Thu Mua Máy Vi Tính Cũ Công Ty, Thanh Lý Tiệm Net Giá Cao

Liên hệ

Việt Nam


THANH LÝ TIỆM NET CŨ GIÁ CAO

thu mua máy vi tính cũ công ty văn phòng

thanh lý thiết bị nội thất tủ kệ bàn ghế 

thu mua tận nơi, giá cao, tiền mặt 

* Khách Hàng: Điện thoại cho biết thông tin sản phẩm cần bán ( nhắn tin model – trình trạng sản phẩm – gởi hình qua Zalo – Facebook ) : 0917562238 – 0969 86 55 86

 

  • Công Ty : sau khi nhận được thông tin sản phẩm bên bán cung cấp , sẽ báo giá thu cao nhất và nhanh nhất , sau đó sẽ có nhân viên đến tận nơi thu mua và thanh toán tiền mặt 1 lần duy nhất.

nh doanh quán net và muốn chuyển đổi mục đích kinh doanh? Bạn muốn thu hút người chơi bằng việc nâng cấp hệ thống máy tính? Bạn muốn thanh lý PC gaming với số lượng lớn nhanh gọn, đúng giá? Công ty Cường Phát chính là 1 trong những địa chỉ uy tín bạn không nên bỏ qua khi muốn sử dụng dịch vụ này.

Công ty Cường Phát có dịch vụ thanh lý PC gaming uy tín

Các nhân viên tư vấn nhiệt tình

Với các kiến thức chuyên sâu về công nghệ, kinh nghiệm làm việc lâu năm, các nhân viên của công ty sẽ tư vấn các vấn đề cần thiết nhất cho khách hàng khi thanh lý. Qua đó khách hàng thấy được chính xác giá trị sản phẩm của đơn vị mình, các lợi ích cũng như các khó khăn có thể gặp phải sau khi thanh lý.

 Đặc biệt, đối với khách hàng muốn năng cấp PC gaming sau khi thanh lý công ty sẽ đưa ra các tư vấn cần thiết về dòng máy nên sử dụng và các địa chỉ mua máy uy tín. Đảm bảo các thông tin tư vấn của Cường Phát sẽ mang đến cho khách hàng sự lựa chọn thông minh nhất.

Công ty Cường Phát thanh lý PC gaming giá cao

Giá cả là vấn đề khách hàng quan tâm hàng đầu khi lựa chọn các đơn vị thanh lý máy chơi game hiện nay. Giá cả hợp lý giúp các đơn vị có thể thu hồi được vốn tốt,  tránh khó khăn về kinh tế trong quá trình nâng cấp cửa hàng hay chuyển đổi kinh doanh.

Công ty đưa ra mức giá cao, phù hợp với giá trị của các PC gaming đơn vị muốn thanh lý

Công ty Cường Phát với đội ngũ nhân viên lành nghề, được đào tạo bài bản nên có thể kiểm tra và nhận định chính xác giá trị PC gaming đơn vị muốn thanh lý. Với phương châm lấy sự hài lòng là nền tảng cho sự phát triển bền vững vì thế công ty luôn cam kết đưa ra mức giá đúng với giá trị của sản phẩm. Chắc chắn lựa chọn dịch vụ của công ty các đơn vị sẽ thu về được khoản tiền lớn hơn hẳn so với việc thanh lý tại các công ty khác.

Quy trình thanh lý nhanh gọn, hiệu quả

Bên cạnh giá thành thanh lý PC gaming thì quy trình thanh lý cũng là yếu tố khiến người dân quan tâm nhiều nhất. Nhằm tiết kiệm thời gian cho khách hàng, giảm chi phí phát sinh công ty Cường Phát thực hiện quy trình thanh lý nhanh gọn và hiệu quả nhất hiện nay. Quy trình bao gồm 3 bước với các đặc điểm cơ bản sau:

Tiếp nhận thông tin thanh lý nhanh chóng 24/7

Khách hàng chỉ cần gọi điện đến số hotline: 0917.562.238 các nhân viên của công ty sẽ nhanh chóng tiếp nhận và xử lý. Đơn vị làm việc 24/7, tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng mọi lúc, mọi nơi, đảm bảo cơ động và nhanh chóng nhất.Trong quá trình trao đổi thông tin các đơn vị cần cung cấp về nhu cầu thanh lý, số lượng máy, cấu hình, địa chỉ để công ty tìm ra hướng giải quyết tốt nhất. 

Kiểm tra, báo giá sau 10 phút

Sau khi tiếp nhận công ty sẽ nhanh chóng tiến hành kiểm tra và báo giá cho khách hàng. Bạn sẽ nhận được giá thanh lý PC gaming chỉ sau 10 phút. Điều này giúp các đơn vị tiết kiệm tối đa thời gian, hạn chế công sức đi lại.

Thương lượng và thanh toán.

Sau khi báo giá, công ty sẽ tiến hành thương lượng và thanh toán cho đơn  vị. Không kỳ kèo bớt giá, thanh toán nhanh gọn bằng tiền mặt cũng là một trong các ưu điểm được khách hàng đánh giá cao tại Cường Phát.

Bên cạnh đó, với kinh nghiệm thanh lý PC gaming nhiều năm kết hợp cùng đội ngũ xe tải lớn công ty sẽ tiến hành dọn dẹp, thu mua nhanh chóng. Khách hàng sẽ nhanh chóng được giải phóng mặt bằng, thanh toán chi phí để ổn định hay thay thế sang các hình thức kinh doanh khác.

Thanh lý PC gaming số lượng lớn

Rất nhiều các đơn vị kinh doanh quán nét với quy mô rất lớn. Khi các đơn vị này cần nâng cấp, chuyển đổi mục đích kinh doanh thường cần thanh lý số lượng máy rất lớn. Điều này gây trở ngại đối với các đơn vị cung cấp dịch vụ thanh lý nhỏ lẻ, nguồn vốn ít.

Tuy nhiên, nếu đăng ký tại công ty Cường Phát khách hàng có thể yên tâm về vấn đề này. Do công ty có quy mô lớn, nguồn vốn cao cùng cơ sở hạ tầng phát triển nên có thể thu mua máy với số lượng lớn, trong thời gian nhanh nhất. 

Mặc dù thu mua số lượng lớn PC gaming nhưng khách hàng được thanh toán bằng tiền mặt một lần, không nợ đọng. Ngoài ra, đội ngũ công nhân dồi dào, kỹ năng làm việc chuyên nghiệp cũng là yếu tố đảm bảo quá trình thu mua an toàn và nhanh gọn hơn.

Đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình

Đội ngũ nhân viên của Công ty Cường Phát được tuyển chọn bài bản, đào tạo đúng tiêu chuẩn nên mang đến cho khách hàng dịch vụ thanh lý PC gaming chất lượng nhất. Các nhân viên trao đổi nhanh gọn, tư vấn nhiệt tình, điềm đạm sẽ mang đến cho khách hàng sự yên tâm và thoải mái nhất.

Bên cạnh đó, trong quá trình thu mua công ty cam kết đảm bảo các tài sản riêng của khách hàng  không bị ảnh hưởng. Nếu xảy ra bất cứ vấn đề nào công ty sẽ chịu mọi trách nghiệm và xử lý hợp lý.
Trên đây là 1 số các ưu điểm của dịch vụ thanh lý PC gaming tại công ty Cường Phát khách hàng có thể tham khảo. Chắc chắn, dịch vụ thu mua giá cao, nhanh gọn, nhiệt tình của công ty sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng nhất. 

Bình luận

HẾT HẠN

0917 562 238
Mã số : 15932296
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/04/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn