Miếng Dính Làm Sạch Bàn Phím Super Clean

35.000

42/82A Huỳnh Thiện Lộc, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú


giá hiện tại: 35.000vnđ

giá thị trường: 45.000vnđ

tiết kiệm: 10.000vnđ

Bạn có biết bàn phím (keyboard) là ổ vi trùng?
Bạn có biết bàn phím gõ ( keyboard ) là ổ vi trùng dơ hơn nhà xí ( toilet ) không ?
Có bao giờ bạn thắc mắc muốn biết những gì ẩn núp dưới và giữa các nốt gõ trên bàn phím chữ của máy vi tính không? Đó cũng là thắc mắc của tạp chí Which? Computing (bên Anh quốc).
Từ thắc mắc này mà một nhà sinh vật học được yêu cầu thực hiện cuộc khảo nghiệm 30 bàn phím chọn ngẫu nhiên trong một vài văn phòng làm việc. Sau khi xăm soi thật kỹ cả 30 keyboards dưới ống kính hiển vi, nhà sinh vật học than rằng: "Thật là rùng rợn! Hầu hết các keyboards đều chứa một lượng đáng kể các vi khuẩn có thể hại cho sức khoẻ. Trong số 30 keyboards, có 4 cái có thể nguy hiểm đến tính mạng. Đặc biệt là có một bàn phím phải quăng đi ngay vì chứa vi khuẩn nhiều gấp 5 lần cái bàn cầu tiêu, và chứa nhiều vi khuẩn độc hại gấp 150 lần hơn mức cho phép ... có thể gây ra những triệu chứng của ngộ độc thực phẩm".

Theo quan điểm của nhà sinh vật học thì sở dĩ các vi khuẩn nhiều khủng khiếp như thế là do chúng ta có thói quen ngồi ăn (và) uống trước cái máy. Các mẩu vụn li ti thức ăn, rơi rớt từ ngày này sang ngày khác xuống bàn phím rồi kẹt ở các kẽ hở, lẽ dĩ nhiên sẽ ngay tức khắc trở thành môi trường thuận lợi cho các vi khuẩn sinh sôi nảy nở nhanh chóng.

Thêm một nguyên nhân không kém phần quan trọng làm "dơ dáy" cái keyboard là thói quen không rửa tay sau khi đi vệ sinh !!!!
Cuộc thăm dò, song song đó, do báo Which? Computer thực hiện với 4000 tình nguyện viên cho thấy 10% không bao giờ lau chùi keyboard và 20% không bao giờ lau chùi "con chuột", và cũng có 50% thú nhận rằng năm thì mười hoạ mới nghĩ đến chuyện "làm sạch sẽ" keyboard, nhưng không nhất thiết là phải mỗi tháng một lần.

Còn Bạn, bao nhiêu lâu thì Bạn mới chịu lau chùi keyboard một lần ?
Điều này cũng xảy ra tương tự với các thiết bị gia dụng, máy văn phòng (đặc biệt là mực thừa trong máy in laser), v.v... Bụi và các chất bẩn nói trên chính là một trong những thủ phạm gây tổn hại sức khỏe của bạn và ảnh hưởng đến hiệu suất cũng như độ an toàn của các thiết bị điện tử. Vì thế chúng ta cần làm sạch chúng thường xuyên, và Super Clean chính là giải pháp tốt nhất!

Super Clean là một sản phẩm ưu việt thật sự khi nó có thể làm sạch bụi trong những kẽ nhỏ, nơi mà các sản phẩm khác bó tay. Miếng Super Clean rất mềm dẻo, đàn hồi và có độ dính rất cao. Cách dùng rất đơn giản, chỉ cần ép, ấn miếng Super Clean vào bàn phím hoặc các thiết bị khác để dính sạch bụi bẩn ra khỏi bề mặt và những kẽ nhỏ mà không để lại bất kỳ vết xước nào.

Có thể dùng để trực tiếp hấp thụ bụi trên bàn phím máy tính, điều khiển TV, các thiết bị điện gia dụng, màn hình LCD, điện thoại di động, dây đeo đồng hồ hoặc bất kỳ các vật dụng có nhiều khe hở nhỏ khó làm sạch nào khác. Sản phẩm giúp chúng ta hạn chế việc phải hít bụi bay trong không khí. Thử nghiệm cho thấy nó có hiệu quả có thể giết chết các vi khuẩn phổ biến Không để lại dấu vết hoặc bất kỳ hư hỏng nào đối với bề mặt vật cần làm sạch.
Thông tin sản phẩm:
Quy cách: Đóng gói trong túi nilong
Trọng lượng: 80g/túi



- Giao hàng tận nơi phạm vi Hồ Chí Minh

1- nếu ngoài tỉnh có thể thanh toán trực tiếp ( tiền hàng + phí chuyển ) cho nhân viên bưu điện.

2- hoặc vui lòng thanh toán qua ngân hàng + ship tùy theo gần xa

NGUYỄN BÍCH VI - Số TK 051.100.3847062 - Vietcombank

- Vui lòng gởi SMS hoặc điện thoại cho biết tên, địa chỉ của bạn

- Ngay khi nhận được tiền chúng tôi sẻ gởi hàng qua phát chuyển nhanh đến bạn trong thời gian 1~3 ngày

- Liên hệ đặt hàng bạn nhé - 0933121828 - Vi , kỹ thuật: 0903.359.160- Đức

ĐC1: 42/82A Huỳnh thiện lộc- Hòa thạnh - Tân phú- Hcm( Gần Đầm sen)

ĐC2: 172B Phan Văn Khỏe- p2- q6- Hcm( Gần chợ Bình tây)


Bình luận

HẾT HẠN

0933 121 828
Mã số : 3893286
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn