Laptop Asus Vivobook Giá Rẻ

10,3 triệu

52/5C Ấp Mỹ Huề Xã Trung Chánh Huyện Hóc Môn


  • Sản phẩm : Laptop Asus VivoBook x510uq

Đặc điểm nổi bật của Asus VivoBook X510UQ

Asus X510UQ i5 8250U là mẫu máy tính xách tay có định hướng phân khúc “Mỏng nhẹ – Thời trang” và cũng có thể dùng “Đồ họa – Kỹ thuật” được luôn. Máy có thiết kế hiện đại và được trang bị cấu hình Intel thế hệ thứ 8 cho khả năng tiết kiệm điện tốt. Mẫu máy tính xách tay vừa đáp ứng được nhu cầu chơi game – làm việc của từng đối tượng sinh viên, nhân viên văn phòng mà giá cả lại cực mềm.

Thiết kế máy hiện đại, tinh tế

Asus X510UQ có thiết kế sang trọng và khá là tinh tế, trên nấp lưng có hoa văn đường tròn đồng tâm khá là quen thuộc trên những dòng laptop của Asus, không quá góc cạnh nhưng mang một vẻ đẹp rất sang trọng, cao cấp vừa đem lại một điểm nhấn khá nhẹ nhàng vừa đem lại cảm giác sờ vuốt cực kì thích. Máy có trọng lượng 1.5 kg cùng độ dày 19.4 mm mà thôi, rất phù hợp với người dùng thường xuyên mang máy di chuyển nhiều rất thoải mái và tiện dụng

Cấu hình thế hệ thứ 8

Asus X510UQ 8250U được trang bị Intel Core i5 Kabylake Refresh (thế hệ 8) 1.60 GHz, RAM DDR4 4 GB và ổ cứng lưu dữ liệu HDD 1 TB và quan trọng nhất có card rời NVIDIA GeForce 940MX đó là một ưu điểm rất lớn, về cổng kết nối có đầy đủ tất cả các công USB thông thường và nhiều loại USB, DCIN, HDMI.... rất phù hợp với nhiều khách hàng có nhu cầu chơi game và làm việc tại văn phòng.

Màn hình lớn

Máy có màn hình chống chói 15.6 inch có viền nano khá là mỏng tạo cảm giác màng hình rất là to, sở hữu độ phân giải HD (1366 x 768) kết hợp công nghệ LED Backlit, ASUS Splendid Video giúp hình ảnh hiển thị trong sáng và chống chối nắng, rõ nét hơn.

Touchpad thông minh

Thiết kế Multi TouchPad thông minh, nhạy và tích hợp nhiều thao tác cử chỉ bằng 2 – 3 ngón tay giúp người dùng sử dụng tiện lợi và nhanh hơn khi sử dụng.

Bàn phím êm ái

Phím bấm có độ nảy tốt gõ cực sướng và lớp sơn phủ trên bàn phím cực kỳ đã, chính xác nên không đau các đầu ngón tay và tạo cảm giác thoải mái trong quá trình sử dụng.

Asus X510UQ với ưu điểm thiết kế mỏng nhẹ mà vẫn được trang bị card màn hình rời sẽ đáp ứng cực tốt nhu cầu chơi game, giải trí, làm việc, đồ họa của các bạn sinh viên trẻ hoặc mới ra trường. Mức giá thực sự là quá hấp dẫn với hiệu năng của máy.

Bình luận

HẾT HẠN

0932 145 661
Mã số : 15945301
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/04/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn