Hub 4 Cổng Usb Hình Người Tiện Dụng Cho Văn Phòng

40.000

374/4A Phạm Hữu Lầu, Ấp 4 Nhà Bè Tp.hcm


Hub 4 cổng USB hình người – kích thước thước nhỏ gọn, kiểu dáng độc đáo giúp bạn chuyển 1 cổng USB thành 4 cổng USB 2.0 dễ dàng, giải quyết sự bực mình khi laptop hay PC chỉ có 1, 2 cổng USB hạn chế bạn cắm các thiết bị ngoại vi.Cho phép chuyển dữ liệu với tốc độ cực cao, cực nhanh tiết kiệm được thời gian trong khi sao chép hay di chuyển dữ liệu.Là phụ kiện hoàn hảo cho Laptop hay PC có ít cổng USB.Làm bằng nhựa cao cấp, điều đặt biệt là chú robot này có “một trái tim phát sáng” là một chiếc đèn led.Khả năng chống nhiễu cực tốt.Hình robot thời trang ngộ nghĩnh, gọn nhẹ, dễ mang theo.Màu: màu trắng. Đổi sản phẩm: 1 đổi 1 trong vòng 1 tuần. Mua hàng online, có ngay Hub 4 cổng USB hình người chỉ 40.000 so với giá gốc 103.000

Hotline : 0988 785 069

http://mientaymua.com/san-pham-all/dien-tu-gia-dung/hub-4-cong-usb

Những chiếc laptop hay PC có cấu hình cực “khủng” khiến bạn mê mẩn, nhưng bạn vẫn chần chừ vì chúng chỉ có 1 hoặc 2 cổng USB? Với laptop hay PC chỉ có 2 cổng USB, bạn dùng 1 cổng đó để cắm chuột, vậy là nhiều nhất cũng chỉ còn 1 cổng USB nữa, trong khi bạn lại cần cắm đủ thứ thiết bị vào máy của mình. Đó là chưa kể đến những chiếc laptop, PC chỉ có 1 cổng USB. Việc này đôi khi khiến bạn bực mình, và thế là mất cả hứng làm việc.

Bộ chia cổng USB hình người sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề thật dễ dàng. Bạn có thể chuyển 1 cổng USB thành 4 cổng USB 2.0, cho phép sử dụng vừa chuột, vừa USB cùng các thiết bị ngoại vi khác một cách thoải mái. Dây kết nối chắc chắn. Đây sẽ là phụ kiện hoàn hảo cho laptop hay PC có ít cổng USB, cung cấp dòng điện ổn định cho các thiết bị ngoại vi.

 

Được thiết kế như một chú rối với khuôn mặt cười xinh xắn, tất cả các khe cắm USB đều nằm ở cánh tay và chân. Điều đặc biệt chú rối này có "một trái tim phát sáng" là một chiếc đèn LED. Với khuôn mặt tròn và nụ cười khá ngộ nghĩnh, Bộ chia cổng USB hình người sẽ là một điểm thu hút trên bàn làm việc của bạn.với độ bền cao và dễ dàng kết nối với các thiết bị.

 

Bộ chia cổng USB hình Robot cho phép chuyển dữ liệu với tốc độ cực cao, cực nhanh tiết kiệm được thời gian trong khi sao chép hay di chuyển dữ liệu.

Sở hữu ngay CHÚ ROBOT đáng yêu và tiện dụng này bạn nhé!


Bình luận

HẾT HẠN

0988 785 069
Mã số : 9496911
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn