: http://www.e24h.vn/buy/may-tinh-bang-samsung-galaxy-tab-3-10.1-inch-gold-brown.html



Xem thêm nhưng sản phẩm khác tại website: E24h.vn, Amazon.com, Ebay.com, ...
----------------------------------------
Đồng hồ nam hàng hiệu nhập khẩu chính hãng từ Mỹ   e24h
HÀNG CHÍNH HÃNG NHẬP USA, 100% NEW, FULLBOX, BẢO HÀNH 12THÁNG
ERAININC :: E24H.VN :: MUA HÀNG TRỰC TIẾP TẠI MỸ

LIÊNHỆ:
Phone: 0937722756 ( Mai )
NickYahoo: erainsale30

Email: erainsale30@yahoo.com
Website: www.e24h.v...
VIETNAMADD:
::Address: 314/1A, Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, TP.HCM
: Tel: (08) 38329726 - Fax: (08)38329725
USAADD:
::Address: 16234 Windham Road- Riverside - California - 92503 - USA
:: Tel: 888 418 8118 - Fax: 714 4688001
NGOÀI RA CHÚNG TÔI CÒN CUNG CẤP VÀ PHÂN PHỐI SỈ VÀ LẺ TẤT CẢ CÁC SẢN PHẨM
ĐANG CÓ TẠI THỊ TRƯỜNG MỸ HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC GIÁ TỐT NHẤT
Đồng hồ nam hàng hiệu nhập khẩu chính hãng từ Mỹ   e24h










 


Bình luận

HẾT HẠN

0972 543 707
Mã số : 10374984
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn