Tìm Hiểu Về Quảng Cáo Tăng Like Facebook

Liên hệ

123 Truong Chinh

 

 

Hiện nay có nhiều bạn sử dụng Facebook để kinh doanh, bán hàng online. Nhưng bạn vẫn đang loay hoay với trang Facebook của mình. Có nên mua like ảo hay trang có sẵn không? Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ mục đích quảng cáo tăng like Facebook và lý do không nên mua lượt thích ảo và những trang fanpage có sẵn cơ bản cho những người mới bắt đầu nhưng có đam mê kinh doanh.

 

Mục đích của quảng cáo tăng like fanpage Facebook 

 

  • Giúp fanpage tăng lượt like, lượt theo dõi nhanh chóng với chi phí hợp lý. Hơn hết, những người thích trang thuộc về kho lưu trữ khách hàng tiềm năng, những người quan tâm đến chủ đề, sản phẩm, dịch vụ của bạn. 

  • Bài viết của bạn tiếp cận đúng đối tượng khách hàng tiềm năng (những người quan tâm và thích trang fanpage của bạn): chủ đề content, sở thích, định hướng trang fanpage facebook,... mà bạn mong muốn. 

  • Giới thiệu sản phẩm mà bạn đang kinh doanh giúp tăng doanh số bán hàng. 

  • Tăng độ nhận diện thương hiệu của bạn đến cho nhiều người. 

 

Tại sao không mua like ảo? hoặc các trang hiện có sẵn

 

Like ảo: Là những tài khoản được tạo ra để câu like những chuyến du lịch được sử dụng bằng một công cụ tăng lượt thích, tăng lượt theo dõi từ các fanpage hoặc profile. Facebook sẽ dựa vào những lượt thích ảo này để phân phối nội dung đến các tài khoản có điểm tương đồng (tài khoản ảo). Khi nội dung của chúng tôi được phân phối đến các tài khoản ảo này, sẽ không có tương tác. Sau đó, Facebook đánh giá nội dung của chúng tôi là kém chất lượng và hạ thấp yếu tố chất lượng của trang người hâm mộ. 

Ngoài ra, những tài khoản ảo này hoàn toàn không có tác dụng bán hàng vì chúng không phải là người thật. 

 

Trang có sẵn: không đúng đối tượng khách hàng mình mong muốn: tuổi, giới tính, vị trí, ... Khi thay đổi nội dung của trang có sẵn, có thể fan của trang không thích và không tương tác. các nội dung sau đây bên. Từng chút một, bạn làm giảm mức chất lượng của trang. Đây là cách duy nhất trang sẽ không khôi phục lại sau một thời gian.

Bình luận

HẾT HẠN

1234 567 89
Mã số : 16449221
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/12/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn