Các Tính Năng Của Ghế Làm Việc Trong Môi Trường Công Nghiệp

Liên hệ

Tầng 4, Tòa Nhà Nam Hải Lakeview, Lô 1-9A, Kđt Vĩnh Hoàng, Q.hoàng Mai, Tp.hà Nội

Một chiếc ghế công nghiệp đúng nghĩa sẽ giúp bạn bảo toàn sức khỏe trong thời gian dài, ngay cả khi bạn ngồi nhiều giờ trong mỗi ngày. Đối với ghế công nghiệp, ngoài công thái học thì chất liệu cũng là yếu tố được quan tâm rất nhiều. Chất liệu tốt sẽ giúp chiếc ghế có khả năng làm việc trong môi trường khắc nghiệt và dễ dàng vệ sinh khi tiếp xúc với nhiều bụi bẩn nơi làm việc.

Cùng GSI TOOLS tìm hiểu thêm các tính năng cần thiết của ghế làm việc trong môi trường công nghiệp và sản xuất!

1. Khả năng điều chỉnh độ cao

Độ cao của ghế được tính là khoảng cách thẳng đứng tính từ mặt đất lên đến mép trên cạnh trước mặt ghế. Điều gì xảy ra nếu chiều ghế cao quá hoặc thấp quá so với cơ thể?

- Nếu cao quá: Chân của người ngồi sẽ bị treo dẫn đến 2 bàn chân mất điểm tựa và tư thế ngồi không vững, làm tăng trọng lực lên mặt đùi dưới và mông và khiến cơ thể dễ mỏi mệt.

- Nếu thấp quá: Khiến các mạch máu đi qua khó khăn, hạn chế tuần hoàn ở chân, từ đó ảnh hưởng xấu tới lưu thông của mạch máu.

Chính vì thế, tính năng điều chỉnh độ cao không chỉ cần thiết ở các dòng ghế công nghiệp mà ghế sử dụng trong môi trường học tập và văn phòng cũng đều sở hữu chức năng này. Tính năng này hoạt động dựa trên cơ chế của một lò xo khí có thể được nâng lên và hạ xuống bằng cách sử dụng đòn bẩy trên ghế. 

Chiều cao ghế tối ưu đạt được khi đùi và cẳng chân tạo thành một góc mở từ 90 ° trở lên. Ngoài việc có thể điều chỉnh độ cao, điều quan trọng là phần tựa lưng phải đủ cao để có thể hỗ trợ toàn bộ phần lưng. 

 tính năng của ghế làm việc

2. Điều chỉnh độ sâu ghế

Độ sâu hay chiều sâu của ghế được tính từ khoảng cách mông người ngồi tới mép trên cạnh trước của mặt ghế.

Không phải mọi ghế làm việc đều có chức năng này, thường gặp ở các sản phẩm phân khúc cao. Với khả năng điều chỉnh độ sâu của ghế, bạn dễ dàng điều chỉnh độ sâu bề mặt ghế với chiều dài đùi của người dùng cho phù hợp. Đùi và mông ngồi tối ưu trên bề mặt tiếp xúc, giúp giảm áp lực khó chịu của mép trước ghế lên hõm đầu gối và chân được cung cấp máu tốt hơn. 

Chức năng này có thể được thiết lập bằng cách sử dụng ghế trượt hoặc tựa lưng có thể trượt ngang.

 tính năng của ghế làm việc do sau

 

3. Điều chỉnh độ nghiêng của ghế

Có 1 thực tế là rất ít người ngồi thẳng lưng tại nơi làm việc cả ngày nên việc thay đổi tư thế ngồi sao cho tự nhiên nhất với cơ thể nhất sẽ có lợi cho sức khỏe. Nhiều người thường làm việc cúi người về phía trước và sau đó rơi vào tình trạng lưng bị gù lưng. Một chiếc ghế làm việc có thể điều chỉnh độ nghiêng sẽ hỗ trợ tối ưu tư thế của bạn, có thể nghiêng về phía trước giúp cơ thể di chuyển tự do theo mọi hướng, lưng thẳng và tự do.

 tính năng của ghế làm việc do nghieng

4. Thay đổi vỏ bọc ghế làm việc

Vải bọc ghế có thể thay đổi linh hoạt là một tính năng hữu ích, đặc biệt là tại môi trường sản xuất và công nghiệp. Do đặc thù môi trường làm việc, tần suất xuất hiện bụi bẩn, các hóa chất nhiều có khả năng bám và vấy bẩn lên ghế khiến bọc ghế nhanh chóng bị hỏng hơn so với trong văn phòng. 

Vì vậy nếu vỏ bọc ghế có thể được gỡ bỏ, làm sạch và thay thế chỉ trong một vài bước đơn giản sẽ là 1 điểm cộng lớn. Ngoài ra, việc thay đổi vỏ bọc còn giúp ghế làm việc sử dụng linh hoạt hơn và thích ứng tốt hơn với nhiều môi trường khác nhau. 

 tính năng của ghế làm việc

>>> Xem thêm: Ghế xoay dòng SINTEC BIMOS

5. Điều chỉnh độ nghiêng phía sau

Một chỗ tựa lưng tốt sẽ thường xuyên tiếp xúc với người sử dụng. Đó là lý do các mặt lưng tựa thường được thiết kế đường cong, có độ lồi nhằm nâng đỡ phần lưng đồng thời ôm sát vào mặt sau người ngồi.

Ghế làm việc trong sản xuất và công nghiệp chất lượng thường có tính năng điều chỉnh độ nghiêng phía sau. 

Để kiểm tra tựa lưng của mình có được điều chỉnh chính xác hay không, bạn hãy ngồi lên và cảm nhận nó không đẩy quá mạnh về phía trước và cũng không được nghiêng về phía sau quá dễ dàng.

 tính năng của ghế làm việc

Ngoài ra, còn có nhiều tính năng ghế làm việc khác như tay vịn, tính ổn định, quy định trọng lượng cơ thể….

Bimos là một trong các thương hiệu ghế công nghiệp chất lượng hàng đầu tại Châu Âu, sở hữu bộ sưu tập các dòng ghế phong phú với đa tính năng và thiết kế thông minh. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo công thái học hỗ trợ tối ưu tư thế của người lao động khi làm việc. GSI TOOLS là nhà phân phối chính hãng thương hiệu ghế công nghiệp Bimos, mang đến cho khách hàng các mẫu sản phẩm chất lượng nhất với giá thành cực kỳ phải chăng.

>>> Tham khảo ngay các mẫu ghế công nghiệp Bimos Germany bán chạy nhất

Bình luận

HẾT HẠN

0943 808 594
Mã số : 16157075
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn