Thinkpad Tablet, Laptop Thinkpad Màn Hình Cảm Ứng, Ultrabook Thinkpad Tablet.

21,5 triệu

30 Khương Thượng, Đống Đa



Lenovo Thinkpad Twist S230U (3347-4HU) (Intel Core i5-3317U 1.7GHz, 4GB RAM, 24GB SSD + 500GB HDD, VGA Intel HD Graphics 4000, 12.5 inch Touch Screen, Windows 8 64 bit)


Được thiết kế hướng đến đối tượng khách hàng là doanh nhân nên không có gì ngạc nhiên khi ThinkPad Twist vẫn được thiết kế dựa trên phong cách của dòng sản phẩm Edge. Với thiết kế cứng cáp, bền, bàn phím thoải mái và một màn hình cảm ứng đầy màu sắc, ThinkPad Twist 12,5 inch có thể sẽ là một sự lựa chọn tốt đối với người dùng là doanh nhân?



Thiết kế và tính năng

  

màn hình xoay 360 lenovo Thinkpad Ultrabook Twist (S230u) (3347-4HU)


Thuộc dòng ultrabook vì vậy mà ThinkPad Twist S230U cũng được thiết kế đáp ứng các tiêu chuẩn của Intel, với kích thước 312,42 x 210,82 x 20,32 mm và trọng lượng 1,54 kg, tương tự như Dell XPS 12 (kích thước 317,5 x 215,9 x 15,24 – 20,32 mm, trọng lượng 1,54 kg) nhưng nhẹ hơn nhiều so với máy tính bảng ThinkPad X230 (kích thước 305,05 x 206,5 x 19,05 – 26,67 mm; trọng lượng 1,9 kg).



Là một thành viên của dòng Edge phong cách nên không có gì ngạc nhiên khi Twist vẫn được thiết kế khá đẹp và hấp dẫn. Các góc của máy được bo tròn nhẹ, máy khá cứng cáp và bền với bộ khung bằng hợp kim ma-giê, vỏ ngoài được sơn phủ bằng màu nâu, nắp trên của máy được trang trí bằng logo ThinkPad Lenovo bằng chrome nổi bật. Nắp dưới và bên trong bàn phím đều được thiết kế cùng một loại nhựa mềm tương tự như nắp trên tạo cảm giác mềm mại khi cầm trên tay. 

 

ThinkPad Twist: Laptop lai tablet của Lenovo 2


Twist có một bản lề xoay bên dưới màn hình, cho phép người dùng xoay màn hình 180 độ sang trái và lật xung quanh. Bản lề xoay được thiết kế khá chắc chắn. Lenovo cho biết người dùng có bốn cách để tận dụng màn hình xoay. Ngoài việc sử dụng ở chế độ laptop hoặc tablet, máy hỗ trợ chế độ “tent” (giống như chiếc lều) để người dùng có thể dựng máy nghiêng tạo thành hình tam giác với màn hình hướng ra ngoài, giúp cho việc thao tác với màn hình cảm ứng dễ dàng hơn. Chế độ "Stand" đặc biệt hữu dụng khi xem phim vì người dùng sẽ quay ngược màn hình và dựng màn hình nghiêng về phía bàn phím.



Để ThinkPad Twist hữu ích hơn trong chế độ tablet, màn hình viền bezel của máy còn có một nút Windows cho phép người dùng nhanh chóng chuyển từ chế độ desktop sang Start Screen trong Windows 8, cùng với các nút điều khiển âm lượng lên và xuống. Nút nguồn và nút khóa xoay màn hình được thiết kế ở phía bên phải. 



Với chiều dày 20,32mm, ThinkPad Twist hoàn toàn đủ chỗ cho hầu hết các loại kết nối thông dụng. Ở bên phải gồm một cổng USB 3.0 và DisplayPort, trong khi phía bên trái gồm khe khóa Kensington, cổng USB 3.0, khe cắm thẻ SIM 3G, một đầu đọc thẻ 4 trong 1, mini HDMI và một cổng Ethernet, một kết nối quan trọng mà rất nhiều ultrabook còn thiếu. 


 

thinkad twist : các cổng hỗ trợ


Thử nghiệm với webcam HD 0,9 megapixel tích hợp của máy cho chất lượng hiển thị hình ảnh yếu hơn so với các sản phẩm ThinkPads khác của hãng và không để lại nhiều ấn tượng.



Màn hình và âm thanh



Mặc dù màn hình 12,5 inch của máy sử dụng panel IPS chỉ có một độ phân giải 1366 x 768 pixel như có khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét và sống động. Kể cả khi màn hình quay một góc 90 độ theo cả hai hướng thì hình ảnh vẫn hiển thị rất sắc nét. Màn hình này còn được bảo vệ bằng kính chống xước Gorilla Glass.




hệ điều hành windown 8




Độ nhạy sáng của ThinkPad Twist cũng chỉ đạt 216 lux, thấp hơn so với mức trung bình (238 lux) của các loại máy tính xách tay cùng loại và mờ hơn so với IdeaPad Yoga13 (281 lux) cũng như Dell XPS 2 (434 lux). Cũng như nhiều hệ thống khác màn hình của máy khi sử dụng dưới ánh sáng mặt trời trực tiếp thì gần như không đọc được. Đặc biệt ThinkPad Twist có thể biến hình từ laptop thành một tablet chỉ cần xoay màn hình 180 độ và gập nó xuống trên bàn phím.



Loa tích hợp của máy ở mặt dưới cung cấp âm thanh đủ lớn để lấp đầy một căn phòng nhỏ và âm thanh nghe chính xác. Để tăng cường chất lượng âm thanh, máy đi kèm với phần mềm Dolby Home Theater v4 cung cấp các thiết lập sẵn cho các chế độ như âm nhạc, phim ảnh, trò chơi ... để người dùng lựa chọn do đó chất lượng âm thanh đã được cải tiến đáng kể. 



Màn hình cảm ứng



Màn hình cảm ứng 12,5 inch của ThinkPad Twist đáp ứng rất tốt với các thao tác chạm cảm ứng như vuốt tay lên màn hình để chuyển qua lại giữa các ứng dụng, kích hoạt trình đơn Charms Bar, phóng to hoặc vẽ phác thảo trong các ứng dụng. Thậm chí bạn có thể vẽ với năm ngón tay cùng một lúc trong Windows Paint. 




Laptop lenovo Thinkpad Ultrabook Twist (S230u) (3347-4HU) Ảnh số 7




Đáng tiếc màn hình của ThinkPad Twist lại không hỗ trợ bút stylus. Trong khi chiếc tablet ThinkPad X230 lại đi kèm với bút stylus, cho phép nhận dạng chữ viết tay và bản vẽ. Mặc dù vậy bạn vẫn có thể sử dụng bút điện dung của bên thứ ba, nhưng hiệu quả sẽ không thật sự như người dùng mong muốn.



Cảm biến gia tốc trên máy đôi khi làm việc không chính xác, màn hình làm việc thường xuyên chuyển sang hiển thị chế độ dọc khi đang làm việc trong chế độ ngang, ngay cả khi hệ thống ở chế độ máy tính xách tay và người dùng không chạm vào màn hình. Những thay đổi định hướng ngẫu nhiên và thiếu chính xác đôi khi làm cho người dùng khó chịu.



Bàn phím, Touchpad và TrackPoint 



Bàn phím chống tràn, thiết kế kiểu đảo của máy tạo cảm giác hơi chật chội so với những gì được trang bị trên các phiên bản ThinkPads lớn hơn nhưThinkpad X1 Carbon và T430, nhưng thao tác nhập liệu với các phím rất tốt, khả năng phản hồi của các phím rất nhanh, hoàn toàn đáp ứng được sự mong đợi từ một máy tính xách tay dành cho doanh nhân của Lenovo. 




bàn mình thinkpad twist




Như mọi thiết bị khác trong dòng ThinkPad, Twist có cả một touchpad bên dưới bàn phím và cả một trackpoint ở giữa bàn phím cho những người dùng yêu thích hệ thống TrackPoint cổ điển. Nằm giữa phím G và H, TrackPoint màu đỏ tươi có khả năng điều hướng rất chính xác mà không cần người dùng phải di chuyển bàn tay.



Touchpad kích thước 61 x 78,74 mm có khả năng điều hướng chính xác, mặc dù con trỏ vẫn nhảy nhiều lần trong quá trình thử nghiệm. Các thao tác cảm ứng đa điểm hoạt động rất tốt, tất cả đều làm việc trơn tru, bao gồm cả hai ngón tay di chuyển, thao tác zoom nhúm ngón tay, xoay vòng, ba ngón tay nhấp chuột để khởi động trình duyệt ... Tất nhiên Touchpad này cũng làm việc rất trơn tru với các thao tác cảm ứng trên Winows 8.

 

Thông số kỹ thuật Twist (S230u) (3347-4HU)

 

Intel® Core™ i5-3317U 2x1.7GHz Turbo up 2.6GHz

Ram 4GB DDR3 1600Mhz

HDD 500GB 7200rpm SATA

Intel HD Graphics 4000

12.5 inch Touchscreen (1366x768)

Windows 8 64bit

8 cell / 1.85kg


Bình luận

HẾT HẠN

0164 388 9888
Mã số : 7509891
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/05/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn