Yên Tâm Sử Dụng Chuột Không Dây Tiểu Sơn Ca Newmen F280 – Một Năm Không Phải Thay Pin

Liên hệ

4/121 Thái Hà, Đống Đa


YÊN TÂM SỬ DỤNG CHUỘT KHÔNG DÂY TIỂU SƠN CA NEWMEN F280 –  MỘT NĂM KHÔNG PHẢI THAY PIN

NEWMEN 】Chuột không dây Tiểu Sơn ca NEWMEN 280 mô phỏng theo hình dáng và  phong cách của Dạ Yến Newmen F600, phần đuôi và phần cánh bên thiết kế mô phỏng hình thức khoáng đạt tự nhiên –  ngoại hình của chim sơn ca, thông minh, xác đáng, màu sắc sinh động.

 


Bao bì đóng gói của chuột không dây Tiểu Sơn ca NEWMEN F280 sử dụng màu trắng làm màu nền, ở phía trên là Logo của nhà sản xuất NEWMEN, phía dưới là tem laser chống làm giả, nhãn hiệu và tên sản phẩm Tiểu Sơn ca Newmen F280. Chuột được ép nhựa bao bì cố định, khách hàng có thể trực tiếp cảm nhận cảm giác thực của lòng bàn tay khi cầm chuột Tiểu sơn ca NEWMEN F280. Mặt dưới của bao bì là hướng dẫn sử dụng sản phẩm ngắn gọn, rõ ràng để thuận tiện cho khách hàng có thể tìm hiểm sản phẩm trước khi mua.

 


Chuột không dây Tiểu Sơn Ca NEWMEN F280 có 03 màu: màu đen, màu trắng, xanh đen với các phương án kết hợp màu sắc khác nhau, để thuận tiện cho quý khách hàng lựa chọn. Bề mặt phím phía trên chuột sử dụng vật liệu mờ xỉn, thiết kế đối xứng hai bên trái phải, kích thước 3 chiều lớn nhất là 98×58×36mm, thuộc dòng chuột thể tích nhỏ loại trung bình điển hình. Chuột không dây Tiểu Sơn Ca NEWMEN F280  sử dụng một pin AA, điện áp cung cấp 1.5V, sử dụng 1 năm không phải thay pin, tổng trọng lượng của chuột cũng thuộc loại trung bình. Mang lại cho quý khách hàng cảm giác thoải mái ngay cả khi sử dụng lâu.

 


Phím của chuột không dây Tiểu Sơn ca NEWMEN F280 được làm bằng vật liệu sơn khô, bề mặt dùng tay sờ có cảm giác nhám, sơn phun đều. Phần đuôi của chuột được làm bằng vật liệu mica, kết hợp sơn khô phím chuột, làm cho Chuột không dây Tiểu sơn ca NEWMEN F280 mang một phong cách thời trang độc đáo. Xem xét từ nhu cầu sử dụng thực tế của khách hàng. Mặt bên của chuột được làm bằng vật liệu nhựa ma sát, giúp cho Chuột không dây Tiểu sơn ca NEWMEN F280 có tính năng chống mồ hôi, chống trơn.

 

 


 Hình ảnh 4 mặt của Chuột không dây Tiểu sơn ca NEWMEN F280


Nút phải và nút trái chuột của Chuột không dây Tiểu sơn ca NEWMEN F280 sử dụng thiết kế đồng dạng, áp lực phía dưới chuột vừa phải, âm thanh nhỏ, độ đàn hồi lớn. Bi cuộn được làm bằng cao su, giúp khách hàng loại bỏ được cảm giá khó chịu khi sử dụng tay bị ra mồ hôi.

Khi bi cuộn của Chuột không dây Tiểu sơn ca NEWMEN 150 hoạt động các khấc độ cảm giác rõ nhưng không mãnh liệt, bi cuộn ở giữa hoạt động nhanh nhạy, Chuột không dây Tiểu sơn ca NEWMEN F280 cảm ứng với tay rất tốt.

 


Phần mặt dưới của Chuột không dây Tiểu sơn ca NEWMEN F280 được thiết kế với 3 miếng chân đế chuột  đối xứng, chân đế chuột được làm bằng chất liệu TEFLON màu đen, giúp cho chuột di chuyển dễ dàng hơn. Là sản phẩm thuộc seri Sơn ca, mà điển hình là Chuột không dây Tiểu sơn ca NEWMEN F280 xâm nhập vào thị trường, dựa theo đặc trưng sản phẩm của seri Chim sơn ca, dòng điện hoạt động chỉ có 8mA. Tiểu sơn ca NEWMEN F280 vẫn thiết kế theo công nghệ hồng ngoại( IR), có đặc tính không nhìn thấy đèn sáng ở phần mặt dưới chuột, phần dưới chuột còn có một công tắc nguồn, giúp tiết kiệm điện năng.

 


Chuột không dây Tiểu sơn ca NEWMEN F280 được thiết kế theo thiết bị hồng ngoại quang học, có thể làm giảm đáng kế điện năng tiêu thụ của chuột. Độ phân giải của chuột là 1000DPI, có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày của hầu hết khách hang: Nhân viên văn phòng, học sinh, sinh viên. Chuột không dây Tiểu sơn ca NEWMEN F280 sử dụng một pin AA để cung cấp điện, như là một phần của seri Sơn ca, Chuột không dây Tiểu sơn ca NEWMEN F280 có thể đạt thời gian sử dụng là 12 tháng.

 

NEWMEN bảo hành 12 tháng cho sản phẩm chuột không dây Tiểu sơn ca NEWMEN F280, loại bỏ lo lắng của khách hàng.

 

 


Chuột không dây Tiểu sơn ca NEWMEN F280 mang đặc tính của sản phẩm seri Dạ Yến, cung cấp cho khách hàng thời gian bảo hành 12 tháng, loại bỏ phiền não về tần suất phải thay pin khi sử dụng chuột không dây. Chuột định vị chính xác, khả năng tung hoành ngang dọc khắp giao diện màn hình tốt. Hoàn toàn có thể đáp ứng được yêu cầu sử dụng hàng ngày của khách hàng.


Bình luận

HẾT HẠN

6663 699 9
Mã số : 5139699
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/07/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn