Usb Sony Vaio 8Gb Chính Hãng Giá Rẻ

135.000

656/35 Cách Mạng Tháng 8, P.11, Q.3 ( Hẻm Lớn Đối Diện Bắc Hải - Cv Lê Thị Riêng)


USB SONY VAIO 8GB - USB SONY 8GB CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ

XEM CHI TIẾT: http://www.dealsaigon.com/ho-chi-minh/usb-sony-vaio-8gb-179.html

USB đang ngày càng trở nên phổ biến và thông dụng, trở thành vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày của các bạn học sinh, sinh viên hay giới nhân viên văn phòng. Bạn đang muốn sở hữu cho mình 1 chiếc USB, nhưng hiện tại trên thị trường có khá nhiều loại khiến cho bạn phân vân trong lựa chọn của mình. Mỗi loại USB đếu có thế mạnh riêng của mình. Như ở các Deal trước, Dealsaigon đã giới thiệu đến các bạn USB 8GB KINGSTONUSB 8GB SANDISKUSB TRANSCEND 8GB. Hôm nay các bạn sẽ được tìm hiểu, biết đến loại USB 8GB của hãng SONY VAIO được thiết kế thông minh nhỏ gọn, đẹp mắt cùng với tính năng lưu trữ, sao chép cực chuẩn. Bạn không cần phải lo lắng gì nữa mà hãy nhanh tay sở hữu ngay chiếc USB 8GB xinh xắn này ngay nhé!

 

USB SONY VAIO 8GB

 

 

USB SONY

 

 

Một sản phẩm USB vừa thời trang, nhỏ gọn, vừa có dung lượng lưu trữ lên đến 8GB. Chỉ với 135.000 VNĐ bạn đã có thể sở hữu trong tay USB Vaio 8GB thật tiện dụng này rồi, chiếc USB 8GB giá rẻ quá đúng không các bạn.

 

USB SONY 8GB

Thông tin sản phẩm:

Tên sản phẩm: USB Vaio 8GB (2.0)

Xuất xứ: Đài Loan

Dung lượng: 8 GB

Màu sắc: Đa dạng 

Bảo hành: 1 năm

Với dung lượng lớn lên đến 8GB, USB Vaio 8GB 2.0 sẽ giúp bạn lưu trữ và bảo vệ hàng ngàn tài liệu quan trọng khác nhau. Tốc độ truyền tải dữ liệu nhanh để sử dụng cho PC, laptop, máy in, máy chiếu, loa nghe nhạc… cùng nắp đậy xoay độc đáo, tiện lợi, tiết kiệm diện tích. Với thiết kế xoay thông minh này, bạn sẽ không phải lo lắng USB của mình sẽ dễ bị rơi mất nắp hay bị va chạm mạnh khiến hư tổn điểm tiếp xúc.

 

 

USB VAIO 8GB


USB 8G SONY

 


USB Vaio 8GB có nhiều màu sắc bắt mắt như xanh, hồng, đen, kiểu dáng thời trang và tiện dụng, đồng thời thiết kế vỏ inox chống shock, chống thấm và các chấn động mạnh cực tốt. Đặc biệt USB còn được thiết kế theo dạng móc khóa nên bạn hoàn toàn có thể dùng làm vật trang trí cho những chiếc chìa khóa, hay gắn vào điện thoại thật xinh xắn.


USB VAIO

 

USB SONY 8GB CHÍNH HÃNG

 

USB 8GB SONY VAIO


Với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi cùng với tính năng ưu việt của nó, USB 8GB Sony Vaio hoàn toàn có thể trở thành bạn đồng hành tin cậy trong công việc, học tập và đời sống của bạn. Bạn tha hồ lưu trữ hình ảnh, âm nhạc, phim truyện hay những dữ liệu quan trọng khác mà không lo bị đầy bộ nhớ với USB Sony Vaio 8GBnày nữa. Đây hoàn toàn thích hợp làm quà tặng đáng yêu dành tặng cho bạn bè, người thân.

 

USB SONY 8G




USB SONY VAIO 8GB

 

USB SONY VAIO 8GB


Nhanh tay bấm MUA để sở hữu USB Sony Vaio 8GB cực kỳ thời trang với mức giá “cực sốc” bạn nhé!

 

Dealsaigon : Cùng mua chung theo nhóm mua những hot deal tại dealsaigon nhé !

 



MUA HÀNG TRỰC TIẾP TẠI:

656/35 Cách Mạng Tháng 8, Phường 11, Quận 3, HCM

( Đối diện CV Lê Thị Riêng )

Điện thoại: 08 62 997 428

Hotline : 0906.686.151

Mua sỉ: 0933.686.151

Email : info@dealsaigon.com

Website: www.dealsaigon.com.

Huỳnh Minh Hòa

 

 

HƯỚNG DẪN MUA HÀNG





Bình luận

HẾT HẠN

0962 255 610
Mã số : 9193432
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn