Loa Multimedia 2.1 Usb Potavietnam Phong Hoàng Nghe Nhạc Chơi Game Xem Phim

Liên hệ

48 Thịnh Yên, Hai Bà Trưng



Hàng chính hãng – Bảo hành chính hãng.

MỘT ĐỔI MỘT TRONG VÒNG 30 NGÀY

Thông tin liên hệ: 


Người liên hệ: Mr. Potavietnam - 0903420064

Địa chỉ văn phòng giao dịch :Số 48 Thịnh Yên- Hai Bà Trưng - Hà Nội

~~~ Bạn sẽ thực sự hài lòng khi đến với chúng tôi ~~~

- Loa nghe nhạc chất lượng cao D-003 có thiết kế thời trang mang đến một phong cách âm nhạc hoàn toàn mới cho giới trẻ
- Sự kết hợp 3 loa (01 LOA BASS & 02 LOA CHESS) đem đến cho bạn hiệu ứng âm thanh sống động. Bạn sẽ tận hưởng những âm thanh tuyệt vời hơn hẳn, so với lúc nghe nhạc từ chiếc loa của laptop, tablet, ... .
- Chất lượng âm thanh stereo thể hiện rất tốt, âm thanh rõ ràng, thích hợp khi nghe các dòng nhạc nhẹ nhàng Country, Pop, Rock cũng như xem phim, chơi game, ... .
- Loa gồm một nút chỉnh âm lượng trên loa bass, chỉ cần xoay mà không cần phải thao tác trên máy tính. 
- Sản phẩm loa D-003 đặc biệt lý tưởng cho nhu cầu giải trí của bạn. Bạn có thể dễ dàng mang bộ loa này đến những buổi tập nhảy, những dịp picnic ngoài trời, hay đến bất kỳ nơi đâu bạn muốn.


Âm nhạc như làm tan biến đi nỗi cô đơn và vơi đi những nỗi ưu phiền. Hãy thả lỏng mình trôi theo những dòng cảm xúc của âm nhạc để cuộc sống của bạn trở nên sôi động và giàu cảm xúc hơn. Potavietnam giới thiệu đến các bạn yêu nhạc & thích giải trí - tín đồ của IT một sản phẩm Loa nghe nhạc chất lượng cao D-003 cực thời trang và tiện dụng.


 



Bạn đang tìm kiếm một bộ loa để thưởng thức những bộ phim yêu thích ngay trên máy tính? Loa Multimedia 2.1 với thiết kế kèm nút chỉnh âm bass sẽ là chọn lựa thông minh cho nhu cầu giải trí của bạn. Không quá cầu kỳ trong thiết kế, loa máy tính Loa Multimedia 2.1 sở hữu vẻ ngoài mạnh mẽ nhờ sự kết hợp giữa hình khối vuông của loa sub và sắc màu sang trọng. Chất lượng âm thanh Hi-Fi cùng kênh 2.1, loa máy tính Loa Multimedia 2.1 sẽ đưa bạn vào thế giới âm thanh sống động của những bản nhạc, bộ phim hay phiên bản game mà bạn ưa thích.




Loa subwoofer bass mạnh mẽ

Loa subwoofer không chỉ có chức năng tái tạo âm thanh dải trầm mà còn chứa bộ khếch đại âm cho các loa vệ tinh. Âm bass mà Loa Multimedia 2.1 tạo ra tròn trịa, ấm và chắc trong suốt quá trình bạn xem phim, nghe nhạc hay thậm chí là chơi game. Phía trong subwoofer được chế tạo đặc biệt giúp giảm chấn khi bạn sử dụng.





Thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn: 

Sở hữu một thiết kế đẹp mắt với màu đen sang trọng, lịch lãm cùng kích thước nhỏ gọn, Loa Multimedia 2.1 D-003 thích hợp để bạn sử dụng trong gian phòng nhỏ của mình. Dễ dàng phối ghép và lắp đặt, chỉ cần một diện tích nhỏ trên bàn làm việc là bạn có thể cùng Multimedia 2.1 D-003 tận hưởng những phút giây thư giãn của riêng mình.






Sản phẩm Loa Multimedia 2.1 đã được thiết kế nhằm cung cấp một hiệu suất của loa loudspeaker lớn nhất, nhưng lại ở trong một thiết kế nhỏ nhất có thể. Chúng có khả năng làm tràn ngập âm thanh ở phần lớn các căn phòng, với khả năng tái tạo âm thanh chính xác, cùng với âm trầm tuyệt vời.

 

 

 

Có thể phối các cặp loa Loa Multimedia 2.1 này với Intergrated Amp Nuforce Icon 2 (dùng với máy tính hoặc đầu đọc CD player).

Hoặc có thể phối cùng Tangent Audio EXEO CDP player + EXEO Amplifier cho hệ thống loa Hi Fi tại nhà.

RẤT CÁ TÍNH, TRẺ TRUNG & MẠNH MẼ

Hai loa vệ tinh của Loa Multimedia 2.1 cũng được thiết kế nghiêng về phía sau một góc 15 độ, nhằm “hướng” âm thanh đến tai người dùng một cách thoải mái hơn.


SẢN PHẨM CÓ HẠN, NHANH TAY LÊN BẠN


TRÂN TRỌNG KÍNH MỜI QUÍ KHÁCH ĐẾN XEM HÀNG TẬN NƠI TẠI VĂN PHÒNG & CỬA HÀNG CỦA CÔNG TY THEO ĐỊA CHỈ ĐÃ CÓ TRÊN BẢN ĐỒ

http://www.potavietnam.com.vn/index.php?page=map


# CẦN BÁN CÁC SẢN PHẨM HÀNG BÀY MẪU KHÁC - GIÁ CẢ THỎA THUẬN TRỰC TIẾP, SAU KHI XEM SẢN PHẨM.

Xin quý khách hàng lưu ý: Hàng chính hãng – Bảo hành chính hãng.

Mua số lượng nhiều, có chế độ chiết khấu riêng.


Công ty TNHH đầu tư xuất nhập khẩu Phong Hoàng Việt Nam (Potavietnam). Là một trong những công ty hoạt động mạnh mẽ và uy tín trong lĩnh vực điện thoại cũng như phụ kiện điện thoại từ nhiều năm nay tại Việt Nam. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực này, với nguồn hàng nhập khẩu chính hãng, Potavietnam sẽ luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất đến mọi khách hàng. 
Đến với Potavietnam bạn có thể tìm thấy tất cả những sản phẩm phụ kiện của điện thoại từ tai nghe, bao đựng điện thoại, case ốp lưng, dán màn hình, đầu đọc thẻ, pin, sạc… . Đặc biệt là có đầy đủ các loại linh kiện cho những dòng điện thoại từ cơ bản nhất đến thịnh hành nhất hoặc HOT nhất, như Samsung Galaxy S2/s3, Ipad 2/3/4, Samsung Galaxy tab , HTC Sensation,  HTC Evo 3D, Sony Arc, LG Optimus... .
Các sản phẩm tại Potavietnam đều được nhập khẩu từ USA, China, Singapore, Đài Loan, Hong Kong,… với các hãng nổi tiếng như Otterbox, Moshi, Hoco, I-Carer, Viva,…, nên có chất lượng luôn được đảm bảo. Potavietnam còn thường xuyên cập nhập mẫu dành cho các dòng máy mới nhất với giá cả cạnh tranh do tận dụng được tính kinh tế của thị trường thương mại điện tử - mua bán trực tuyến.


Potavietnam luôn lấy uy tín làm phương châm bán hàng và trong mọi công việc: thiết kế, thi công và bảo hành, ... - uy tín tạo nên thành công. Các sản phẩm mua tại Potavietnam đều được bảo hành đầy đủ. Chế độ bán hàng và hậu mãi cũng là hàng đầu!

          Đến với chúng tôi để cảm nhận sự mới lạ và sự tiện dụng!

Thông tin liên hệ:
Người liên hệ: Mr. Potavietnam - 0903420064


Địa chỉ văn phòng giao dịch: Số 48 Thịnh Yên - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Thời gian làm việc: từ 8.00 đến 17.00 hàng ngày, Chủ Nhật: Nghỉ làm - Giao hàng tận nơi, Phí vận chuyển thỏa thuận. 

ĐT: +84.4.3972 1329 - 3972 1330 - 3976 5398
Fax: +84.4.3972 1332
Email: potavietnam@gmail.com  

~~~ Bạn sẽ thực sự hài lòng khi đến với chúng tôi ~~~


Website bán hàng & diễn đàn trực tuyến: 


Công ty TNHH đầu tư xuất nhập khẩu Phong Hoàng Việt Nam

www.pota.vn - www.potavietnam.vn - www.potavietnam.com -  www.potavietnam.com.vn  -www.dodiengiadung.com.vn - www.dodiengiadung.vn - www.jauza.com.vn - www.vongbiplaza.vn - www.vongbiplaza.comwww.vongbiplaza.com.vn- www.bearingplaza.com
vnb2c.net  vnmuaban.info  shiphang.vn  phonghoang.com.vn  phonghoang.vn  banquatdien.com   phukienlinhkien.net  banpinsacpin.com  linhkienphukien.com  dodiengiare.com  pinsacpin.com  banphukien.com  bacdanoto.com  vongbioto.com  bacdanvongbi.com vongbibacdan.com banmuaphukien.com

Thời gian làm việc: từ 8.00h đến 17.00h, hàng ngày - Chủ Nhật: Nghỉ làm

Giao hàng và lắp đặt tận nơi theo giá thỏa thuận

*** UY TÍN - CHẤT LƯỢNG – GIÁ CẢ HỢP LÝ ***


Bình luận

HẾT HẠN

0439 721 329
Mã số : 10334901
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn