Máy Tính Laptop Acer Aspire M5-481Pt Giá Rẻ Nhật Thị Trường

14,5 triệu

903/3 Trần Hưng Đạo, P.7, Q.5


Acer Aspire M5-481PT xét: Jack của tất cả các ngành nghề, bậc thầy của none





Một năm rưỡi trước đây, Acer M5-481PT sẽ là một sự mặc khải. Một Windows 8 Ultrabook, các môn thể thao M5 một bộ xử lý thế hệ thứ ba Intel Core i5-3317U, 6GB RAM, ổ cứng 500GB (với 20GB SSD cache), một màn hình cảm ứng đa điểm 10 điểm 14-inch, và một ổ đĩa DVD-RW . Đây là một gói phần cứng ấn tượng mạnh mẽ, đặc biệt là cho pricetag ngân sách là $ 800.

Bây giờ, trong thời đại của siêu di động và hiệu suất máy tính xách tay cao cấp, tuy nhiên, M5-481PT cảm thấy chỉ là một chút quá lớn, một chút quá nặng, một chút quá chậm, và một chút quá nặng nề mà không được dán nhãn đúng cách như một Ultrabook.

Thiết kế và tính khả dụng

Acer M5-481PT kỹ thuật đáp ứng thiết kế Ultrabook của Intel thông số kỹ thuật, nhưng chỉ vừa đủ.Tránh sử dụng thiết kế nêm của Ultrabooks nhỏ hơn, M5 đứng ở độ cao thống nhất cao 0,9 inch trên tất cả các bên. Mặc dù không phải xấu xí bởi bất kỳ phương tiện, từ tốt nhất để mô tả thiết kế tổng thể của M5 sẽ là "vững chắc." Rắn trong độ bền của nó, vững chắc trong thẩm mỹ của mình, vững chắc trong xây dựng chất lượng của nó. Vững chắc như một tảng đá ... nhưng cũng buồn tẻ và nặng như một tảng đá. Mặc dù không phải là quá đắt như một máy tính hiệu suất, M5 nặng trong lúc một lớn bảng 4.5, và hơn 5,2 £ bao gồm gạch quyền lực. Màn hình cảm ứng và ổ đĩa quang chắc chắn góp phần vào trọng lượng, làm cho M5 một trong những Ultrabook nặng hơn xung quanh, đặc biệt là trong phạm vi hiệu quả của nó.

Bàn phím của M5 là điểm nhấn của việc xây dựng, theo đúng nghĩa đen, trong đó có một đèn nền đẹp trai và hữu ích. Các phím lớn, cũng như các khoảng cách đều nhau, và đáp ứng, cho phép nhanh chóng, chính xác và thoải mái đánh máy.

Touchpad cảm ứng đa điểm, không may là gần như không thoải mái hoặc chính xác. Trong khi các vị trí ngoài trung tâm của touchpad có phần giảm nhẹ tình cờ chạm vào và Úp tay lên, các quá nhạy cảm của bệ, kết hợp với phát hiện cảm ứng đa điểm hơi kém chất lượng của nó có nghĩa là khi bạn vô tình chạm vào nó, có thể bạn sẽ làm điều gì đó khó chịu, như phóng to , di chuyển, chuyển đổi công việc, hoặc kéo lên một trong 8 menu bên Windows.

Menu bên sang một bên, M5 được trang bị tốt với một loạt các khe kết nối. Hầu hết các cảng nằm trên mặt sau của máy: kết nối điện, hai cổng USB 3.0, một cổng ra HDMI jack, Gigabit Ethernet, và một khóa Kensington. Cạnh trái các tính năng của ổ đĩa DVD, trong đó có vẻ hơi thừa trên một thiết bị Windows 8 hiện đại, nhưng vẫn có thể là một tính năng hấp dẫn cho mục tiêu nhân khẩu học ngân sách. Phía bên phải cảm thấy một chút thưa thớt, chỉ với một đầu đọc thẻ SD, giắc cắm tai nghe / microphone kết hợp, và rất nhiều bất động sản không sử dụng. Rời rạc tai nghe và microphone hoặc một cổng USB bên thuận tiện sẽ được bổ sung chào đón, nhưng các kết nối tổng thể được cung cấp bởi M5 vẫn còn đáng kể.

Hiệu suất

Trong khi đó, khung gầm, bàn phím, và các tùy chọn kết nối của M5 là đá rắn, hiệu quả của nó để lại một chút để được mong muốn. M5-481T tung ra 46 trong tổng số 100 trong thử nghiệm WorldBench 8, vào cuối thấp của quang phổ hiệu suất của chúng tôi trong Windows 8 điểm chuẩn. Các tương Chiếc gần HP Envy TouchSmart 4 dễ dàng outscores M5 với một 57, quyến rũ hơn và flexier Lenovo IdeaPad Yoga tốc độ trong lúc một 60, và các liên lạc viên màn hình mô hình Dell XPS 12 có thể chuyển đổi lại 64. M5 không xếp hạng một liên lạc cao hơn so với Toshiba Satellite P845T Tuy nhiên, đối thủ gần nhất của nó về giá cả và chi tiết kỹ thuật.

Hiệu suất ổ đĩa cứng của M5 là một chút của một túi hỗn hợp. Các đơn vị có bộ nhớ cache SSD 20GB mà tăng tốc cho phục hồi giấc ngủ và vừa tăng tốc độ tốc độ khởi động. Tốc độ trong lúc một khởi động là 12,2 giây, whizzes M5 qua mô hình ổ cứng cơ học thuần túy, nhưng vẫn đứng sau Ultrabooks gồm ổ SSD thực sự. Hơn nữa, bộ nhớ cache SSD cung cấp ít giúp vượt khởi động và phục hồi, như M5 ghi một 1620,5 trong PCMark7 cứng chuẩn Drive và tính thời gian trong lúc 180,9 giây trên các thí nghiệm nén WinZip, cả hai đều nằm trong phạm vi tiêu chuẩn cho ổ cứng 5400 RPM dung lượng 500GB của nó.

CPU có hiệu suất tổng thể của nó là tiêu chuẩn như nhau, mặc dù một lần nữa, vào cuối thấp của quang phổ hiệu suất cho các lớp học. Tuy nhiên, Photoshop CS6 của nó ảnh thời gian chỉnh sửa của 448,7 giây là zippy đáng ngạc nhiên, so với 659,1 của Toshiba Satellite P845 và 649,1 của Yoga IdeaPad.

Chơi game là một trung tương tự của các đề xuất đường, với đồ họa tích hợp Intel HD của M5 4000 làm nhiệm vụ chiếu lệ của nó và ghi nhận trong khoảng 30 fps ở độ phân giải 1366x768.

Ngôi sao thực sự hiệu quả cho M5 là tuổi thọ pin của nó. Vào lúc 5 giờ và 29 phút trong bài kiểm tra căng thẳng pin của chúng tôi, nhanh hơn so với M5 thậm chí 13 - và các mô hình màn hình 12-inch, một thành tích ấn tượng đối với một mô hình 14-inch. Rằng tuổi thọ, kết hợp với ổ đĩa DVD di sản vẫn làm cho M5 một thiết bị xem video di động hữu ích.

Màn hình và loa

Thật không may, M5 tình cờ nhất trong các bộ phận thị giác. "Màn hình LCD bóng 14 với đèn nền LED chỉ cần không nhìn rất tốt, thể hiện rõ những hạn chế của độ phân giải 1366x768. Những màu sắc được rửa ra, độ tương phản là có hạn, và có mờ đáng chú ý, pixilation, và chunkiness khi chơi video toàn màn hình. Thậm chí vẫn còn văn bản và hình ảnh có thể nhìn một chút mơ hồ đến gần. Ngược lại nghèo và các vấn đề cân bằng màu sắc là rõ ràng từ cả hai ra khỏi góc ngang và dọc xem là tốt.

Đó là một sự xấu hổ màn hình trông kém, vì nó cảm thấy khá tốt. Như một màn hình cảm ứng, các cảm ứng đa điểm 10 điểm kiếm được tất cả 10 của các điểm này. Điều khiển cảm ứng được nhanh chóng và đáp ứng, không có độ trễ thực trên swipes, vòi nước, hoặc cử chỉ cảm ứng đa điểm. Màn hình cảm thấy mạnh mẽ, và đứng vững chắc cho tất cả nhưng mạnh mẽ nhất của chuyển động, và các bản lề ở lại tại chỗ mặc dù cung cấp một gần 180 độ của chuyển động. Kính chính nó cũng không một công việc của ánh sáng chói giảm nhẹ, và thậm chí còn khá nhòe kháng cho một bề mặt kính bóng loáng.

Âm thanh là gần như không đáng thất vọng như chất lượng video, nhưng ngay cả một lắng nghe sẽ nhanh chóng xác nhận rằng bạn đang nghe loa máy tính xách tay chất lượng thấp. Các loa hơi nhỏ và tạp âm, ngay cả khi nghe các dịch vụ phạm vi hoạt động thấp như podcast và đối thoại. Khi nghe nhạc và nhiều hơn nữa nội dung âm trầm nặng, âm thanh bị cắt xén hơn nữa.

Bottom Line

Acer M5-481PT cảm thấy như một thứ tàn dư của một thời đại đã qua trong thiết kế máy tính xách tay, nơi mà tất cả máy tính xách tay đã cố gắng để mọi thứ cho tất cả mọi người. Trong khi bộ tính năng mạnh mẽ và vững chắc chất lượng xây dựng rất ấn tượng cho khiêm tốn $ 800 pricetag, M5 cảm thấy như một outlier trong lớp Ultrabook, một dòng sản phẩm được xác định bởi tính di động cực đoan và thiết kế kiểu dáng đẹp.

Kết quả cuối cùng là một sản phẩm mà cảm thấy giống như một 100-công cụ-trong-1 con dao quân đội Thụy sĩ. Nó có thể thực hiện nhiều nhiệm vụ đầy đủ, nhưng không đặc biệt tốt, và thực tế yếu tố hình thức tồi tệ nhất trong lớp của nó cản trở tính di động và tiện lợi của nó. M5-481PT là một máy tính xách tay ngân sách mục đích chung respectably rắn, nhưng có thể dễ dàng outclassed bởi anh em Ultrabook tham vọng hơn và hấp dẫn của nó.



 

 











Ưu điểm


  • Hiệu năng / giá tỷ lệ tốt
  • Khung gầm vững chắc với bàn phím backlit

Nhược điểm


  • Nặng và cồng kềnh cho một Ultrabook
  • Touchpad khó tính và quá nhạy cảm
  • Hiển thị và loa underwhelming






Acer Aspire M5-481PT xét: Jack của tất cả các ngành nghề, bậc thầy của none 

Một năm rưỡi trước đây, Acer M5-481PT sẽ là một sự mặc khải. Một Windows 8 Ultrabook, các môn thể thao M5 một bộ xử lý thế hệ thứ ba Intel Core i5-3317U, 6GB RAM, ổ cứng 500GB (với 20GB SSD cache), một màn hình cảm ứng đa điểm 10 điểm 14-inch, và một ổ đĩa DVD-RW . Đây là một gói phần cứng ấn tượng mạnh mẽ, đặc biệt là cho pricetag ngân sách là $ 800. 
Bây giờ, trong thời đại của siêu di động và hiệu suất máy tính xách tay cao cấp, tuy nhiên, M5-481PT cảm thấy chỉ là một chút quá lớn, một chút quá nặng, một chút quá chậm, và một chút quá nặng nề mà không được dán nhãn đúng cách như một Ultrabook. 
Thiết kế và tính khả dụng 
Acer M5-481PT kỹ thuật đáp ứng thiết kế Ultrabook của Intel thông số kỹ thuật, nhưng chỉ vừa đủ. Tránh sử dụng thiết kế nêm của Ultrabooks nhỏ hơn, M5 đứng ở độ cao thống nhất cao 0,9 inch trên tất cả các bên. Mặc dù không phải xấu xí bởi bất kỳ phương tiện, từ tốt nhất để mô tả thiết kế tổng thể của M5 sẽ là "vững chắc." Rắn trong độ bền của nó, vững chắc trong thẩm mỹ của mình, vững chắc trong xây dựng chất lượng của nó. Vững chắc như một tảng đá ... nhưng cũng buồn tẻ và nặng như một tảng đá. Mặc dù không phải là quá đắt như một máy tính hiệu suất, M5 nặng trong lúc một lớn bảng 4.5, và hơn 5,2 £ bao gồm gạch quyền lực. Màn hình cảm ứng và ổ đĩa quang chắc chắn góp phần vào trọng lượng, làm cho M5 một trong những Ultrabook nặng hơn xung quanh, đặc biệt là trong phạm vi hiệu quả của nó. 
Bàn phím của M5 là điểm nhấn của việc xây dựng, theo đúng nghĩa đen, trong đó có một đèn nền đẹp trai và hữu ích. Các phím lớn, cũng như các khoảng cách đều nhau, và đáp ứng, cho phép nhanh chóng, chính xác và thoải mái đánh máy. 
Touchpad cảm ứng đa điểm, không may là gần như không thoải mái hoặc chính xác. Trong khi các vị trí ngoài trung tâm của touchpad có phần giảm nhẹ tình cờ chạm vào và Úp tay lên, các quá nhạy cảm của bệ, kết hợp với phát hiện cảm ứng đa điểm hơi kém chất lượng của nó có nghĩa là khi bạn vô tình chạm vào nó, có thể bạn sẽ làm điều gì đó khó chịu, như phóng to , di chuyển, chuyển đổi công việc, hoặc kéo lên một trong 8 menu bên Windows. 
Menu bên sang một bên, M5 được trang bị tốt với một loạt các khe kết nối. Hầu hết các cảng nằm trên mặt sau của máy: kết nối điện, hai cổng USB 3.0, một cổng ra HDMI jack, Gigabit Ethernet, và một khóa Kensington. Cạnh trái các tính năng của ổ đĩa DVD, trong đó có vẻ hơi thừa trên một thiết bị Windows 8 hiện đại, nhưng vẫn có thể là một tính năng hấp dẫn cho mục tiêu nhân khẩu học ngân sách. Phía bên phải cảm thấy một chút thưa thớt, chỉ với một đầu đọc thẻ SD, giắc cắm tai nghe / microphone kết hợp, và rất nhiều bất động sản không sử dụng. Rời rạc tai nghe và microphone hoặc một cổng USB bên thuận tiện sẽ được bổ sung chào đón, nhưng các kết nối tổng thể được cung cấp bởi M5 vẫn còn đáng kể. 
Hiệu suất 
Trong khi đó, khung gầm, bàn phím, và các tùy chọn kết nối của M5 là đá rắn, hiệu quả của nó để lại một chút để được mong muốn. M5-481T tung ra 46 trong tổng số 100 trong thử nghiệm WorldBench 8, vào cuối thấp của quang phổ hiệu suất của chúng tôi trong Windows 8 điểm chuẩn. Các tương Chiếc gần HP Envy TouchSmart 4 dễ dàng outscores M5 với một 57, quyến rũ hơn và flexier Lenovo IdeaPad Yoga tốc độ trong lúc một 60, và các liên lạc viên màn hình mô hình Dell XPS 12 có thể chuyển đổi lại 64. M5 không xếp hạng một liên lạc cao hơn so với Toshiba Satellite P845T Tuy nhiên, đối thủ gần nhất của nó về giá cả và chi tiết kỹ thuật. 
Hiệu suất ổ đĩa cứng của M5 là một chút của một túi hỗn hợp. Các đơn vị có bộ nhớ cache SSD 20GB mà tăng tốc cho phục hồi giấc ngủ và vừa tăng tốc độ tốc độ khởi động. Tốc độ trong lúc một khởi động là 12,2 giây, whizzes M5 qua mô hình ổ cứng cơ học thuần túy, nhưng vẫn đứng sau Ultrabooks gồm ổ SSD thực sự. Hơn nữa, bộ nhớ cache SSD cung cấp ít giúp vượt khởi động và phục hồi, như M5 ghi một 1620,5 trong PCMark7 cứng chuẩn Drive và tính thời gian trong lúc 180,9 giây trên các thí nghiệm nén WinZip, cả hai đều nằm trong phạm vi tiêu chuẩn cho ổ cứng 5400 RPM dung lượng 500GB của nó. 
CPU có hiệu suất tổng thể của nó là tiêu chuẩn như nhau, mặc dù một lần nữa, vào cuối thấp của quang phổ hiệu suất cho các lớp học. Tuy nhiên, Photoshop CS6 của nó ảnh thời gian chỉnh sửa của 448,7 giây là zippy đáng ngạc nhiên, so với 659,1 của Toshiba Satellite P845 và 649,1 của Yoga IdeaPad. 
Chơi game là một trung tương tự của các đề xuất đường, với đồ họa tích hợp Intel HD của M5 4000 làm nhiệm vụ chiếu lệ của nó và ghi nhận trong khoảng 30 fps ở độ phân giải 1366x768. 
Ngôi sao thực sự hiệu quả cho M5 là tuổi thọ pin của nó. Vào lúc 5 giờ và 29 phút trong bài kiểm tra căng thẳng pin của chúng tôi, nhanh hơn so với M5 thậm chí 13 - và các mô hình màn hình 12-inch, một thành tích ấn tượng đối với một mô hình 14-inch. Rằng tuổi thọ, kết hợp với ổ đĩa DVD di sản vẫn làm cho M5 một thiết bị xem video di động hữu ích. 
Màn hình và loa 
Thật không may, M5 tình cờ nhất trong các bộ phận thị giác. "Màn hình LCD bóng 14 với đèn nền LED chỉ cần không nhìn rất tốt, thể hiện rõ những hạn chế của độ phân giải 1366x768. Những màu sắc được rửa ra, độ tương phản là có hạn, và có mờ đáng chú ý, pixilation, và chunkiness khi chơi video toàn màn hình. Thậm chí vẫn còn văn bản và hình ảnh có thể nhìn một chút mơ hồ đến gần. Ngược lại nghèo và các vấn đề cân bằng màu sắc là rõ ràng từ cả hai ra khỏi góc ngang và dọc xem là tốt. 
Đó là một sự xấu hổ màn hình trông kém, vì nó cảm thấy khá tốt. Như một màn hình cảm ứng, các cảm ứng đa điểm 10 điểm kiếm được tất cả 10 của các điểm này. Điều khiển cảm ứng được nhanh chóng và đáp ứng, không có độ trễ thực trên swipes, vòi nước, hoặc cử chỉ cảm ứng đa điểm. Màn hình cảm thấy mạnh mẽ, và đứng vững chắc cho tất cả nhưng mạnh mẽ nhất của chuyển động, và các bản lề ở lại tại chỗ mặc dù cung cấp một gần 180 độ của chuyển động. Kính chính nó cũng không một công việc của ánh sáng chói giảm nhẹ, và thậm chí còn khá nhòe kháng cho một bề mặt kính bóng loáng. 
Âm thanh là gần như không đáng thất vọng như chất lượng video, nhưng ngay cả một lắng nghe sẽ nhanh chóng xác nhận rằng bạn đang nghe loa máy tính xách tay chất lượng thấp. Các loa hơi nhỏ và tạp âm, ngay cả khi nghe các dịch vụ phạm vi hoạt động thấp như podcast và đối thoại. Khi nghe nhạc và nhiều hơn nữa nội dung âm trầm nặng, âm thanh bị cắt xén hơn nữa. 
Bottom Line 
Acer M5-481PT cảm thấy như một thứ tàn dư của một thời đại đã qua trong thiết kế máy tính xách tay, nơi mà tất cả máy tính xách tay đã cố gắng để mọi thứ cho tất cả mọi người. Trong khi bộ tính năng mạnh mẽ và vững chắc chất lượng xây dựng rất ấn tượng cho khiêm tốn $ 800 pricetag, M5 cảm thấy như một outlier trong lớp Ultrabook, một dòng sản phẩm được xác định bởi tính di động cực đoan và thiết kế kiểu dáng đẹp. 
Kết quả cuối cùng là một sản phẩm mà cảm thấy giống như một 100-công cụ-trong-1 con dao quân đội Thụy sĩ. Nó có thể thực hiện nhiều nhiệm vụ đầy đủ, nhưng không đặc biệt tốt, và thực tế yếu tố hình thức tồi tệ nhất trong lớp của nó cản trở tính di động và tiện lợi của nó. M5-481PT là một máy tính xách tay ngân sách mục đích chung respectably rắn, nhưng có thể dễ dàng outclassed bởi anh em Ultrabook tham vọng hơn và hấp dẫn của nó. 
Acer Aspire Aspire M5-481PT-6488 

Ưu điểm 
•    Hiệu năng / giá tỷ lệ tốt 
•    Khung gầm vững chắc với bàn phím backlit 
Nhược điểm 
•    Nặng và cồng kềnh cho một Ultrabook 
•    Touchpad khó tính và quá nhạy cảm 
•    Hiển thị và loa underwhelming 

Giá : 14t500 fix chút tiền xăng cho anh em ở xa.
tặng kèm túi xách + phiếu mua hàng công ty avina 10% . (bảo hành toàn cầu 12 tháng)
call : 01226655997 ( Mr. Khanh) - Ai có nhu cầu thì vui lòng call hoặc để lại SMS
Đc : 262 Đường số 1, Phường Bình Trị Đông B , Quận Bình Tân TP.HCM

QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG.

* Đầy đủ Phụ kiện bao gồm cáp, sạc, tai nghe 
* Bảo Hành 12 tháng + tặng kèm sản phẫm
* Chính sách chất lượng tốt nhất cho khách hàng
* Niềm vui và hài lòng quý khách là tiêu chí Cty AVina
* AVina luôn đồng hành cùng khách hàng
* Nơi đáng tin cậy mọi nhà việt
GIÁ SẢN PHẨM

www.animefusing.com

www.avinark.com


Bình luận

HẾT HẠN

0906 361 867
Mã số : 7864025
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn