Bàn Phím Máy Tính Lg

149.000

656/35 Cách Mạng Tháng 8, P.11, Q.3 ( Hẻm Lớn Đối Diện Bắc Hải - Cv Lê Thị Riêng)


BÀN PHÍM MÁY TÍNH LG MK-3500 – THIẾT KẾ VỚI VẺ ĐẸP THẨM MỸ HIỆN ĐẠI, DỄ BẤM, CỰC ÊM TAY, AN TOÀN, BỀN ĐẸP.

Bạn đang sở hữu 1 chiếc laptop hay 1 máy tính để bàn, thường ngày bạn thường sử dụng máy tính phục vụ những nhu cầu học tập, làm việc và giải trí như game online, xem phim online, sách báo, thông tin, mạng xã hội…Để bạn có 1 cảm giác thỏa mái nhất khi làm việc với chiếc máy tính của mình thì có thể các thiết bị đi kèm như chuột, bàn phím cũng ảnh hưởng đến 1 phần nào, sở hữu 1 con chuột chạy mượt, bền và 1 bàn phím chất lượng, giúp bạn thao tác dễ dàng sẽ là điều mong muốn của bất bì ai sử dụng máy tính.

 

BÀN PHÍM MÁY TÍNH

 

Hiểu được nhu cầu đó, hôm nay Dealsaigon xin giới thiệu Bàn Phím Máy Tính LG MK-3500 đến các bạn. Với thiết kế bàn phím độc đáo, mang phong cách hiện đại phù hợp với thao tác của người dùng, bạn sẽ cảm thấy thích thú  khi sử dụng sản phẩm bàn phím này. Mỗi phím là một cấu trúc cơ riêng rẻ, độ nhạy cao.

 

BÀN PHÍM USB

 

Thông tin sản phẩm:

-   Bàn phím máy tính LG MK-3500

-   Kích thước bàn phím: 46 x 15cm

-   Bàn phím được thiết kế với các nút cực chuẩn và phù hợp , mỗi một phím là một cấu trúc riêng và cực nhạy.

-   Sản phẩm chính hãng, xưởng sản xuất: Trung Quốc

-   Bảo hành: 3 tháng.

 

BÁN BÀN PHÍM MÁY TÍNH

 

Bàn phím máy tính LG MK-3500 được đánh giá là một trong những bộ phím tốt nhất dành cho máy tính phù hợp với người dùng văn phòng, và cho các bạn đam mê âm nhạc, lướt web.

 

BÀN PHÍM CHO LAPTOP

 

Bàn phím máy tính LG MK-3500 được thiết kế theo phong cách hiện đại, như 1 bàn phím của laptop, các phím khít với nhau chống bụi rất tốt, thiết kế tối ưu để đem lại sự thuận tiện cho người dùng, giúp tay không bị mỏi sau nhiều giờ sử dụng.

 

BÀN PHÍM MÁY TÍNH LG MK-3500

 

Bàn phím máy tính LG MK-3500 được thiết kế với dây kết nối thanh mãnh, linh hoạt, kết nối với máy tính bằng cổng USB rất tiện lợi, bạn có thể sử dụng bàn phím cho cả máy bàn và laptop.

 

BÀN PHÍM GIÁ RẺ

 

Nhằm đem đến sự thoải mái cho khách hàng, trung tâm nghiên cứu LG đã sử dụng vật liệu dùng để làm phím piano để thiết kế bàn phím LG MK-3500. Vì thế mà chiếc bàn phím này có màu đen rất phong cách và nổi bật. Sự cách điệu trong kiểu dáng với độ nghiêng thấp hơn so với loại bàn phím truyền thống, phần phía trên được thiết kế vòng cung, MK–3500 được ví như một nàng thiếu nữ yêu kiều của LG.

 

KEYBOAR GIÁ RẺ

 

Các phím được khắc bằng laser trên  bề mặt màu đen là ít có khuynh hướng giảm mờ dần, giúp tăng cường độ bền font chữ,tăng tuổi thọ phím.

 

GIÁ KEYBOAR

 

Phím đa phương tiện được sử dụng phổ biến nhất, cho phép bạn trải nghiệm dễ dàng và thuận tiện trong thực hiện chức năng, bao gồm: phát lại video, điều khiển âm lượng âm thanh, surfign web, E-mail, ...

 

BÁN BÀN PHÍM MÁY TÍNH

 

Thiết kế đầy ắp vẻ đẹp thẩm mỹ hiện đại, thiết kế cong hình dạng dòng chảy, phong cách mát mẻ, cấu trúc sắp xếp hợp lý giúp dễ bấm và cực êm tay, an toàn bền đẹp theo thời gian. Tương thích hoàn toàn với PC, Laptop.

 

BÀN PHÍM MINI

 

Với giá thành vô cùng hấp dẫn, bạn còn chần chờ gì nữa mà không cùng mua chung và sở hữu Bàn phím sành điệu này cho mình ngay hôm nay?

 

Dealsaigon: Cùng mua chung theo nhóm mua những hot deal khuyến mãi cực rẻ tại Dealsaigon bạn nhé!

 

THÔNG TIN MUA HÀNG:

656/35 Cách Mạng Tháng 8, Phường 11, Quận 3, HCM

( Đối diện CV Lê Thị Riêng )

Điện thoại: 08 62 997 428

Mua lẻ : 0906.686.151

Mua sỉ: 0933.686.151

Email : info@dealsaigon.com

Website: www.dealsaigon.com

Huỳnh Minh Hòa


Bình luận

HẾT HẠN

0962 255 610
Mã số : 8994276
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn