Muốn Tăng Follow Tiktok Miễn Phí Hiệu Quả Nhất - Bạn Nên Biết

Liên hệ

Nếu kênh TikTok của bạn có lượng người theo dõi ít nhưng bạn lại là người rất thích làm những content thú vị trên mạng xã hội này. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới này để biết thêm nhiều cách tăng follow TikTok miễn phí nhé!

Dùng hashtag tiktok

Cũng giống như hầu hết các trang mạng xã hội khác, Tik Tok cũng hỗ trợ người dùng gắn những loại thẻ hashtag khác nhau vào các video do bản thân đăng. Bạn cần dùng chức năng gắn hashtag này làm tăng follow cho kênh TikTok của bạn.

Điều này giúp video có thể dễ được tìm thấy hơn thông qua việc tìm kiếm từ khóa theo hashtag chủ đề.

Về cơ bản việc sử dụng gắn thẻ hashtag trên kênh Tik Tok cũng giống như trên Instagram, Facebook hay Youtube. Bạn cứ gắn thẻ hashtag theo chủ đề nội dung vào post trên video, từ khóa tìm kiếm hay cả brand (thương hiệu), tên tài khoản.

Bình luận dưới những video nhiều lượt xem để tăng tương tác người dùng

Cách làm này cũng khá phổ biến trên Facebook, và dĩ nhiên, trên Tik Tok các bạn cũng có thể áp dụng tương tự như vậy được.

Chỉ cần vào xem video đang có xu hướng tăng lượt view nhanh, mạnh, sau đó để lại những bình luận và lượt thích. Hầu hết một số người dùng sẽ tò mò, quan tâm và ấn follow kênh TikTok.

Có chủ đề mục tiêu

Nếu muốn tạo ra một kênh TikTok có nhiều người theo dõi, nhiều lượt xem, lượt like và bình luận nữa thì cũng cần hướng đến việc đa dạng content theo một chủ đề cụ thể.

Điều này sẽ dẫn đến 2 mục tiêu:

- Xây dựng được lượng người hâm mộ hùng hậu, chất lượng.

- TikTok cũng xác định được chủ đề mà kênh của bạn đang hướng đến, nhờ đó đề xuất cho video hiển thị khi người dùng họ xem những video liên quan.

Do đó, cách này cũng hỗ trợ tăng lượt người theo dõi trên TikTok siêu hiệu quả, và nhanh chóng nếu nội dung của bạn chất lượng.

Follow người khác

TikTok về cơ bản cũng gần giống với Instagram. Với những tài khoản mới đăng ký, bạn có thể tìm kiếm lượng người theo dõi bằng cách theo dõi những người dùng khác được đề xuất.

Tuy nhiên, có một lưu ý nhỏ chính là: Các bạn nên tìm và theo dõi những tài khoản cũng mới đăng kí và có ít người theo dõi như bạn.

Vì như vậy, những tài khoản mới tạo đó mới biết rằng bạn theo dõi họ, cảm kích và họ cũng có thể theo dõi lại bạn để 2 người trở thành bạn bè, có thể theo dõi lẫn nhau.

Liên kết bạn bè Facebook, Instagram

Những người nếu mới chơi TikTok, bạn sẽ chẳng biết ai là ai, và người khác cũng không biết bạn là ai. Cộng thêm việc chủ đề video bạn đăng lên không nổi bật hay khác biệt, thì sẽ rất khó để các bạn tăng nhanh lượt theo dõi tài khoản.

Các bạn có một cách khác để bắt đầu, là:

  • Kết nối bạn bè trên Facebook cá nhân của bạn.

  • Kết nối bạn bè trên Instagram của bạn.

  • Và nhiều nền tảng khác nữa.

Việc này sẽ giúp bạn và những bạn bè của mình trên những mạng xã hội khác có thể kết nối, liên kết với nhau, theo dõi nhau trên TikTok để cùng tăng lượt theo dõi cho nhau.

Ý tưởng content hấp dẫn

Ngoài những video trending, những video sử dụng filter đẹp, lồng ghép nhạc hay cũng là những video có ý tưởng nội dung, content đa dạng cũng nhận được phần lớn sự quan tâm đến từ phía người dùng. Thể hiện qua lượt hàng loạt tương tác như: Lượt xem, bình luận, like hay share.

Đối với những content hay này, bạn có thể sáng tạo đa dạng hoặc tìm kiếm bằng những từ khóa liên quan. Nếu muốn tìm kiếm, bạn có thể tham khảo và khai thác từ những nền tảng khác như: Facebook, Instagram hay Youtube.

Sau khi đã có ý tưởng, bạn có thể bắt tay ngay với việc quay video để rút ngắn thời gian, đảm bảo thời lượng video đúng chuẩn TikTok mà nội dung vẫn thu hút và hấp dẫn người xem.

 

Xem thêm tại: Tăng follow TikTok

Bình luận

HẾT HẠN

0965 432 135
Mã số : 16409095
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/10/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn