2021: Tăng Like Trang Facebook Dễ Dàng Hơn?

Liên hệ

 

Hiện nay kinh doanh online dựa vào Facebook không còn là điều gì xa lạ nữa. Muốn kinh doanh online tốt thì trang Facebook cá nhân của bạn phải tạo được sự tin tưởng cho khách hàng. Cũng như những người nổi tiếng, họ có lượt theo dõi cao, lượt like và tương tác ngất ngưởng thì họ cũng sẽ chuyển hướng sang kinh doanh. Hoặc quảng cáo, pr sản phẩm vì họ có sự ảnh hưởng nhất định trên mạng xã hội. Vậy làm cách nào để Facebook có lượt like và theo dõi cao. Để quảng cáo bán hàng hiệu quả, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Dùng Facebook Watch tăng like Facebook

Facebook Watch (hay còn gọi là Facebook Live) là nền tảng của Facebook dùng để chia sẻ video, clip của những người dùng Facebook, có thể là video chia sẻ, có thể là video livestream, được tích hợp hiển thị sẵn trên mạng xã hội Facebook. Khi dùng Facebook Watch, các cá nhân, doanh nghiệp có thể thu hút nhiều lượt tương tác, like, chia sẻ và bình luận từ người dùng Facebook.

Điều tuyệt vời hơn là nếu video của bạn livestream mà được xuất hiện trên bản đồ của Facebook Live Map thì bạn sẽ thu về được số lượng người dùng tiếp cận video khổng lồ. Tăng like cho video cũng như sẽ gây tò mò đối với trang cá nhân của bạn. Sau đó sẽ tăng được nhiều like trên Facebook. Do vậy, đừng quên tính năng này mà hãy tận dụng nó thật tốt để quảng cáo sản phẩm của mình nhé.

Hợp tác với các KOLs hoặc influencers

Nếu sản phẩm của doanh nghiệp bạn thuộc thị trường ngách và có rất ít người biết đến thì việc hợp tác được với những kols hay influencers nổi tiếng sẽ giúp sản phẩm của bạn được biết đến nhiều hơn. Vì họ là những người có ảnh hưởng và lượng người theo dõi tương tác cũng rất cao. Người dùng Facebook cũng sẽ chịu ảnh hưởng từ những người này. Chiến lược này sẽ rất hiệu quả nếu ngân sách dành cho việc chạy ads đang bị hạn chế.

Tuy nhiên có một vài điều lưu ý là, bạn cần phải tìm và xác định được Kols hay Influencers nào là thực sự phù hợp với sản phẩm của doanh nghiệp bạn. Những người nào phù hợp với khách hàng mục tiêu mà bạn đang nhắm đến. Hãy tìm những người có chuyên môn và có tầm ảnh hưởng đối với lĩnh vực mà bạn đang kinh doanh. Nếu không hiệu quả sẽ ngược lại mong đợi.

Và khi hợp tác với người nổi tiếng, doanh nghiệp nên gửi trước sản phẩm cho họ test, dùng thử để trải nghiệm. Sau đó có hiểu biết hơn về sản phẩm để review, bởi vì chắc chắn rằng những người theo dõi của Kols/influencers sẽ biết đến và thích thú sử dụng thử sản phẩm của doanh nghiệp bạn. Đừng quên nhắc những người này gắn hashtag tên doanh nghiệp cũng như tên sản phẩm khi influencer chia sẻ bài viết về sản phẩm trên Facebook cá nhân. Nó có thể giúp ích cho doanh nghiệp nhiều trong việc tăng lượt like, chia sẻ và bình luận.

Thêm link Facebook trên Website của doanh nghiệp

Một trong những cách làm hữu hiệu tiếp theo để tăng like trang Facebook là thêm link Facebook trên Website của doanh nghiệp. Khách hàng luôn muốn doanh nghiệp phải có một nền tảng đủ tốt và chắc chắn để duy trì liên lạc. Để khách hàng liên hệ khi gặp sự cố về sản phẩm.

Tương tác với khách hàng nhiều hơn để tăng like

Những doanh nghiệp lớn hiện nay không hề ngại tương tác thường xuyên với khách hàng của họ trên Facebook. Bạn có thể nhìn thấy rõ điều này qua các trang Facebook của những nền tảng lớn khác như Netflix, Adidas, Nike,.... Bạn cần đảm bảo chế độ chăm sóc khách hàng hay việc tương tác với khách hàng không chỉ là một phần nhỏ mà nó rộng lớn hơn, giúp cá nhân, doanh nghiệp xây dựng được một mối quan hệ vững chắc và lâu dài với đối tượng khách hàng mục tiêu mà họ nhắm đến.

Xem thêm tại: Tăng like trang facebook

 

Bình luận

HẾT HẠN

0965 432 135
Mã số : 16421058
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn