5 Lợi Ích Bất Ngờ Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng Mang Lại

99.000

Thanh Hóa

Thời đại công nghệ ngày càng phát triển, phần mềm quản lý bán hàng dần thay thế các phương pháp truyền thống trong kinh doanh. Bạn có thắc mắc tại sao nó lại được ưa chuộng đến thế? Nó mang lại lợi ích gì trong kinh doanh? Phải chăng nhờ nó doanh thu tăng lên gấp bội? Hãy cùng Abit đi tìm lời giải đáp qua bài viết dưới đây. 

Tiết kiệm thời gian, chi phí kinh doanh

Bạn sẽ không còn đau đầu, hay mất quá nhiều thời gian vào việc xử lý sổ sách khi sử dụng phần mềm. Đừng lo lắng rằng, chi phí để sử dụng phần mềm rất lớn và bạn không đủ kinh phí để dùng nó. Đây là một suy nghĩ vô cùng sai lầm. Với phần mềm quản lý bán hàng Abit bạn sẽ còn tiết kiệm được nhiều hơn thế nữa. Từ khâu quản lý lý nhân viên, hàng hóa, doanh thu hàng ngày. Bạn hoàn toàn có thể đi công tác, hay ngồi nhà vẫn quản lý cửa hàng vô tư. Mọi số liệu đều nằm trong bàn tay của bạn. Dùng thử phần mềm Abit trong 15 ngày TẠI ĐÂY để cảm nhận hiệu quả của nó.

Quản lý cửa hàng từ xa với phần mềm quản lý bán hàng Abit

Rút gọn quy trình bán hàng

Chức năng phân loại hàng sẽ giúp bạn phân chia hàng hóa theo từng danh mục, giá tiền. Điều này sẽ giúp bạn quản lý hàng nghìn sản phẩm mà không lo bị nhầm lẫn. Thay vì phải ghi nhớ từng thông tin của từng loại mặt hàng, thì giờ đây bạn có thể tra cứu nhanh thông tin công dụng, số lượng của từng mặt hàng. Điều này giúp cho việc tư vấn cho khách hàng đạt hiệu quả hơn. Ngoài ra phần mềm bán hàng Abit còn giúp bạn kết nối với các thiết bị phần cứng. Giúp bạn rút ngắn quy trình bán hàng chỉ còn 3 bước: Chọn sản phẩm, số lượng và thanh toán. Phần mềm sẽ tự động tính số tiền đơn hàng và in hóa đơn.

Bên cạnh đó, hệ thống còn giúp bạn theo dõi công nợ với các nhà cung cấp. Những lần xuất – nhập hàng hóa luôn được thể hiện rõ ràng. Từ giá thành, giá vốn, lãi – lỗ nhận được. Sản phẩm nào còn, sản phẩm nào hết, sản phẩm nào bán chạy cũng luôn được cập nhật liên tục.

Quy trình bán hàng rút ngắn chỉ còn 3 bước khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng

Đọc ngay: Những bí mật chưa được tiết lộ của phần mềm quản lý bán hàng miễn phí?

Quản lý hiệu quả nguồn nhân lực

Với tính năng tích hợp phân quyền quản lý nhân viên, phần mềm sẽ hỗ trợ bạn kiểm soát quy trình làm việc của từng người. Qua đó đánh giá hiệu quả làm việc của từng người, đưa ra thường phạt rõ ràng và hợp lý. Đồng thời phần mềm cũng lưu trữ các lịch sự, thao thác của nhân viên trên hệ thống. Nhờ đó khi có sự bất thường xảy ra, bạn hoàn toàn có thể phát hiện ra và kịp thời xử lý.

Phù hợp với nhiều ngành hàng

Hiểu được nhu cầu của khách hàng, phần mềm Abit được thiết kế với giao diện thân thiện, nhiều tính năng thông minh, linh động phù hợp với nhiều ngành khác nhau. Từ kinh doanh các mặt hàng online đến offline như: thời trang, giày dép, cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini,… Bạn hoàn toàn có thể lên các chương trình khuyến mại, kiểm soát hàng hóa, kho hàng,… và các hoạt động kinh doanh hiệu quả hơn. 

Phần mềm Abit sử dụng được cho nhiều ngành hàng khác nhau

Nâng cao hình ảnh và dịch vụ chăm sóc khách hàng

Khi bạn sử dụng phần mềm quản lý bán hàng, mọi thao tác hoạt động của cửa hàng đều trở nên chuyên nghiệp và nhanh chóng hơn. Với một đơn hàng phát sinh được ghi chép vội bằng tay ra giấy thì việc tích chọn sản phẩm, in hóa đơn sẽ được khách hàng tin tưởng, hình ảnh cửa hàng cũng trở nên chuyên nghiệp hơn nhiều.Thông tin của khách hàng sẽ được lưu lại trên hệ thống sau mỗi lần mua. Chỉ cần 1 click bạn sẽ có ngay trong tay danh sách khách hàng. Bạn có thể tạo ra các chương trình khuyến mãi cho nhóm khách hàng khác nhau: Tháng sinh nhật của Khách hàng, nhóm khách VIP mua hàng nhiều lần,…

Chức năng gửi hàng hàng loạt tin nhắn đến khách hàng sẽ giúp bạn thông báo về chương trình khuyến mại, hay một lời chúc vào những dịp lễ tết. Những điều trông giản đơn nhưng sẽ khiến họ cảm thấy hài lòng và ấn tượng về cửa hàng của bạn. Chắc chắn họ sẽ muốn quay trở lại vào lần mua hàng tiếp theo. Đồng thời chăm sóc khách hàng cũ là cách làm hiệu quả hàng đầu để giúp tăng doanh thu nhanh nhất.

Nâng cao hình ảnh và dịch vụ chăm sóc khách hàng với phần mềm

Phần mềm quản lý bán hàng dần trở thành một phần tất yếu của các cửa hàng lớn và nhỏ. Bạn hãy lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất phù hợp với cửa hàng của mình nhất để tận hưởng các lợi ích nó mang lại. Hãy nâng tầm thương hiệu của mình lên cao, để không bị bỏ lại phía sau trên thị trường.

Chúc bạn thành công!

Nguồn: Sưu tầm

 

Bình luận

HẾT HẠN

0246 674 8888
Mã số : 16223989
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/02/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn