Mua Máy Giặt Trả Góp, Mua Máy Lạnh Trả Góp, Mua Máy Lạnh Giá Rẻ

Liên hệ

45 Bàu Cát Phường 14 Quận Tân Bình Tp.hcm


Trả Góp Laptop, một sản phẩm dịch vụ của CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀSẢN XUẤT VINH GIANG.
C.TY VINH GIANG được thành lập vào tháng 11/2007. Là một trong những công ty tiên phong trong lĩnh vực bán trả góp LAPTOP tại thị trường Việt Nam. Với bề dày 03 năm hoạt động. Với tổng số nhân viên hiện tại hơn 60 người, là tập hợp của các kỹ sư, kỹ thuật viên, nhân viên và quản lý trẻ năng động có năng lực chuyên môn cao, tận tâm với công việc.
C.TY VINH GIANG hiện là đối tác nhập khẩu và phân phối tin cậy của các hãng sản xuất máy tính, điện tử lớn trên thế giới: Sony, IBM- Lenovo, Acer, Gateway, Dell, HP Compaq, Apple,…



Sau khi Intel giới thiệu thiết bị tham chiếu dành cho Medfield cũng như thông tin benchmark của tablet sử dụng CPU Medfield bị rò rỉ thì mới đây Android Community tiếp tục cho đăng tải những hình ảnh chi tiết hơn về tablet Medfielddành cho các nhà phát triển.

Đây không phải là tablet sẽ đến tay người dùng và kiểu dáng có thể sẽ khác nhưng nó là nền tảng dành cho những thiết kế sau này của Intel. Bên cạnh những thông tin mà ta đã biết như tablet có màn hình 10"1 và chạy Honeycomb thì nguồn tin còn cho biết một số cảm nhận về tablet này. Medfield là con chip SoC (System on Chip) với hai nhân xử lý và tốc độ 1.6Ghz, nó được cho có khả năng xử lý đồ họa mạnh mẽ, xếp ở cấp trên so với NVIDIA Tegra 2 hay thậm chí là chip S3 1.5Ghz hai nhân của Qualcomm. Nguồn tin cho biết "tablet chạy Medfield của Intel có thiết kế phần cứng rất tốt, không cho cảm giác là một thiết bị rẻ tiền khi cầm trên tay". Bên cạnh đó, tablet còn có các cổng kết nối như micro-USB hay mini-HDMI. Thiết bị có camera trước và camera sau với đèn flash LED trợ sáng. Có vẻ như màn hình gương của tablet chưa hoàn chỉnh nên in khá nhiều dấu vân tay và nhem nhuốc.


* Processer AMD E450 (2x1.65GHz)
* Ram 2Gb DDR3
* HDD 320Gb Sata
* Display 11.6" LED Backlight WSVGA Screen
* Graphics Radeon HD 6320
* Wireless 802.11b/g/n
* External Ports MMC/SD/NIC Lan 10/100/Wi-Fi/Card Reader…
*Camera 0.3Mpx
* Pin 6 cell (Thời gian sử dụng lên tới 5h)
* Weight 1.35kg
* OS Free Dos
* Colour Silver, Black & Red

Ngoài hoạt động kinh doanh chúng tôi luôn coi những hoạt động đóng góp xã hội là một phần trách nhiệm của công ty đối với cộng đồng. C.TY VINH GIANG đã và đang thực hiện nhiều chương trình trong các lĩnh vực y tế cộng đồng; hiến máu nhân đạo; thăm hỏi tặng quà định kỳ các mái ấm tình thương; các chương trình bảo vệ môi trường,...


Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp: LG Optimus Net Dual có thiết kế chắc chắn, gọn gàng và hỗ trợ 2 SIM ngay trên máy. Người dùng chỉ việc bấm nút chuyển đổi ngay ở mặt trước điện thoại để chuyển đổi giữa hai SIM. Mặc dù hỗ trợ kết nối 3G, nhưng chỉ có một SIM hoạt động trên mạng này.
Ngoài ra, Optimus Net Dual còn hỗ trợ các chuẩn kết nối khác bao gồm Wi-Fi, định vị vệ tinh A-GPS, Bluetooth v3.0. Một số tính năng đáng chú ý khác như bộ xử lý tốc độ 800 Mhz, RAM 512MB, hệ điều hành Android 2.3.4, màn hình cảm ứng điện dung 3,2 inch, một camera 3,2 megapixel, bộ nhớ trong 150MB, hỗ trợ thêm khe cắm thẻ nhớ microSD lên đến 32GB, jack cắm tai nghe 3.5mm và dung lượng pin 1500mAh.




C.TY VINH GIANG cung cấp sản phẩm dịch vụ tin cậy, cho quyết định sáng suốt của Bạn.
Công ty TNHH Thương mại và sản xuất Vinh Giang
45 Bàu cát Phường 14 Quận Tân Bình Tp.HCM
Email : sales@goplaptop.vn
ĐT : 08 62926888 - 08 62924100
Fax : 08 62924102



Bình luận

HẾT HẠN

0862 924 100
Mã số : 4867272
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/05/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn