Card Âm Thanh Creative X-Fi Surround 5.1

Liên hệ

A75/6B Bạch Đằng, P.2, Q.tân Bình

Chất lượng âm thanh trong phim và nhạc tốt hơn, thật dễ dàngTại sao chúng ta không thưởng thức âm thanh đã được cài đặt sẵn? Bạn sẽ được thưởng thức âm thanh và những bộ phim với độ trung thực tuyệt đối. Chỉ cần nối Cạc âm thanh Sound Blaster X-Fi Surround, cạc âm thanh 5.1 với máy tính cá nhân hoặc máy tính xách tay và chuyển nhạc mà bạn đã download và biến chúng thành một buổi biểu diễn hoà nhạc của bạn. Hãy xem những đoạn phim DVD hoặc những bộ phim bạn đã tải về với chất lượng âm thanh như trong rạp chiếu phim. Ngoài ra, bạn còn được thưởng thức những âm thanh 3D audio và EAX® những kỹ xảo trong các trò chơi.

Chất lượng âm thanh trong phim và nhạc tốt hơn, thật dễ dàng

Tại sao chúng ta không thưởng thức âm thanh đã được cài đặt sẵn? Bạn sẽ được thưởng thức âm thanh và những bộ phim với độ trung thực tuyệt đối. Chỉ cần nối Cạc âm thanh Sound Blaster X-Fi Surround, cạc âm thanh 5.1 với máy tính cá nhân hoặc máy tính xách tay và chuyển nhạc mà bạn đã download và biến chúng thành một buổi biểu diễn hoà nhạc của bạn. Hãy xem những đoạn phim DVD hoặc những bộ phim bạn đã tải về với chất lượng âm thanh như trong rạp chiếu phim. Ngoài ra, bạn còn được thưởng thức những âm thanh 3D audio và EAX® những kỹ xảo trong các trò chơi.

 

Đem lại sức sống mới cho những âm thanh và các bộ phim của bạn
Đem lại sức sống mới cho những âm thanh và các bộ phim của bạn
Phục hồi lại những chi tiết và sự cộng hưởng có thể bị mất đi trong quá trình nén nhạc hoặc phim . Công nghệ X-Fi thông minh sẽ giúp tăng cường các âm cao và âm trầm, giúp bạn có thể thưởng thức được tất cả những tiếng chũm chọe, solo ghi ta và cả những tiếng nổ nữa.

Âm thanh từ môi trường xung quanh phát ra từ những bản nhạc hay bộ phim mà bạn đang thưởng thức
Âm thanh từ môi trường xung quanh phát ra từ những bản nhạc hay bộ phim mà bạn đang thưởng thức
Hãy biến những bản nhạc hay những bộ phim mà bạn thường thưởng thức thành một giàn âm thanh kết hợp hoàn hảo. Bạn có thể nghe âm thanh phát ra từ mọi phía, tất cả giống như bạn đang thưởng thức một buổi biểu diễn trực tiếp. Chỉ cần một cặp loa máy tính desktop hoặc hệ thống loa 5.1.

Chất lượng âm thanh khi thưởng thức từ headphone cũng giống như bạn đang nghe âm thanh phát ra từ những chiếc loa đa kênh
Bạn có thể bỏ headphone và công nghệ X-Fi CMSS-3D technology sẽ giúp bạn thưởng thức chất lượng âm thanh như bình thường. Bạn có thể cảm nhận chất lượng âm thanh giống như đang ngồi trong một rạp chiếu phim thực sự. Những âm thanh trong các trò chơi sẽ sống động hơn nhờ có âm thanh được điều chỉnh theo vị trí nhờ đó bạn có thể tự điều chỉnh theo khoảng cách của mình.

Trải nghhiệu ứng âm thanh trung thực khi chơi game
Trải nghhiệu ứng âm thanh trung thực khi chơi game
Những viên đạn như đang bay qua đầu bạn. Những tiếng nổ đã làm rung chuyển cả căn phòng. Hãy chơi tiếp với các hiệu ứng âm thanh của EAX® ADVANCED HD™.


Nếu bạn đang sử dụng Windows Vista™, Creative ALchemy sẽ giúp lưu lại những âm thanh trên để bạn có thể trải nghiệm những trận game tuyệt hảo.
Những âm thanh điện tử trong các bộ phim DVD
Những âm thanh điện tử trong các bộ phim DVD
Hãy theo dõi những âm thanh điện tử bằng phần mềm PowerDVD với những đặc trưng DTS™ và Dolby Digital® mã -EX (có thể mua và tự động tải về). Bạn cũng có thể gửi trực tiếp Dolby pass tới đầu thu tới đầu ra quang.

Dễ dàng cài đặt
Dễ dàng cài đặt
Cài đặt sẽ rất đơn giản nhờ có giao diện USB. Chỉ cần nối với máy tính cá nhân hoặc máy tính xách tay nhờ dây nối USB.

Bình luận

HẾT HẠN

0907 909 669
Mã số : 2364913
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn