Thống Kê Email Marketing: 4 Lĩnh Vực Chính Bạn Cần Biết (2021)

1,8 triệu

Hà Nội

Thống kê Email Marketing: 4 lĩnh vực chính bạn cần biết (2021)

Thống kê tiếp thị qua email thay đổi nhanh chóng khi Kim Kardashian thay đổi trang phục. Các nhà tiếp thị phải theo kịp các số liệu thống kê tiếp thị qua email vì chúng có tác động lớn đến cách chúng ta xem bối cảnh tiếp thị và cách chúng ta tiến hành các hoạt động tiếp thị.

Trong bài viết này, chúng tôi đã tổng hợp các số liệu thống kê tiếp thị qua email mới nhất và đáng chú ý nhất cho năm 2020. Tôi sẽ bao gồm tất cả các lĩnh vực chính như tiếp cận email hiện tại, tối ưu hóa điện thoại di động, cá nhân hóa, tỷ lệ nhấp, v.v.

Vì vậy, cuối cùng, bạn sẽ có một cái nhìn toàn diện về những gì đang diễn ra và có thể đưa ra quyết định sáng suốt hơn về chiến dịch của bạn. Gửi email hàng loạt http://phanmemmarketing.vn/phan-mem-email/

 

1. Thống kê tiếp thị qua email

 

Một trong những lý do chính tại sao các thương hiệu thương mại điện tử trong lịch sử đã rất thành công với kênh này là số lượng người sử dụng email hàng ngày.

Mặc dù các chiến lược tiếp thị kỹ thuật số mới hơn, đẹp hơn, hấp dẫn hơn liên tục xuất hiện, email vẫn tiếp tục có hiệu quả cao vì thực tế này.

Và điều này chưa bao giờ đúng hơn năm 2020.

Dữ liệu gần đây từ HubSpot đã phát hiện ra rằng 99% người đáng kinh ngạc kiểm tra email của họ mỗi ngày.

Không chỉ vậy, "hơn 50 phần trăm bản quyền của Hoa Kỳ kiểm tra tài khoản email cá nhân của họ hơn mười lần một ngày và đó là cách ưa thích của họ để nhận thông tin cập nhật từ các thương hiệu.

Một thực tế khác mà tôi thấy thú vị là đại đa số millennials (73 phần trăm) thích giao tiếp với các thương hiệu qua email hơn bất kỳ phương tiện nào khác.

Ở đó, đơn giản là một mức độ tiện lợi mà email cung cấp mà khó có thể sao chép.

Vì vậy, khi nói đến việc đạt được một tỷ lệ lớn trong nhân khẩu học của bạn một cách kịp thời, email vẫn là hàng đầu.

 

2. Thống kê ảnh hưởng và duy trì email

 

Dữ liệu gần đây cũng cho thấy rằng email có thể là một kênh không thể thiếu để chiến thắng người mua sắm thương mại điện tử và thúc đẩy họ mua hàng.

HubSpot đặc biệt đề cập rằng 59% người được hỏi nói rằng các email tiếp thị ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của họ.

Điều này đặc biệt đúng khi bạn tạo email đẹp với hình ảnh chuyên nghiệp và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Ví dụ: email này từ ban. Do, một thương hiệu chuyên về quần áo, phụ kiện và nhà lập kế hoạch vui vẻ, có thể thu hút sự quan tâm của người đăng ký mới bằng cách cung cấp mã khuyến mại 10 phần trăm.

Nó là một cách tuyệt vời để giới thiệu và bắt đầu xây dựng một mối quan hệ.

Có một mối tương quan đáng chú ý giữa tiếp thị qua email và giữ chân khách hàng, nơi 80% các chuyên gia kinh doanh tin rằng nó giữ khách hàng lâu hơn.

Và điều này có ý nghĩa khi bạn xem xét rằng email thường tạo điều kiện cho mối quan hệ và giao tiếp sâu sắc hơn giữa các thương hiệu thương mại điện tử và khách hàng. Bằng cách giữ khách hàng trong vòng lặp, bạn có thể giữ chân họ nhiều hơn.

3. Thống kê Email Marketing trên thiết bị di động

 

Việc một số lượng lớn người dùng mở email của họ trên thiết bị di động không có gì mới.

Nhưng chúng tôi gần như đạt đến điểm bùng phát chính thức vào năm 2020 khi điện thoại di động vượt qua máy tính để bàn và HubSpot nhận thấy rằng 46 phần trăm tất cả các email mở hiện đang xảy ra trên thiết bị di động.

Vì vậy, mỗi khi bạn đẩy tin nhắn, bạn có thể mong đợi gần một nửa số người nhận mở nó trên thiết bị di động. Điều này cho thấy rõ tầm quan trọng của việc tạo các email thân thiện với thiết bị di động và nó có một điều gì đó mà các thương hiệu thương mại điện tử hàng đầu đang làm.

Trên thực tế, 73% các công ty ngày nay ưu tiên tối ưu hóa thiết bị di động khi tạo các chiến dịch tiếp thị qua email.

Nó cũng đáng nói rằng nhiều người mở email di động trên iPhone hơn bất kỳ thiết bị nào khác ở mức 28,4%, theo sau là iPad với 9,3% và Google Android là 2,3%. Đây là điều cần lưu ý khi bạn tối ưu hóa kích thước màn hình.

Một ví dụ điển hình của một công ty mà chiến thắng với tối ưu hóa di động là Huckberry, người chuyên về thiết bị hoạt động và ngoài trời. Họ làm một công việc tuyệt vời là tạo ra các email cực kỳ thân thiện với thiết bị di động, rất ấn tượng và đơn giản để cuộn qua.

 

4. Thống kê cá nhân hóa email

 

Cá nhân hóa đã trở thành không thể thiếu đối với nhiều khía cạnh của tiếp thị kỹ thuật số và email cũng không ngoại lệ. Có một cơ thể bằng chứng vững chắc cho thấy cá nhân hóa có thể có một tác động rất lớn.

Đối với người mới bắt đầu, các email được cá nhân hóa có tỷ lệ mở trung bình là 18,8%, trong khi những email được cá nhân hóa có tỷ lệ mở trung bình là 13,1%. Đó là một sự khác biệt 5,7 phần trăm.

Đây là lý do tại sao nó rất quan trọng để bao gồm tên đầu tiên của thuê bao bất cứ khi nào có thể. Tiếp theo, 50% công ty cảm thấy họ có thể tăng tương tác với email bằng cách tăng tính cá nhân hóa. Và nó dễ dàng để xem tại sao.

Người đăng ký đương nhiên muốn tham gia nhiều hơn với các email được điều chỉnh theo sở thích, hành vi mua sắm, mua hàng trước, v.v.

Một công ty đã tận dụng tốt kỹ thuật này và sử dụng nó vào lợi thế của họ là Mỹ phẩm Clinique. Tại đây, một email, nơi họ cung cấp dịch vụ sửa chữa sắc đẹp của người dùng đã được lựa chọn dựa trên nhu cầu duy nhất của người mua hàng.

 

- Trang chủ : https://phanmemmarketing.vn

Bình luận

HẾT HẠN

0888 583 998
Mã số : 16333459
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/07/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn