Webcam Logitech Ptz Pro 2 Cung Cấp Video Chất Lượng Cao Đến Với Phòng Họp Hội Nghị

1.000

215/56 Đường Nguyễn Xí, P.13, Q.bình Thạnh

Không phải ngẫu nhiên mà một thương hiệu lại nổi tiếng. Và cạnh tranh được với hàng trăm thương hiệu công nghệ khác trên thế giới như Logitech. Đơn giản vì những sản phẩm mà tập đoàn này sản xuất ra. Có thể đáp ứng được tốt nhất nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Sự hấp dẫn của các sản phẩm đến từ thương hiệu Logitech. Khiến người ta luôn coi trọng. Và xem sự lựa chọn sản phẩm của thương hiệu này là ưu tiên hàng đầu.

hội nghị trực tuyến

Nắm bắt được nhu cầu thiết yếu của doanh nghiệp. Thì mới đây hãng Logitech đã cho ra mắt Webcam Logitech PTZ Pro 2 . Phù hợp với nhu cầu hội họp của các doanh nghiệp . Nhằm tiết kiêm chi phí tổ chức cuộc họp cũng như đi laị cho công ty. Và tăng năng suất làm việc  cho các thành viên trong nhóm hoặc các tổ chức doanh nghiệp.

Sau đây công ty chúng tôi sẽ đánh giá sơ lược về webcam hội nghị Logitech PTZ Pro 2 

1.Về thiết kế

Webcam Logitech PTZ Pro 2 được làm chủ yếu bằng nhựa màu đen. Webcam Logitech PTZ Pro 2 là sản phẩm Webcam với chất lượng HD hiện đại cho đến thời điểm này. Hội tụ đầy đủ các tính năng lần đầu tiên được tinh chỉnh để tăng cường khả năng kết nối.  Tương tác với máy tính để bàn, giúp cho ra mắt những thước phim sống động với hình ảnh và âm thanh trung thực.

2.Ghi lại hành động ở độ phân giải cao

Webcam Logitech PTZ Pro 2 phù hợp hoàn toàn cho phòng học, hội trường và các phòng họp lớn. Thu hình rộng với trường ngắm 90°, hay lấy nét vào người thuyết trình, người tham gia và bảng trắng với điều khiển quét ngang và nghiêng linh hoạt. Thấu kính thu phóng 10 lần có chức năng lấy nét tự động, lấy toàn bộ diễn giả và hình ảnh minh họa của họ một cách hoàn hảo, cũng như mang lại độ rõ ràng và chi tiết vượt trội cho người tham dự ở xa và các hệ thống ghi hình.

3.Dễ dàng thiết lập và sử dụng

PTZ Pro 2 kết nối qua một dây cáp USB. Giấy phép với các ứng dụng VC hàng đầu khiến cho việc sử dụng bất kỳ ứng dụng hội nghị truyền hình nào cũng đều trở nên dễ dàng – kể cả những ứng dụng bạn đã sử dụng.

4 Công nghệ video cao cấp

PTZ Pro 2 có công nghệ camera hiện đại, bao gồm thu phóng HD 10 lần với tính năng quét ngang 260 độ và nghiêng 130 độ. Điều khiển từ xa camera và ba chế độ thiết lập sẵn có thể điều chỉnh được tăng thêm sự thuận tiện cho các nhà tổ chức cuộc họp. Tiêu chuẩn H.264 UVC 1.5 với công nghệ Mã hóa Video có thể mở rộng (SVC) làm giảm yêu cầu về băng thông.

5.Điều khiển từ xa

Quét ngang, nghiêng và thu phóng bằng điều khiển từ xa cầm tay để thấy rõ mọi chi tiết trong phòng hội nghị, hội trường, phòng học hay nơi làm việc. Camera cũng có thể được vận hành từ một vị trí ở xa bằng phần mềm có thể tải về.

6.Tuỳ chọn lắp đặt

Sắp xếp phòng hội nghị hoặc không gian sự kiện theo cách bạn muốn: Webcam Logitech PTZ Pro 2 bao gồm phần thiết bị để gắn lên tường và bàn, và chân máy sợi xoắn tiêu chuẩn để tăng thêm độ linh hoạt.

7.Thiết lập sẵn tiện lợi

Có cảnh quay rộng để mọi người đều ở trong phạm vi. Chuyển đổi mượt mà giữa người và bảng trắng. Bắt vào khung hình từng người tham gia trọn vẹn để có trải nghiệm như đang truyền phát. PTZ Pro 2 có ba chế độ thiết lập sẵn của camera lưu các cài đặt quét ngang, nghiêng, thu phóng, và chuyển đổi mượt mà giữa các chế độ này bằng một lần chạm nút.

8.Được chứng nhận cho doanh nghiệp

Webcam PTZ Pro 2 có kết nối USB cắm vào là hoạt động tới các máy tính trong phòng hội nghị. Camera được chứng nhận cho Skype for Business, tương thích với Cisco WebEx và tích hợp nâng cao với BlueJeans, Broadsoft, LifeSize Cloud, Vidyo, và Zoom. Nếu ứng dụng hay dùng của bạn có thể nhận ra webcam, bạn có thể sử dụng nó với PTZ Pro 2.

Gần đây có sự xuất hiện những dòng sản phẩm ngách. do đó, để bảo đảm trong quá trình sử dụng được hỗ trợ kỹ thuật tốt nhất, chính sách bảo hành rõ ràng bạn nên lựa chọn cẩn thận nhà cung cấp thiết bị webcam hội nghị uy tín chất lượng để lựa chọn cho mình một bộ thiết bị hoàn hảo nhất.

 

====================================================

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH CUNG ỨNG NGỌC THIÊN

Website: https://vnlogi.com

Hotline/ zalo : 0899 339 028

Phone: 028 777 98 999

Email: info@vnsup.com

 

Bình luận

HẾT HẠN

0899 339 028
Mã số : 15812326
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/10/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn