Lắp Bi Gầm Ô Tô Cho Các Dòng Xe Rẻ Nhất

Liên hệ

Lô 2, Bt1, Khu Đô Thị Vinaconex3, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội, Cần Bán


Lắp bi gầm cho các dòng xe ô tô chất lượng rẻ nhất

Hầu hết các dòng xe ô tô khi sử dụng ở Việt Nam đèn đều có ánh sáng kém, vì vậy việc lắp đèn sao cho không làm ảnh hưởng tới kết cấu của xe mà vẫn tăng độ sáng là lắp thay thế đèn gầm nguyên bản với bóng sợi đốt là lắp đèn bi Xenon cho gầm xe.

Với nhiều dòng bi gầm khác nhau như bi GTR, bi Aozoom, NHK, GT …. và giá thành của mỗi dòng bi khác nhau. Phương Đông Auto xin giới thiệu đèn bi Xenon cho đèn gầm cao cấp được lắp cho mọi dòng xe ô tô.

Bi gầm được thay thế tạo điểm sáng vô cùng quan trọng khi nhiều Quý khách không muốn bóc pha để độ bi, bi gầm đều có 2 chế độ pha cốt.

Có nhiều dòng bi theo xe như Navara, Ranger, …. lắp đặt rất nhanh và chuyên nghiệp, còn nhiều dòng không phải theo xe thì độ cũng khá dễ dàng.

Cắt độ bi lõm phải độ ống bi theo mặt dưỡng của đèn, phần này độ mất thời gian hơn khá nhiều

Đèn gầm lắp lồi, kiểu lắp này thường phải theo ý của chủ xe, hoặc bắt buộc phải lắp như vậy vì khung sắt bên trong của xe dày hơn không cắt được.

Ánh sáng đèn parabol cực đẹp và sáng, khi lắp xenon, với ánh sáng này thì bất chấp mọi địa hình, dù mưa hay nắng đều có thể sử dụng với ưu điểm vượt trội.

Có nhiều khách hàng lựa chọn màu mắt đèn có màu trắng, xanh, vàng, thường thì màu sáng trắng vẫn là sự lựa chọn hàng đầu.

Ánh sáng đèn gầm có thể bật pha hoặc bật gầm, hướng ánh sáng cực xa và sáng rõ và ánh sáng tụ phần trước rõ nét và không bị phân tán ánh sáng.

Có thể độ 1 hoặc 2 bi, nhất là các dòng xe có phần đèn gầm dài, cần sự hầm hố thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo. Sản phẩm được kỹ thuật viên PHƯƠNG ĐÔNG AUTO lắp đặt chuyên nghiệp và tận tâm.

Mọi thông tin về sản phẩm: Quý khách vui lòng liên hệ số Hotline: 0985.546.546 or 076.919.5555 để tư vấn và hỗ trợ.

PHƯƠNG ĐÔNG AUTO – Niềm tin là sức mạnh

https://phuongdongauto.com/san-pham/lap-bi-gam-o-cho-cac-dong-xe-re-nhat/

Bình luận

HẾT HẠN

0985 546 546
Mã số : 15889635
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/02/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn