Màn Hình Tương Tác Pro Space E-Series

100.000

Hà Nội

Màn hình tương tác Pro Space E Series – Thế giới mở ra chỉ bằng những nét cảm ứng

Màn hình tương tác Pro Space E Series – một sản phẩm đến từ hãng PKLNS được sản xuất tại Hàn Quốc,  thiết bị tương tác đã được sử dụng rộng rãi trong giáo dục, kinh doanh, chính phủ và các ngành công nghiệp dịch vụ.

Màn hình tương tác Pro Space E Series là một loại màn hình tương tác chất lượng cao được sản xuất trên công nghệ cảm ứng Camera quang học kết hợp Led hồng ngoại cho độ chính xác cao, với màn hình tinh thể lỏng cảm ứng đa điểm đa dạng tính năng và ứng dụng. Thiết bị này cho phép bạn tương tác dễ dàng, cho phép nhận tương tác với bất kỳ vật nào từ bút, thước kẻ hay kể cả ngón tay của bạn.

Tuy nhiên, thiết bị tương tác thông minh này cũng dễ dàng phân biệt được những vật tương tác không hợp lệ đặc biệt là những tương tác từ vật có chất lỏng hay dầu mỡ.

 

Màn hình hiển thị với độ phân giải lên tới UHD đảm bảo màn hình chất lượng hình ảnh sắc nét và sống động, với độ sáng lên đến 500cd/mcung cấp hiệu quả trình chiếu cho hình ảnh tốt hơn, trải nghiệm xem chân thực hơn.

Màn hình tương tác Pro Space hỗ trợ tất cả các hệ điều hành windows, linux ,vista hay Mac os với giao diện giống hoàn toàn như trên máy tính mang đến giao diện thân thiện với người dùng, dễ dàng sử dụng.

Để được tìm hiểu chi tiết về sản phẩm màn hình tương tác Pro Space E series hãy liên hệ Đại Nam Corp: 02437658333.

Bình luận

HẾT HẠN

0243 765 8333
Mã số : 16220078
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/02/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn