Cách Làm Video Tik Tok Bằng Hình Ảnh Nhanh Nhất 2021

Liên hệ

111 Truong Chinh

 

 

Bạn đang sử dụng tiktok và muốn tìm hiểu cách làm video tik tok bằng hình ảnh đơn giản. Hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

Cách làm video tik tok bằng hình ảnh 

Làm bằng 1 hình ảnh

Bước 1: Đăng nhập Tiktok, sau đó nhấn dấu cộng (+) tại giao diện chính.

Bước 2: Sau đó chọn vào MV rồi dùng một hình ảnh để làm video tiktok. 

Bước 3: Tại đây sau khi chọn xong hình ảnh để làm video. Bạn chọn những hiệu ứng thích hợp để sử dụng cho hình ảnh trong video. Những video nào ghi Chọn 1 bức ảnh thì những video đó được cho phép tạo video bằng 1 hình ảnh. Sau khi đã chọn được hiệu ứng phù hợp thì bạn nhấn Tạo ngay để làm video nhé!

Bước 4: Kéo thả ảnh mà bạn muốn để tạo video rồi nhấn OK.

Bước 5: Giao diện chỉnh sửa video sẽ lập tức xuất hiện ngay khi bạn chọn xong hình ảnh. Lúc này ở đây bạn có thể chọn và chèn âm thanh, hiệu ứng, văn bản,.. Cho đến khi hài lòng thì bạn nhấn Tiếp. 

Bước 6: Nhớ thêm mô tả video và thiết lập lại chế độ người xem mà bạn muốn. Sau đó hoàn tất và Đăng video nhé. VẬy là đã xong các bước tạo video bằng một hình ảnh trên Tik tok rồi.

Làm bằng nhiều hình ảnh

Cách làm video tiktok bằng nhiều hình ảnh cũng tương tự như làm bằng một hình ảnh. Bạn thực hiện 2 bước đầu tiên tương tự như trên. Tiếp theo bạn nhấn Tạo ngay để thêm hình ảnh mà bạn muốn chọn vào video. Tại đây bạn được cho phép chọn tối đa 10 tấm ảnh để tạo video. Sau đó nhấn Ok để thêm vào video hình ảnh mà bạn muốn.

Sau khi thêm ảnh thành công thì bạn chọn hiệu ứng âm thanh, nhãn dán, sticker, filter,... cho đến khi hài lòng. Nhấn Tiếp sau khi kết thúc quá trình tạo video. Sau đó post video lên Tik Tok. 

 

Tham khảo chi tiết: 

https://likeviet.net/cach-lam-video-tik-tok-bang-hinh-anh-don-dau-xu-huong-2021/



Bình luận

HẾT HẠN

0987 865 654
Mã số : 16474342
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/01/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn