Những Lý Do Nên Sử Dụng Móc Treo Quần Áo Gỗ Quảng Trị

1.000

Ha Noi

Móc treo quần áo gỗ thường dùng trong các cửa hàng thời trang, khách sạn, bởi thiết kế sang trọng, chất liệu cao cấp nên được nhiều người yêu thích. Hành Tinh Xanh là đơn vị chuyên cung cấp thiết bị khách sạn trong đó có móc quần áo gỗ. Bạn hãy biết những lý do nên sử dụng móc treo quần áo gỗ qua bài viết này.

Móc treo quần áo gỗ mang tính thẩm mỹ cao

Lý do đầu tiên mà nhiều người hiện nay thường lựa chọn móc treo quần áo bằng chất liệu gỗ thay vì lựa chọn các móc treo bằng nhựa và nhôm chính là tính thẩm mỹ. Những chiếc móc treo bằng gỗ này luôn mang vẻ đẹp hiện đại, sang trọng, vì thế phù hợp với rất nhiều không gian khác nhau. Các cửa hàng thời trang, khách sạn hay thậm chí là các gia đình cũng đều có thể lựa chọn mẫu móc treo này để sử dụng.

Sử dụng móc treo bằng gỗ bạn sẽ chẳng phải lo lắng về vấn đề sau một thời gian sử dụng móc bị bạc màu, bị oxy hóa trông rất mất thẩm mỹ. Những chiếc móc bằng gỗ luôn được phủ một lớp sơn vecni nên luôn cho độ sáng và bóng.

Móc treo bằng gỗ cho độ bền cao

Móc treo quần áo bằng gỗ hiện nay còn được yêu đông đảo mọi người yêu thích là bởi sản phẩm có độ bền cao. Nếu như móc nhựa chỉ có thể sử dụng một thời gian rồi bị gãy, móc nhôm sử dụng vài tháng bị cong,… thì móc gỗ lại không có bất kỳ vấn đề gì. Dù bạn sử dụng 1 năm, 5 năm hay 10 năm thì những chiếc móc treo quần áo này cũng luôn đảm bảo độ bền trường tồn với thời gian.

Móc quần áo gỗ đa dạng về mẫu mã

Không chỉ có thiết kế đơn giản với một kiểu dáng như móc treo quần áo bằng nhôm, nhựa,… những chiếc móc gỗ luôn đa dạng về thiết kế và mẫu mã. Bạn có thể lựa chọn những chiếc móc thiết kế 100% bằng gỗ hoặc những chiếc móc vừa thiết kế gỗ, vừa có phần móc bằng nhôm,… Tùy vào sở thích cũng như không gian thiết kế, bạn có thể lựa chọn những chiếc móc được thiết kế màu gỗ thô hay sơn màu nâu trầm, nâu cánh gián,…

Những mẫu thiết kế đa dạng của móc treo quần áo bằng gỗ này là lựa chọn hoàn hảo cho các cửa hàng thời trang. Bạn có thể lựa chọn những chiếc móc treo cùng màu sắc cho những nhóm quần áo khác nhau để phân biệt các sản phẩm.

Móc treo quần áo thiết kế bằng gỗ thân thiện với môi trường

Một lý do nữa khiến cho những mẫu móc treo quần áo gỗ luôn được đánh giá cao chính là sự thân thiện với môi trường. Hiện nay, chất liệu nhựa có tác động rất lớn đến môi trường tự nhiên, môi trường sống của tất cả mọi người. Trong khi đó, nhôm lại là nguồn kim loại không phải “quá vô hạn”. Vì vậy, để bảo vệ môi trường, hạn chế việc khai thác quá mức các nguồn tài nguyên khoáng sản, lựa chọn móc treo gỗ là giải pháp hoàn hảo.

Giá cả móc treo quần áo bằng gỗ hợp lý

Lựa chọn những chiếc móc quần áo gỗ, bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về vấn đề giá cả bởi nguồn tài nguyên gỗ đa dạng. Chính vì thế giá thành của những chiếc móc quần áo làm từ gỗ luôn vô cùng ưu đãi. Chỉ khoảng 10.000 đến 15.000 đồng, bạn đã có cơ hội sở hữu ngay những chiếc móc quần áo gỗ thiết kế mang tính thẩm mỹ cao.

 

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chọn mua những sản phẩm móc treo quần áo gỗ chất lượng mà giá lại rẻ. 

Bình luận

HẾT HẠN

0912 026 829
Mã số : 16168488
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/01/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn