Tamron 18-270Mm F/3.5-6.3 Di Ii Vc Pzd : Chống Rung Cực Tốt !

10,3 triệu

207 Nguyễn Thị Nhỏ, P.9, Q.tân Bình (Gần Nhà Thi Đấu Phú Thọ)


 Tamron  18-270mm F/3.5-6.3 Di II VC  PZD 

 ...Loại Ống kính có cơ chế chống rung cực tốt tại 270mm

 hàng chính hãng TAMRON , bảo hành 36 tháng .

 

♦ Mô tả: 
Ống kính du lịch 18 -270 được thiết kế theo công nghệ hoàn toàn mới, đây là một trong những ống kính nhẹ nhất, nhỏ gọn nhất nhưng lại có tỉ lệ phóng to ấn tượng 15x được tích hợp công nghệ lấy nét siêu êm PZD.

Đây là một trong những ống kính mới ra đời vào tháng 9 vừa qua để đánh dấu những tiến triển vượt bậc trong công nghệ của thương hiệu ống kính máy ảnh Tamron đã có mặt trên thị trường trong 60 năm.

Với cơ chế lấy nét tự động siêu êm mới PZD (cơ áp điện động) đầu tiên chỉ có ở Tamron, chúng tôi muốn đưa đến một sự lựa chọn hoàn hảo hơn cho giới nhiếp ảnh. Một ống kính lý tưởng về chất lượng, nhu cầu sử dụng cũng như giá cả.




     ♦ Tính năng nổi bật :
 
- Hệ số phóng đại lên đến 15x - Dãi tiêu cự lớn nhất thế giới giúp bạn có thể chụp từ những ảnh góc rộng, cho đến những ảnh đòi hỏi phải sử dụng ống kính tele chỉ với một ống kính duy nhất. Chính nhờ ưu điểm này, chỉ cần duy nhất một ống kính bạn có thể thỏa sức sáng tạo với đủ mọi thể loại nhiếp ảnh mà không cần phải mất nhiểu thời gian để thay ống kính, dẫn đến hiện tượng bám bụi cho ống kính cũng như cho sensor của máy ảnh. 

          
Chụp cảnh vật từ xa nhưng vẫn giữ độ nét

          
           Hiệu ứng làm mờ giúp cho bức ảnh thêm bắt mắt

- Đặc biệt hơn, Tamron đã thử nghiệm và áp dụng thành công kỹ thuật mới vào trong dòng ống kính này đó là cơ chế lấy nét siêu êm và cực nhanh của công nghệ PZD. Chính nhờ cơ chế này mà ống kính trở nên nhỏ và gọn nhẹ hơn so với phiên bản cũ với trọng lượng chỉ 450g thay vì 550g và đường kính là 62mm thay vì 72mm.

- Tỉ lệ phóng đại tối đa đạt 1:3.8 tại tiêu cự nhỏ nhất 0.49m.

- Ống kính Di II - Được tối ưu hóa cho máy ảnh cảm biến kỹ thuật số APS - C.

- Bên cạnh những đặc điểm nổi bật trên, ống kính Tamron với 7 lá khẩu còn cho ra được bokeh tròn đẹp và trong, tạo hiệu ứng bất ngờ cho người chụp.

- Cấu trúc bên trong và bên ngoài chắc chắn. Lớp vỏ ngoài được thiết kế bằng nhựa cao cấp, hạn chế tối đa việc trầy xước và giữ cho ống kính luôn mới.

           

Khả năng zoom lên đến 15x

           

Dễ dàng chụp các vật thể chuyển động    


This photo was made using the Tamron 18-270mm VC PZD



This photo was made using the Tamron 70-300mm VC USD



  


Tên hiệuB008
Tiêu cự
18 - 270 mm
Khẩu độ tối đa
F/3.5 - 6.3
Góc nhìn75 độ 33'''''''' - 5 độ 55''''''''
Cấu trúc ống kính
16/13
Khoảng cách lấy nét gần nhất0.49 m
Tỉ lệ phóng đại tối đa1 : 3.8
Kích cỡ kính lọcø62 mm
Chiều dài88 mm
Chiều dài tổng thể của thân96.4 mm
Đường kính thânø74.4 mm
Trọng lượng
450 gr
Số lượng lá khẩu độ
7
Khẩu độ trung bình
F/22 - 40
Phụ kiện đi kèm
Loa chắn sáng hình hoa sen
Sử dụng cho ngàm
Cannon, Nikon, Sony
  

Phụ kiện kèm theo:

- Loa che nắng (hood).
- Nắp đậy (Cap) trước và sau.
- Tài liệu hướng dẫn sử dụng.
- Giấy bảo hành 36 tháng của nhà phân phối chính thức tại Việt Nam.
 


PZD (Piezo, Drive):

- Động cơ lấy nét siêu thanh được chia thành 2 loại chính : động cơ hoạt động theo chuyển động của sóng ngang và động cơ hoạt động theo chuyển động của sóng đứng. 
- Cơ chế chuyển động theo sóng đã được ứng dụng cho dòng kính 70 - 300 mm VC mới với tên gọi là cơ chế USD. Giờ đây, Tamron đã ứng dụng thêm cơ chế sóng đứng để tích hợp cho dòng ống kính "một cho tất cả" 18 -270 mm.


 
 



Bài thử nghiệm của anh maycatang cho ống kính Tamron 18-270mm F/3.5-6.3 Di II VC PZD thế hệ mới với nhiều tính năng nổi bật như khả năng chống rung tới 4 stop và hệ thống motor lấy nét mới.

Hãng Tamron Đã khai sinh thêm dòng
Lens 18-270mm F/3.5-6.3 Di II VC PZD thế hệ mới.
Hãng Tamron vừa cho chào đời thêm ống kính 18-270mm F/3.5-6.3 Di II VC PZD thế hệ mới , dành cho các máy ảnh sử dụng cảm biến APS-C với nhiều tính năng nổi bật như khả năng chống rung tới 4 stop và hệ thống motor lấy nét mới.
Xin nói thêm về hệ thống lấy nét PZD (Piezo Drive) mới nầy:
- Động cơ lấy nét siêu thanh được chia 2 hướng hoạt động chính : động cơ hoạt động theo chuyển động của sóng ngang và động cơ hoạt động theo chuyển động của sóng đứng.Cơ chế lấy nét siêu nhanh và không gây tiếng động của Piezo Drive dựa trên hoạt động của Motor sóng tĩnh sử dụng sóng siêu âm tần số cao điện áp để mở rộng và điều chỉnh biến áp điện còn gọi là cơ áp điện động (piezoceramic).
- Cơ chế chuyển động theo sóng đã được ứng dụng cho dòng Lens 70 - 300 mm VC mới với tên gọi là cơ chế USD. Nay Hãng Tamron đã ứng dụng thêm cơ chế sóng đứng để tích hợp cho dòng ống kính "All in One" 18 -270 mm F3.5-6.3 Di II VC PZD mới nầy.
- Cơ cấu hoạt động dạng elip thay vì chuyển động tròn . Mô tơ sóng tĩnh nhỏ gọn hơn nhiều so với mô tơ sóng động. Lợi thế của cơ chế này là kích thước ống kính trở nên nhỏ gọn hơn để phù hợp với nhu cầu sử dụng và thuận tiện hơn khi mang theo trong những chuyến du lịch, hay những Bác ngại mang vác nặng.

Hình khi chưa kéo zoom




Hình khi zoom 270mm :

 


Bình luận

HẾT HẠN

0938 759 838
Mã số : 10898044
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn