Cách Phòng Tránh Trẻ Hay Ốm Vặt Với Tinh Dầu Tỏi Kimo

250.000

Khu Ngoại Giao Đoàn, Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hn

Một trong những nỗi lo của các bà mẹ bỉm sữa không thể không nhắc đến ốm vặt. Đối với các bé, ốm vặt là chuyện xảy ra thường xuyên gây ảnh hưởng đến sức khỏe và sự phát triển của trẻ nhỏ. Vậy làm thế nào để có thể phòng tránh trẻ hay ốm vặt? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé để phòng tránh trẻ hay ốm vặt với tinh dầu tỏi Kimo.

  1. ỐM VẶT LÀ NHƯ THẾ NÀO?

Ốm vặt là cụm từ chung thường được sử dụng để chỉ tình trạng ốm, ho, sổ mũi, sốt,… ở trẻ nhỏ. Tần suất ốm vặt diễn ra thường xuyên gây ảnh hưởng đến sức khỏe và sự phát triển của bé. Có nhiều nguyên nhân chủ quan hoặc khách quan dẫn đến tình trạng ốm vặt.

  1. NGUYÊN NHÂN TRẺ HAY SỔ MŨI, ỐM VẶT

Trẻ bị ốm vặt có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau. Dưới đây sẽ là những nguyên nhân phổ biến nhất, là tác nhân dẫn đến việc trẻ bị sổ mũi, ốm vặt.

Trẻ ốm vặt do thay đổi thời tiết

Một trong những lý do phổ biến gây ra việc ốm vặt ở trẻ chính là thay đổi thời tiết. Thời tiết đang nắng lại mưa, đang nóng lại lạnh hay giao mùa chính là kẻ thù đối với sức khỏe của bé. Thay đổi thời tiết tạo điều kiện thuận lợi cho các loại virus, vi khuẩn có hại gây bệnh ở trẻ phát triển. Trẻ càng nhỏ thì diễn biến bệnh càng nhanh, càng nặng. 

Khi đó, trẻ thường có những biểu hiện như đau họng, sổ mũi, ho, sốt,… Đối với trẻ sơ sinh thì thường có biểu hiện quấy khóc, chán ăn. Vì vậy, các  mẹ cần lưu ý khi thấy trẻ có những biểu hiện trên để có biện pháp khắc phục.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/02/1612597520-oqv.jpg

Trẻ có hệ miễn dịch kém, sức đề kháng yếu

Lý do cơ bản nhất dẫn đến tình trạng hay ốm vặt ở trẻ chính là do trẻ có hệ miễn dịch kém, sức đề kháng yếu. Đối với trẻ sơ sinh, nguy cơ bị ốm vặt cao hơn trẻ nhỏ. Bởi trẻ sơ sinh chủ yếu nhận kháng thể thông qua sữa mẹ. Vì vậy, hệ thống miễn dịch của trẻ đang trong quá trình hoàn thiện. 

Thế nhưng, hàng ngày trẻ sơ sinh lại phải tiếp xúc với rất nhiều tác nhân gây bệnh từ môi trường. Do đó, hệ miễn dịch của trẻ chưa kịp hoàn thiện mà đã phải tiếp xúc với tác nhân gây bệnh nên bé thường bị mắc các bệnh về hô hấp hay còn gọi là ốm vặt. 

Trẻ tiêu hóa kém

Có thể các mẹ chưa biết, tiêu hóa kém cũng là một trong những nguyên nhân dẫn đến việc trẻ bị ốm vặt. Khi hệ tiêu hóa làm việc kém sẽ không chuyển hóa được hết thức ăn thành chất dinh dưỡng đi nuôi cơ thể. Hơn nữa, việc này còn đặc biệt ảnh hưởng đến quá trình hấp thụ chất dinh dưỡng của trẻ. Khi quá trình hấp thụ bị hạn chế, trẻ dễ dẫn đến tình trạng thiếu chất, cơ thể còi cọc. Từ đó, làm ảnh hưởng đến việc phát triển của trẻ, hệ miễn dịch kém, là cơ hội cho virus xâm nhập. 

Ngoài ra, việc sử dụng nhiều chất kháng sinh cũng là một trong những lý do khiến trẻ dễ bị ốm vặt. Sử dụng kháng sinh nhiều sẽ làm tiêu diệt vi khuẩn có lợi trong đường ruột. Việc này dẫn đến hiện tượng loạn khuẩn ruột, ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa khiến trẻ bị thiếu chất dinh dưỡng.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/02/1612597563-oem.jpg

Trẻ biếng ăn

Để tiếp thêm năng lượng cho cơ thể, trẻ cũng như người lớn cần phải ăn uống. Vì vậy, nếu trẻ biếng ăn thì sẽ không cung cấp được đủ năng lượng cho cơ thể. Do đó, khi trẻ có biểu hiện mệt mỏi, chán ăn, thường xuyên nôn trớ thì các mẹ hãy đặc biệt lưu ý. Bởi lúc này, cơ thể trẻ rất yếu, rất dễ bị ốm vặt.

Ngoài những lý do trên, nguyên nhân khiến trẻ hay sổ mũi, ốm vặt còn có thể do bố mẹ chăm sóc trẻ chưa đúng cách. Vì vậy, khi chăm sóc trẻ, phụ huynh nên tìm hiểu thật kỹ lưỡng để lựa chọn được cách chăm sóc phù hợp.

  1. CÁCH PHÒNG TRÁNH TRẺ HAY ỐM VẶT

Từ những nguyên nhân trên, bố mẹ có thể chủ động phòng tránh trẻ hay ốm vặt bằng nhiều phương pháp khác nhau. Có thể tăng sức đề kháng cho trẻ, bổ sung chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể bé,…

Dưới đây sẽ là một số cách phòng tránh trẻ hay ốm vặt các bố mẹ nên tham khảo.

Có chế độ dinh dưỡng hợp lý

Đối với trẻ sơ sinh, mẹ nên nuôi bé bằng sữa mẹ để tăng cường sức đề kháng cho trẻ. Bởi trong sữa mẹ có những dưỡng chất thiết yếu, rất cần thiết cho sự phát triển của trẻ nhỏ. Ngoài ra, nếu không nuôi bé bằng sữa mẹ, bố mẹ nên lựa chọn loại sữa công thức phù hợp với độ tuổi và thể trạng của bé.

Đối với trẻ nhỏ, bố mẹ cần lưu ý việc cân bằng những nhóm dưỡng chất như chất đạm, chất xơ,… Bên cạnh đó, cần tập cho trẻ thói quen ăn rau xanh và hoa quả, hạn chế đồ ăn nhanh, đồ uống có gas. 

Dùng tinh dầu tỏi

Ngoài việc có chế độ dinh dưỡng hợp lý, các mẹ cũng cần quan tâm đến việc xây dựng lối sống khoa học cho bé. Nên cân bằng thời gian học tập và thời gian vận động cho trẻ. Bé nên vận động những môn thể thao nhẹ nhàng để rèn luyện cơ thể.

Tuy nhiên, để có thể phòng tránh ốm vặt cho trẻ, phụ huynh nên tham khảo sử dụng các sản phẩm tinh dầu tỏi. Từ lâu, tỏi đã được biết đến là một loại kháng sinh tự nhiên, có tác dụng tăng cường sức đề kháng, hệ miễn dịch, giúp phòng ngừa cảm cúm,… Do đó, việc sử dụng tinh dầu tỏi cũng chính là một trong những cách phòng tránh việc ốm vặt ở trẻ nhỏ. 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại tinh dầu tỏi. Phụ huynh nên tham khảo những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được chiết xuất từ tỏi sạch, dựa trên quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn. Trong số những loại tinh dầu tỏi trên thị trường, tinh dầu tỏi Kimo là sản phẩm hot, được các mẹ bỉm sữa tin dùng. 

  1. CÁCH PHÒNG TRÁNH TRẺ ỐM VẶT VỚI TINH DẦU TỎI KIMO

Tinh dầu tỏi Kimo là sản phẩm được chiết xuất từ tỏi sạch được trồng tại Kinh Môn, Hải Dương. Tinh dầu tỏi được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn GMP. Sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng, không có chất bảo quản, thân thiện với người sử dụng. Ngoài ra, tinh dầu tỏi Kimo có thể sử dụng an toàn cho cả trẻ sơ sinh và mẹ bầu.

Tinh dầu tỏi Kimo có tác dụng gì?

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/02/1612597650-qeq.jpg

Đối với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, tinh dầu tỏi Kimo có tác dụng tiếp thêm nguồn kháng sinh tự nhiên cho cơ thể của bé. Từ đó, giúp bé tăng cường hệ miễn dịch, có sức đề kháng tốt để chống lại bệnh tật.

Bên cạnh đó, tác dụng của tinh dầu tỏi Kimo còn có thể giúp trẻ hạn chế ốm vặt. Đối với những bé bị các bệnh về hô hấp như ho, viêm phế quản, viêm phổi,… tinh dầu tỏi Kimo cũng có khả năng hỗ trợ điều trị, cải thiện tình trạng bệnh.

Việc sử dụng tinh dầu tỏi Kimo hàng ngày còn có khả năng điều trị ho khan, sổ mũi, … ở trẻ. Vì vậy, tinh dầu tỏi Kimo có khả năng phòng ngừa và hỗ trợ điều trị ốm vặt ở trẻ nhỏ. Đây là sản phẩm cần thiết cho những gia đình có trẻ nhỏ, là trợ thủ đắc lựa của mẹ trong việc chăm sóc bé.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/02/1612597591-vgu.png

Sử dụng tinh dầu tỏi Kimo như nào để phòng tránh trẻ hay ốm vặt

Để có thể phòng tránh trẻ hay ốm vặt bằng tinh dầu tỏi Kimo, các mẹ cần tham khảo cách sử dụng phù hợp để đạt hiệu quả tốt nhất. Đối với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, phụ huynh có những cách dùng tinh dầu tỏi khác nhau.

Có thể uống trực tiếp hoặc pha với một chút nước ấm để uống trước hoặc sau ăn

– Đối với trẻ dưới 6 tháng tuổi:

Liều dự phòng: Ngày 1 lần, mỗi lần 1-2 giọt

Liều hỗ trợ bệnh lý (ho hắng, sổ mũi): ngày 2 lần, mỗi lần 2-3 giọt

– Đối với trẻ em từ 6 tháng tuổi trở lên:

Liều dự phòng: ngày 1-2 lần, mỗi lần 3-5 giọt

Liều hỗ trợ bệnh lý (ho hắng, sổ mũi): ngày 2-3 lần, mỗi lần 3-5 giọt

– Người lớn uống 3-5 giọt mỗi lần, ngày 2-3 lần để có sức khoẻ tốt nhất.

  1. MUA TINH DẦU TỎI KIMO Ở ĐÂU?

Để có thể mua tinh dầu tỏi Kimo chính hãng, quý khách hàng có thể mua hàng tại các kênh phân phối lẻ hoặc đặt hàng online theo các cách sau:

Cách 1: Website: https://kimostar.vn/

Cách 2: Hotline/Zalo tư vấn và mua hàng: 0987 354 086

Cách 3: Qua FANPAGE TINH DẦU TỎI KIMO

Kênh tiếp nhận phản hồi 24/7: cskh@kimostar.vn

 

Trên đây là những thông tin về cách phòng tránh trẻ hay ốm vặt với tinh dầu tỏi Kimo. Các mẹ thông thái hãy tham khảo để có thể bảo vệ bé luôn khỏe mạnh trước những tác nhân có hại từ môi trường.

 

Bình luận

HẾT HẠN

0987 354 086
Mã số : 16228269
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/03/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn