Bán Cây Treo Quần Áo Di Động Tại Điện Biên

1.000

Ha Noi

Hiện nay có rất nhiều nhà kinh doanh dịch vụ cao cấp trang bị nhiều cây treo quần áo khách sạn trong phòng. Với thiết kế sang trọng, chất liệu cao cấp hơn nữa còn rất dễ lắp đặt, đem lại giá trị thẩm mỹ cao cho không gian phòng khách sạn của bạn. Hành TInh Xanh là công ty chuyên cung cấp các thiết bị khách sạn có phân phối cây treo quần áo dị động chất lượng nhất.

Thông tin cây móc treo quần áo

Chất liệu: Gỗ kết hợp inox vàng

Kích thước: Ø400 x H 1800 mm

Màu sắc: Nâu đỏ

Kiểu chân đế: Tròn

Tình trạng hàng hóa: Sẵn hàng số lượng lớn

Đặc điểm chi tiết cây móc treo quần áo

Cây móc treo quần áo di động được thiết kế kiểu dáng độc đáo. Chất liệu gỗ sơn màu nâu đỏ bóng cao cấp kết hợp với các tay móc là inox vàng uốn lượn đẹp mắt . Tay móc được phân bố đều ở đầu và toàn thân cây treo. Mỗi đầu tay treo các nút tròn giúp giữ quần áo không bị rơi và không bị sờn.

Đế cây treo bằng gỗ dạng tròn, chắc chắn giúp trụ vững chãi. Đặc biệt cây treo quần áo dễ dàng di chuyển, thuận tiện trong quá trình sử dụng, bảo quản và vận chuyển. Chất liệu gỗ được xử lý bởi công nghệ hiện đại, quá trình sơn tiên tiến giúp cây không bị mối mọt hay phai màu. Thiết kế sản phẩm đẹp mắt, phù hợp với phong cách trong không gian gia đình, khách sạn.

Hành Tinh Xanh cung cấp cây treo quần áo di động cao cấp

Hiện nay các khách sạn đều trang bị sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của du khách cũng như thể hiện sự chu đáo, chuyên nghiệp của khách sạn. Để mua cây móc treo chất lượng cao, bền bỉ quý khách hàng hãy đến với Công ty Hành Tinh Xanh. Chúng tôi chuyên cung cấp các thiết bị khách sạn trong đó có sản phẩm cây treo quần áo bằng gỗ kết hợp inox vàng. 

Chất lượng sản phẩm Hành Tinh Xanh đảm bảo, kiểu dáng màu sắc đa dạng. Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình, quá trình giao hàng nhanh chóng. Hãy liên hệ với chúng tôi để mua hàng chất lượng và giá rẻ nhất.

 

Bình luận

HẾT HẠN

0912 026 829
Mã số : 16165258
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/01/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn