Razer Naga- 17 Phím Hỗ Trợ Các Game Chiến Thuật Hay Nhập Vai.

1,669 triệu

93L-Lý Nam Đế- Hoàn Kiếm- Hà Nội


Nếu Razer là một thương hiệu dành riêng cho game thủ với biểu tượng 3 con rắn mềm dẻo linh hoạt thì Razer Naga là nữ vương của loài rắn.






Naga, trong truyền thuyết cả châu Á lẫn châu Âu, là biểu tượng cho một cô gái mình rắn với sức mạnh của một sát thủ. Razer, một “vua rắn” trong làng game, đã đưa Naga trở lại với sức mạnh thật sự của một vị thần trong truyền thuyết hóa thân trên một thân xác mới: chuột dành cho game thủ.

Thiết kế

Vẫn với thiết kế mang phong cách uyển chuyển, mềm mại của một đầu rắn như bao anh em khác, Razer Naga mang phong cách khó có thể lẫn được. Thiết kế Ergonomic dành riêng cho tay phải, với kích thước 116 x 69 x 41,6 mm, thuôn dài đẹp mắt. Nhìn trong hộp, Naga có vẻ khá to bản, nhưng khi cầm vào tay, nó trở nên vừa khít với lòng bàn tay của hầu hết mọi người, từ 1m55 đến 1m85, một thiết kế gần như hoàn hảo.


Trong hộp, Naga đen kịt một màu, lạnh lùng và không hấp dẫn như những bức ảnh trên Internet. Nhưng vẻ đẹp của nữ vương rắn dần bộc lộ khi kết nối với PC qua cổng USB vàng. Màu xanh sapphire nổi bật logo 3 con rắn trên thân Naga, 2 vòng tròn bo lấy hai bên bánh xe cùng với 12 phím số phát sáng tạo vẻ đẹp khó cưỡng lại. Tất cả ánh sáng này có thể được tắt.


Phần trên Naga được phủ một lớp cao su chống trơn trượt, mịn và rất bám tay tạo cảm giác mềm mại thích thú. Bên rìa phải lồi lõm theo vị trí ngón tay, rìa trái ôm vào ngón cái chắc chắn và 12 phím số đặt đúng tầm khá dễ dàng sử dụng.

Đi kèm với phím số là bảng dán đánh dấu bằng cao su, cho phép bạn làm quen dễ dàng hơn việc sử dụng ngón cái để bấm 12 phím hữu dụng này.


Bánh xe được thiết kế 24 nấc, tạo độ chính xác cao trong thao tác. Có tất cả 17 phím bấm, được thiết kế khá chuẩn xác, dễ sử dụng, tạo cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng. Nhất là đối với game thủ - những người có thời gian ngồi lâu cũng như sử dụng chuột liên tục với độ tập trung cao nhất.
Phía dưới là cảm ứng laser 3,5G có khả năng hoạt động trên hầu hết tất cả các bề mặt bất kể sần hay nhẵn, bằng phẳng hay không bằng phẳng với tốc độ tối đa lên đến 5600 dpi. Thêm một nút chuyển 12 phím số từ bàn phím chính đến bàn phím numpad.

Trong việc sử dụng bình thường, 2 chế độ này không khác nhau nhiều, nhưng trong một số game thì việc tách biệt phím số và phím numpad sẽ tạo nên những tiện ích không nhỏ.


Dây nối của Naga cũng là một điểm đáng nhắc đến. Sợi dây được bọc chắc chắn, rất dai và chịu tác động vật lý tốt. Đầu dây nối kết thúc bằng cổng USB 2.0 mạ vàng làm người viết liên tưởng đến dây kết nối của những thiết bị Hi-end, sang trọng, tiếp xúc hoàn hảo. Và tất nhiên không hề rẻ!

Gần như hoàn hảo, Naga chỉ tạo đôi chút nuối tiếc cho người viết. Đó là việc không tích hợp hai phím tăng giảm DPI và phải sử dụng phần mềm để thay đổi thông số này, gây nên những khó khăn cho một số hoàn cảnh nhất định. Ví dụ như khi bạn muốn chuyển từ tốc độ siêu tốc 5600 dpi đến tốc độ ổn định 2000 hoặc chính xác 1000 một cách nhanh chóng.

Sử dụng

Kết nối Naga với chiếc PC của bạn, vào trang chủ và tải Driver mới nhất tại đây. Driver cho phép bạn thay đổi chức năng của các phím bấm cũng như tốc độ xử lý của Naga. Thêm vào đó là các Macro hay những hỗ trợ riêng dành cho game cho phép bạn vượt trội hơn và tiện lợi hơn hẳn so với các game thủ khác.
Thiết kế hoàn hảo khiến cho bạn có thể cầm chắc Naga trong một thời gian dài mà không cảm thấy khó chịu, điểm đặc biệt quan trọng với những game thủ. Hai phím trái và phải lõm xuống vừa với hai ngón tay, 2 phím back và foward thiết kế ngay bên ngón trỏ khá tiện lợi.


Tốc độ của Naga phục vụ tuyệt vời cho mục đích chơi các game bắn súng yêu cầu phản xạ nhanh chóng. Trong khi đó 17 phím hỗ trợ không nhỏ cho các game chiến thuật hay nhập vai.


Các phím đều có khả năng lập trình, cài đặt và cùng với các phần mềm khác sẽ tạo nên một siêu chuột cho game thủ, hỗ trợ mọi hoạt động từ đơn giản đến phức tạp, kể cả các lệnh Marco dài. Tất nhiên bạn hãy cẩn thận với quy định của các game Online và sử dụng một cách hợp lý nếu không muốn bị ban nick.

Razer Naga không chỉ là một chiến binh mà còn là một nữ vương xinh đẹp của dòng họ Razer. Với thiết kế khá toàn mỹ cộng với tốc độ xử lý hoàn hảo và các hỗ trợ riêng không chỉ cho game thủ mà còn cho những công việc khác nữa, Naga xứng đáng với biệt danh mà Razer dành cho: Get Imba – vượt trội (imba mang nghĩa của imbalance, sử dụng để nói về những thứ quá tốt đến mức cần phải giảm cái tốt đi cho cân bằng, cân đối hơn).

Thông số

17 phím bấm
Cảm ứng Laser 3,5G
Độ nhạy tối đa: 5600 dpi
Tốc độ Tracking: 200 ips
Tốc độ truyền dữ liệu: 1 ms
+ Video clip tren Youtube giới thiệu về Razer Naga YouTube - Razer Naga™ MMOG Gaming Mouse Introduction Video

+ Video clip Mở hộp 1 chú chuột Naga mới tinh : YouTube - Razer Naga MMO Gaming Mouse Unboxing Linus Tech Tips

Chuột Razer Naga 5600DPI
Giá: 85 USD~ 1.699.000 VNĐ
BH: 02 năm



Quí Khách Có Thể Liên Hệ Mua Hàng Qua Online-Điện Thoại- Hoặc Tới Địa Chỉ Sau
No1.com.vn
Địa chỉ: 93L - Lý Nam Đế - Hoàn Kiếm - Hà Nội
Tel: 04 3747 5407 - 0975 089 379
Yahoo Messenger ID : nam0975089379
Website : www.No1.com.vn
Email: No1.com.vn@Gmail.Com


Bán Các Sản Phẩm Chính Hãng Logitech - Altec Lansing – Edifier–Razer Plantronic – Loa nghe nhạc Ipod,Iphone.

Vận chuyển tận nơi - miễn phí trong nội thành-đối với các sản phẩm mới như : Loa,phím chuột và những sản phẩm đắt tiền....
Miễn phí vận chuyển toàn quốc đối với các sản phẩm Sennheiser

Chỉ cần 1 cú điện thoại.
( Rất Hân Hạnh Được Phục Vụ Quý Khách )
Thời gian làm việc từ 8h30 đến 19h30 các ngày trong tuần. Chủ nhật từ 9h đến 17h00

Bình luận

HẾT HẠN

0975 089 379
Mã số : 2271128
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn