Lưu Ý Khi Thiết Kế Website Bán Điện Thoại Bạn Cần Biết

1

Hà Nội

Lưu ý khi thiết kế website bán điện thoại

Trong thời buổi thị trường thương mại điện tử ngày càng phát triển như hiện nay, đầu tư thiết kế web bán điện thoại di động đẹp là một quyết định đúng đắn cho những cá nhân, tổ chức đang kinh doanh các mặt hàng điện thoại di động. Trang web bán điện thoại sẽ là bộ mặt thương hiệu của bạn trong thế giới trực tuyến - nơi khách hàng tiềm năng ghé thăm và tìm hiểu những sản phẩm bạn cung cấp mà không quá quan tâm đến quy mô doanh nghiệp của bạn. Theo cách đơn giản nhất, website bán điện thoại hoạt động như một công cụ để biến lưu lượng truy cập website thành các chuyển đổi tạo doanh thu khổng lồ. Vì thế, việc bạn lơ là và thiếu quan tâm đến các chi tiết nhỏ trong thiết kế website bán điện thoại có thể gián tiếp làm doanh nghiệp của bạn mất đi một lượng khách hàng tiềm năng lớn đồng thời làm tiêu tốn nhiều thời gian và tiền bạc của chính bạn.

 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2020/11/1606101234-ogm.png

 

>> Có thể bạn quan tâm: thiết kế website bán đồng hồ

  • Xác định nhóm khách hàng mục tiêu để thiết kế website bán điện thoại hướng vào nhóm khách hàng này: Xu hướng thiết kế website nổi lên kéo theo hàng loạt các vấn đề phát sinh. Và một trong những vấn đề nổi bật nhất phải kể đến chính là việc thiết kế website mà không hề xác định tập khách hàng mục tiêu hướng tới. Với những ai chưa thực sự hiểu được vai trò của website thì điều này có lẽ là khá bình thường. Tuy nhiên trên thực tế, xác định tập khách hàng mục tiêu là một trong những bước quyết định đến phương hướng xây dựng, cách lựa chọn phong cách thiết kế, lên bố cục cũng như xây dựng ý tưởng cho website.
  • Lưu ý hơn đối với việc tổ chức cấu trúc, bố cục website bán hàng: Cấu trúc trang web thông thường được xây dựng dựa trên hành vi người dùng trong bước nghiên cứu tập khách hàng mục tiêu. Cụ thể, các cấu trúc sẽ được hình thành theo cách truy cập một website của khách hàng, từ trang chủ đến trang chi tiết, quay trở lại trang chủ hoặc đồng thời điều hướng đến những trang liên quan,...
  • Chọn lựa các tính năng phù hợp, hạn chế tính năng phức tạp không cần thiết: 
  • Tối ưu website thật tốt cho điện thoại: 
  • Tối ưu website thật tốt cho các độ phân giải màn hình:
  • Lưu ý khi chọn lựa tên miền cho website bán điện thoại
  • Lưu ý về hosting và SSL cho website

Xem thêm: dịch vụ thiết kế web bán hoa giá rẻ


Liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

Văn phòng: P1503, Tòa Nhà 5A, Lê Đức Thọ, Mai Dịch, Nam Từ Liêm, HÀ Nội, Việt Nam

Hotline: 0901 26 5885

Email: info@tadc.vn

Web: http://www.googleadsvietnam.com

Bình luận

HẾT HẠN

0901 265 885
Mã số : 16153665
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn