Cách Viết Content Bán Hàng Dành Cho Người Mới Bắt Đầu

Liên hệ

 

“Tầm quan trọng của content như thế nào?” Đây là câu hỏi được nhiều cửa hàng đặt ra trong thời gian gần đây. Với thời đại công nghệ 4.0, Content là một trong những mấu chốt giúp bạn “chốt đơn” nhanh hơn và hiệu quả hơn. Vậy, cách viết content bán hàng như thế nào để thu hút khách hàng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

I.   Content quan trọng như thế nào đối với cửa hàng?

Content Marketing trong thời đại ngày nay được xem như “linh hồn” của việc bán hàng. Với những nội dung thú vị, cách diễn đạt sâu sắc đánh đúng tâm lý người tiêu dùng và với lối văn mộc mặc thu hút người  đọc thì khả năng bạn bán được sản phẩm và “lấy lòng” được khách hàng rất cao. Bạn biết không? Content được đánh giá là chiếm 80% sự quyết định mua hàng của khách hàng đấy. Chính vì những lợi ích đó, không biết bao nhiêu cửa hàng cũng như những hãng nổi tiếng bỏ “núi tiền” để thuê nhân viên Content. Vậy tại sao bạn không tự làm Content cho chính cửa hàng của mình? Nếu bạn chưa biết bắt đầu từ đâu thì bài này chính là dành cho bạn.

II.   Cách viết content như thế nào dành cho người mới bắt đầu.

Content không quá khó dành cho người mới bắt đầu, chỉ cần có chữ là ra được content. Nhưng làm như thế nào để có được content “chất như nước cất”. Dưới đây là những cách làm content dành cho bạn:


  1.  Xác định khách hàng.

Đây là bước gần như quyết định được content của bạn có hiệu quả hay không. Nếu bạn xác định được khách hàng của mình thì bạn sẽ biết cách sử dụng lối văn đúng với lứa tuổi và sản phẩm. Và nếu bạn sử dụng đúng thì thông điệp của bạn sẽ được truyền tới khách hàng chính xác và hiệu quả cực cao.

2.  Ý tưởng nội dung.

Vì sao nhiều người viết content nhưng lại không được chú ý? Đó là một trong những người viết content thường hay mắc phải. Vấn đề “bí ý tưởng” không quá xa lạ đối với những người viết content. Để tránh tình trạng này, bạn nên đọc sách về lĩnh vực của mình và bên cạnh đó, bạn nên viết ra những ý tưởng và lên “sườn nội dung” cho nó. Bên cạnh đó bạn cũng cần xác định được giá trị bạn muốn mang đến cho khách hàng là gì và từ đó bạn có thể lên ý tưởng cho content.

Bạn biết không, không gian cũng tạo lên ý tưởng cho chính mình đấy. Nếu cảm thấy ngột ngạt và không có ý tưởng, bạn thử “đổi gió” tại quán cafe, bán sẽ thấy sự thay đổi và bạn sẽ có nhiều ý tưởng hay.

3.  Thu thập thông tin.

Bên cạnh việc bạn hiểu rõ thông tin sản phẩm của mình bán, thì bạn có thể tìm hiểu các thông tin ở các trang của đối thủ hoặc ở google để nguồn từ của mình được phong phú và thu hút được nhiều khách hàng hơn.

 

Trên đây là những cách cơ bản giúp bạn có được một content tốt và thu hút được người mua. Ngoài những cách chúng tôi vừa chia sẻ, bạn có thể tham khảo ở Chotdon.vn . Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trên khắp mặt trận. Chúc bạn có được nguồn content tốt. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được giải đáp nhé.

 

Bình luận

HẾT HẠN

0965 432 135
Mã số : 16426002
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn