Sony Z214Gx/L Core I7 2620 2.7Ghz/Ssd 128Gb/13.3 New 100% 40Tr

40 triệu

Hcm



Bán 1 em SONY VAIO VPCZ214GX/L cấu hình FULL Option hàng xách tay new 100% FULL BOX nguyên SEAL màu xanh Blue

-CPU Intel Sandy Core I7 2620M 2.7Ghz (4*2.7Ghz)

-RAM 4GB DDR3
-HDD 128G SSD chạy RAID cực nhanh
-VGA 1Ghz AMD Radeon HD6650 chạy đồ họa GOOD GOOD& Intel Graphics HD3000
Màn hình 13.3 LED wide XGA TFT độ phân giải cao FULL HD rất tuyệt vời 1600*900
-HDMI,USB 3.0,Wifi đầy đủ,Bluetooth,Webcam,Finger Print,đèn bàn phím
-OPTICAL DRIVER Blurey
-Pin 6Cells (6H30P)
Máy chỉ nặng 1.165Kg mỏng 16,65mm
WIN 7 64Bit bản quyền
Giá : 40TR (FIX)
CALL : 0935089782
Hình thật em nó :








BÀI REVIEW SONY Z 2012 A EM THAM KHẢO

Sony Vaio Z - Siêu di động dành cho doanh nhân



+VAIO Display Premium hỗ trợ chuẩn FullHD LCD (1600*900) với khả năng hiển thị màu Adobe RGB đạt mức 96%(NTSC là 100%). Màn hình này cho khả năng hiển thị hình ảnh rực rỡ, sống động như thật và công nghệ chống phản quang giúp bảo vệ mắt và khả năng nhìn tốt ngay cả khi ở ngoài trời.


+ Tuổi thọ pin của máy Sony VAIO Z lên đến 8 giờ và có thể tăng lên đến 16 giờ khi dùng kèm với pin bổ sung dung lượng lớn gắn ở phía dưới máy tính.






Một điểm mới là thiết kế lục giác liền khối với vỏ bọc carbon nhẹ và chắc chắn. Với ổ cứng thế hệ mới công nghệ SSD hỗ trợ RAID người dùng chỉ mất chưa đến 15 giây để khởi động máy
Sử dụng kết hợp với pin tăng cường hoàn toàn phẳng gắn trực tiếp vào bên dưới thân máy, Vaio Z cho phép người dùng có thể tăng thời lượng sử dụng pin lên đến 13 tiếng. Ngay cả khi tắt máy vẫn có thể sạc được cho các thiết bị ngoại vi qua cổng USB.
Máy dùng chuẩn Wi-Fi LAN IEEE 802.11 a/b/g/n, công nghệ Bluetooth 3.0, công nghệ 3G tích hợp sẵn.( Vaio Z được cài sẵn các phần mềm đi kèm như PMB VAIO Edition, Media Gallery giúp quản lý, chia sẻ, xây dựng kho dữ liệu ảnh, nhạc, video số để giải trí. Phần mềm VAIO Care giúp người dùng nhanh chóng xác định và sửa bất kỳ các lỗi của máy.











Khả năng sử dụng bốn màn hình cùng lúc*


Máy tính VAIO Z hỗ trợ một cổng VGA hay một cổng HDMI, cộng thêm 1 cổng VGA và 1 cổng HDMI từ thiết bị Power Media Station, và tất nhiên tính luôn cả màn hình LCD của máy nữa thì bạn có thể xem được cùng lúc cả 4 màn hình. Về lý thuyết thì bạn có thể thiết lập một trung tâm điều khiển tất cả các thông tin bạn cần trong thời gian thực.








































This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 850x1473.














hiết kế toàn phẳng của VAIO Z giúp bạn dễ dàng bỏ vào và lấy ra khỏi túi mà không gặp vướng víu gì – giúp bạn dễ dàng mang theo khi du lịch hay đi làm. VAIO Z còn có thể xử lý đa nhiệm hay chạy các ứng dụng đòi hỏi nhiều tài nguyên với tốc độ cao. Giờ đây việc lướt web và gởi mail chỉ còn là chuyện nhỏ, thêm vào đó bạn có thể viết báo cáo hay các tài liệu công việc khác với tốc độ nhanh và mượt mà. Pin đính kèm theo máy có thời lượng 6.5 giờ liên tục, và với pin tăng cường, bạn có thể kéo dài thời gian sử dụng đến 13 giờ. Đó là phong cách linh động mà bạn đang tìm kiếm.











Khởi động nhanh và hiệu suất làm việc nhanh chóng

VAIO Z khởi động chỉ trong vòng 13 giây* - giúp bạn không phải chờ đợi quá lâu. Được trang bị bộ xử lý thế hệ thứ hai Intel® Core™ i7, VAIO Z đảm bảo mang lại hiệu suất làm việc cao, giúp bạn hoàn thành mọi việc dù là công việc công ty hay việc cá nhân. Về lưu trữ, VAIO Z được trang bị ổ cứng SSD với công nghệ RAID giúp tăng tốc độ đọc và ghi dữ liệu.








Chất lượng hình ảnh tuyệt vời với công nghệ đồ họa AMD Radeon™

Thiết bị Power Media Dock™ được tích hợp card đồ họa AMD Radeon™ HD 6650M với 1GB VRAM. Card đồ họa hiệu suất cao này đảm bảo mang lại hình ảnh sống động và mượt mà khi bạn xem các nội dung video Full HD hay chơi các trò chơi 3D. Sony có một cải tiến rất độc đáo là đã trang bị đầu cắm USB với các mạch đồ họa độc quyền, giúp cho máy tính có thể tận dụng được khả năng tăng tốc đồ họa của thiết bị Power Media Dock. Hiệu suất tuyệt vời của nó được thể hiện rõ nét trong các công việc “ngốn” phần cứng như dựng hình Full HD và chỉnh sửa các ảnh độ phân giải cao.

Lắng nghe rõ ràng và hiệu quả hơn

Các tai nghe loại bỏ tiếng ồn kỹ thuật số sẽ tạo điều kiện để bạn có thể nghe nhạc mà không bị xao lãng. Hơn thế nữa, VAIO Z còn trang bị micro điều hướng cực tạo búp sóng (Beam-forming) nhằm mang đến cho bạn trải nghiệm chat trực tuyến không gặp nhiễu. Hệ thống này sử dụng micro tích hợp trong tai nghe, có khả năng phân biệt giữa giọng nói của bạn và tiếng ồn xung quanh. Vì thế nên người đang nói chuyện với bạn sẽ nghe bạn nói rất rõ bất chấp điều kiện xung quanh.




Laptop siêu di động mới của Sony nổi bật với độ dày chỉ 16,65 mm, cân nặng 1,2 kg mỏng nhẹ hơn MacBook Air 13 inch của Apple với các kích thước tương ứng là 17mm và 1,3 kg.
Vaio Z 2011 có cấu hình bao gồm màn hình 13,1 inch độ phân giải 1.600 x 900 pixel (tùy chọn nâng cấp lên Full HD), vi xử lý Intel Core i7 tốc độ 2,7 GHz, bộ nhớ RAM 8GB, ổ cứng SSD dung lượng 256GB. Vaio Z mới chỉ tích hợp chip đồ họa Intel HD 3000 đi kèm nhưng Sony cung cấp giải pháp dock gắn ngoài để tăng khả năng xử lý đồ họa với card AMD Radeon GPU 6650M dung lượng VRAM 1GB.
Máy trang bị các cổng USB 2.0, USB 3.0, VGA, HDMI và mở rộng với ổ đĩa quang Blu-ray và các kết nối khác đi kèm. Vaio Z hiện chưa có giá tại thị trường Mỹ, nhưng tại châu Âu, model với cấu hình Core i5, 4GB RAM không có PMD là 2.294 USD. Dock bán riêng với giá 640 USD (không bao gồm ổ quang). Nâng cấp lên màn hình chuẩn Full HD mất thêm khoảng hơn 60 USD.
Tại Đài Loan, máy có giá 3.270 USD cho bản bao gồm cả dock và màn hình chuẩn Full HD 1080p. Model này sẽ bắt đầu bán từ tháng 7.
Ảnh phụ kiện của Vaio Z
Video thực tế Vaio Z 2011Một số hình ảnh chính thức của Sony Vaio Z 2011.
Sony Vaio Z mới với kiểu dáng siêu mỏng hơn cả MacBook Air.Cạnh sau máy với lớp viền kim loại sáng cùng logo Sony nổi bật.

Màn hình 13,3 inch có tùy chọn độ phân giải Full HD.



Bàn phím kiểu chiclet với phần để tay lớn.

Máy trang bị đầy đủ HDMI và USB 2.0.



Phần dock gắn ngoài tăng khả năng đồ họa cho máy. Phần dock này có cân nặng 0,68 kg.



Vaio Z mới vẫn với màn hình 13,3 inch với tùy chọn độ phân giải Full HD.



Lớp vỏ phía trên với viền hai bên cách điệu.



Vaio Z mới có cân nặng chỉ 1,2 kg.



Cổng VGA và hốc tản nhiệt ở cạnh trái.



Vaio Z với độ mỏng chỉ 16,65 mm.



Máy trang bị khá đảy đù cổng kết nối như USB 3.0, HDMI, cổng USB có chức năng sạc khi máy tắt.

!

Bình luận

HẾT HẠN

0979 396 839
Mã số : 4659050
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/02/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn