Hình Thức Bán Hàng Online Phổ Biến Bạn Nên Biết

123.456

Hcm

Hình thức bán hàng online phổ biến bạn nên biết

Livestream bán hàng là hình thức kinh doanh hiệu quả của nhiều shop online, cải thiện thu nhập, doanh thu của mình, giúp nâng cao tỷ lệ chốt đơn. Tuy nhiên, các chủ shop thường gặp khó khăn trong việc tổng hợp lấy thông tin khách hàng, dễ dẫn đến tình trạng sót, nhầm lẫn đơn hàng. Vì thế, không ít chủ shop quan tâm đến App chốt đơn tự động khi Livestream.

Nhiều khách hàng khó tính comment trên livestream nhưng không được tương tác lại hoặc reply khách quá lâu khách sẽ bỏ qua shop của bạn hoặc có thể để lại đánh giá tiêu cực trên page của shop, ảnh hưởng đến uy tín, chất lượng và thương hiệu của shop. Nhưng bạn đừng lo, mọi vấn đề bạn lo ngại sẽ hoàn toàn được giải quyết bởi Chotdon.vn - Phần mềm quản lý livestream bán hàng.

Tại sao bạn nên dùng App chốt đơn tự động khi Livestream trên các trang mạng xã hội?

Hỗ trợ quản lý bán sản phẩm trực tuyến và chốt đơn tự động đang trở nên rất phổ biến nhất là trong thời đại Covid đang bùng nổ như hiện nay. Bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích khi quyết định bán sản phẩm của mình thông qua Chotdon.vn - Phần mềm quản lý livestream bán hàng.

Khi dùng app Chotdon.vn bạn sẽ được: 

 

  • Đồng bộ nội dung bình luận tức thời: Bạn có thể tận dụng lợi thế của nền tảng có tương tác cực mạnh như Facebook, Instagram, Tik Tok,...Video trực tiếp sẽ không xuất hiện trên app, chỉ tập trung xử lý nội dung comment/inbox của khách hàng.

  • Liên kết không giới hạn các fanpage, trang cá nhân cùng một lúc, quản lý comment/inbox khách hàng và các đơn hàng từ nhiều nguồn

  • Quản lý đơn hàng: Tự động tạo, chốt, gom đơn hàng ngay trong livestream, tự động thao tác đơn theo cú pháp đã có sẵn, tự động in hóa đơn sau khi chốt, gom đơn hàng của cùng một tài khoản Facebook, chốt & dồn đơn ở nhiều livestream khác nhau, tạo đơn khách vãng lai tại điểm bán.

  • Quản lý khách hàng: Tự động bắt số điện thoại và địa chỉ, ẩn bình luận tức thì - tránh lộ thông tin khách hàng, gắn nhãn phân biệt khách hàng cũ khách hàng mới.

  • Báo cáo bán hàng chi tiết: Báo cáo đầy đủ về doanh thu nhanh chóng và chi tiết, có cái nhìn toàn diện về mức độ kinh doanh hiệu quả, theo dõi mức độ ra đơn theo thời gian và theo bài viết, giao diện thân thiện, biểu đồ báo cáo trực quan, dễ hiểu.

  • Liên kết vận chuyển: Giao hàng nhanh, Giao hàng tiết kiệm, Viettel Post, J&T Express, Tín Tốc,...hỗ trợ so sánh giá và thời gian giao hàng.

  • Phân quyền nhân viên: Quản lý thông tin, quyền hạn của nhân viên trên hệ thống phần mềm, phân quyền riêng biệt, giảm áp lực cho chủ shop, nâng cao chất lượng bán hàng.

  • Tích hợp máy in hóa đơn

  • Mini game livestream: giúp đo tương tác người dùng trong livestream, kho mini game đa dạng, tăng tương tác và doanh thu bán hàng.

Bình luận

HẾT HẠN

0987 654 321
Mã số : 16400831
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/10/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn