Hành Tinh Xanh Báo Giá Xe Thu Gom Bát Đĩa Rẻ Nhất Thị Trường Hiện Nay

1.000

Ha Noi

Xe thu gom bát đĩa được thiết kế khung inox chắc chắn với 3 khay nhựa và 2 xô, có thể vận chuyển được rất nhiều đồ cùng lúc. Hiện nay có nhiều nơi cung cấp xe đẩy này và địa chỉ uy tín nhất là Hành Tinh Xanh chuyên cung cấp hàng nhập khẩu, chất lượng cao được nhiều người biết đến và sử dụng.

Thông số kỹ thuật xe thu gom bát đĩa

Chất liệu khung: Inox cao cấp

Chất liệu khay đựng: Nhựa cao cấp

Màu sắc: Ghi sậm

Kích thước: 3 loại như sau:

– Xe thu gom bát đĩa loại to: 110x58x93 cm

– Xe thu gom bát đĩa loại trung: Kích thước: 77.6×45.5×92.5 cm

– Xe thu gom 3 tầng loại nhỏ có kích thước: 60x39x99 cm

Mô tả chi tiết xe thu gom bát đĩa

Xe thu gom các loại bát, thìa, ly… được dùng trong các nhà hàng, khách sạn. Thiết kế xe khung inox chắc chắn với ba loại có kích thước khác nhau: Xe thu gom loại lớn, loại trung và loại nhỏ có 3 ngăn. Xe thu gom có các khay làm từ nhựa cao cấp màu ghi sẫm, bền bỉ và có thể kéo ra đẩy vào nhanh chóng, tiện lợi. Thông thường các ngăn ngang sẽ đựng đồ sạch, hai thùng đựng đồ bẩn hoặc thức ăn thừa.

Các ngăn bằng nhựa bền bỉ, dễ dàng tháo lắp để đảm bảo vệ sinh. Thiết kế 4 bánh xe chịu lực tốt, có phanh chống trơn trượt khi sử dụng. Các khớp nối chắc chắn bằng hệ thống ốc vít. Quá trình tháo lắp nhanh chóng, đơn giản.

Báo giá xe thu gom bát đĩa tại Hành Tinh Xanh

Để trang bị các loại xe thu dọn thức ăn bát đĩa trong nhà hàng, khách sạn, quý khách hàng hãy liên hệ ngay với Công ty Hành Tinh Xanh. Là đơn vị với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị nhà hàng chất lượng nhất. Chúng tôi nhập khẩu trực tiếp không qua bất cứ trung gian nào, nên sản phẩm vừa chất lượng mà giá thành lại hợp lý, không quá chênh lệch với giá nhập. Ngoài ra khi mua hàng bên chúng tôi bạn sẽ được đảm bảo:

Hàng như hình, đúng mẫu, chất lượng cao, sử dụng được lâu dài

Giá rẻ nhất thị trường hiện nay

Hỗ trợ vận chuyển đến tận nơi

Có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, nhiều chính sách ưu đãi lớn.

Liên hệ đến Hành Tinh Xanh để được tư vấn mua xe đẩy thức ăn cụ thể hơn. Ngoài ra còn tham khảo thêm các thiết bị nhà hàng khác tại công ty như xe làm buồng



Bình luận

HẾT HẠN

0912 026 829
Mã số : 16152699
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn