Case Chống Sock J&D Cho Ipad Air 2 Có Tay Cầm

150.000

721 Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, Tp Hcm

Khả năng chống sốc hoàn hảo đến từ sự kết hợp giữa hai chất liệu nhựa cứng chắc chắn và nhựa dẻo êm ái với máy, không gây xước viền khi tháo lắp. Gờ silicon cao hơn màn hình bảo vệ 360 độ cho máy.
Case chống sock J&D For iPad Air/ iPad Mini cùng thiết kế mạnh mẽ với những đường nét độc đáo mang lại sự bảo vệ toàn diện cho điện thoại cùng phong cách cá tính cho người dùng. Case chống sock J&D For iPad Air/ iPad Mini mang một màu sắc lãng mạn nhưng lại rất mạnh mẽ, độc đáo với những đường nét gồ ghề, góc cạnh thách thức mọi va đập.

Case chống sock J&D For iPad Air/ iPad Mini mang thiết kế mạnh mẽ với những đường nét độc đáo mang lại sự bảo vệ toàn diện cho điện thoại cùng phong cách cá tính cho người dùng.

Các cổng chức năng của máy được để hở bằng những khoanh cắt vừa vặn, không cản trở hoạt động của máy. Camera ở mặt lưng cũng được bảo vệ an toàn không cọ xát với mặt phẳng.

Một chiếc ốp bảo vệ toàn diện như Case chống sock J&D For iPad Air/ iPad Mini lại có trọng lượng chỉ 42g. Các góc máy đều được bo tròn tinh tế, kể cả các phím bấm cũng được bao kín nhưng vẫn dễ dàng thao tác, không kẹt dính.

Trang sản phẩm: https://azshop.com.vn/products/case-chong-sock-j-d-cho-ipad-air-2-co-tay-cam
Khách có nhu cầu vui lòng liên hệ theo số điện thoại 02838621689 hoặc đến trực tiếp cửa hàng tại 721 Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, TP HCM để mua hàng.  
Fanpage: https://www.facebook.com/AZshopVietnam721

Bình luận

HẾT HẠN

0562 563 577
Mã số : 15969656
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/06/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn