Máy Bơm Chìm Và Máy Khuấy Sục Khí Hãng Flygt Cho Xử Lý Nước Thải Và Thủy Lợi.

Liên hệ

Phòng 302, Ct3, Vimeco, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam.

Thưa quý công ty

ITT Flygt là một tập đoàn của Thụy Điển, hiện là một trong những công ty đứng đầu thế giới về sản xuất các loại bơm chìm, và máy khuấy sục. Máy bơm, máy khuấy và hệ thống sục khí của Flygt được sử dụng trong các nhà máy xử lý nước thải, các hệ thống cấp thoát nước, thủy lợi, khai thác mỏ và nhiều ứng dụng khác.
Các kỹ sư, nhà hoạch định và tư vấn luôn tin tưởng vào kinh nghiệm của chúng tôi khi nói đến giải pháp tiết kiệm và đáng tin cậy. ITT Flygt có các cơ sở bán hàng và bảo dưỡng tại hơn 130 quốc gia.
Tập đoàn đã thành lập Văn phòng đại diện của mình tại Hà nội từ tháng 12 năm 1996, và mở thêm một Văn phòng nữa tại Thành phố Hồ Chí Minh vào tháng 9 năm 1998.
Vào những ngày cuối năm 2005, Tập Đoàn ITT Flygt đã chuyển giao toàn bộ thị trường với 28 năm phát triển tại Việt nam, chỉ định Cty Simco Sông Đà đứng ra thành lập một công ty cổ phần mới lấy tên là V-Flygt - Gồm ba cổ đông sáng lập: Cty CP Simco Sông Đà, Cty TNHH Thiết Bị Công Nghiệp Đa Ngành và Cty TNHH Thiết bị và Công Nghệ Thiên Hòa - là nhà phân phối độc quyền máy bơm chìm Flygt trên toàn lãnh thổ Việt nam. Cty CP V-Flygt đã chính thức đi vào hoạt động từ năm 2005. Trụ sở chính tại: Phòng 302, CT3, Vimeco, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam.
Các sản phẩm của chúng tôi phục vụ trong các lĩnh vực:
 Thiết bị xử lý nước thải cho Thành phố, cho các khu dân cư, nhà cao tầng, khách sạn và các khu công nghiệp; cho các khu xử lý nước thải cứng: Loại bơm chuyên dùng là CP, cùng với các máy xục khí, máy khuấy...

 Nông nghiệp thủy lợi: phục vụ lấy nước tưới – tiêu, rất cơ động khi áp dụng tại các sông ngòi nơi có độ chênh lớn về mước nước giữa mùa mưa và mùa khô.
 Với yêu cầu lưu lượng lớn và cột nước nhỏ, loại bơm chuyên dùng là: LL, PL
 Với yêu cầu lưu lượng lớn và cột nước cao thì loại bơm chuyên dùng là CP, RP
 Bơm dùng cho các công trình biển, dàn khoan dầu, các cảng biển; lấy nước biển vào trong các đầm, trại nuôi trồng thủy sản và các khu công nghiệp sản xuất muối do bơm được chế tạo bằng vật liệu đặc biệt có các lớp áo bảo vệ để chống lại sự ăn mòn cao trong nước mặn, trục và bánh xe công tác được làm bằng thép không rỉ. Bơm chìm của Hãng đã được sử dụng hầu hết trong các dự án nuôi trồng thủy sản ở các nước Đông Nam Á, nhiều nhất tại Thái Lan với loại bơm chuyên dùng là CP, PL, NP.
 Lấy nước thô từ sông, suối, hồ cho các nhà máy xử lý nước sạch, cấp nước sinh hoạt và cấp nước cho các khu vui chơi giải trí: Các chủng loại bơm có thể áp dụng là LL, PL, CP.
 Điều tiết lũ với các trạm bơm tiêu có công suất lớn. Các chủng loại bơm có thể áp dụng là LL, PL, CP.
 Tháo khô hố móng tại các công trường xây dựng cầu đường, xây dựng nhà máy. Tháo khô ụ sửa chữa tàu biển. Hút bùn trong đường hầm tuy-nen, nạo vét, khơi thông luồng lạch tại các cảng song, biển: Loại bơm chuyên dùng là BS,HS.
 Công tác tháo khô tại các mỏ khoáng sản lộ thiên và hầm lò: Loại bơm chuyên dùng là BS, CS hoặc RT được chế tạo với vật liệu đặc biệt; hơn nữa trục bơm, bánh xe công tác được làm bằng thép không rỉ, kèm theo các cực kẽm chống ăn mòn gắn bên ngoài bơm. Bơm đặc biệt dùng trong môi trường nước lẫn bùn, cát, xỉ than có kích cỡ hạt rắn từ 20mm đến 100mm và nước có độ pH từ 2,5 tới 11.
Công suất động cơ của bơm ITT Flygt từ 0,75kw cho tới 560kw, lưu lượng từ vài lít/giây cho tới 5000 lít/giây, chiều cao cột nước đẩy từ vài mét cho tới 200 mét.
Ích lợi và tiện dụng khi dùng máy bơm chìm như sau:
1 - Diện tích dành xây dựng nhà trạm nhỏ (hoặc không có), cho nên kinh phí xây dựng và lắp đặt cho loại bơm chìm giảm đáng kể: vì bơm được thả chìm xuống nước, không cần nhà trạm, chủ yếu chỉ là xây bể hút, dẫn đến tiết kiệm khá nhiều tiền vốn đầu tư cho xây lắp (khoảng 40-60% so với các trạm bơm trục ngang, trục đứng lắp đặt khô thông thường khác).
2 - Trạm bơm chìm không cần các thiết bị phụ trợ như van, đồng hồ đo áp lực đường ống, hệ thống đường ống đẩy phức tạp.
3 - Bơm chìm được phát huy khả năng làm việc tốt nhất khi đặt tại các nơi có mực nước dao động lớn giữa hai mùa lũ và mùa kiệt. Khi mùa lũ đến, mực nước song, hồ dâng lên cao, không cần phải di chuyển động cơ điện như các loại bơm trục ngang hoặc trục đứng khác.
4 - Tiết kiệm điện năng tiêu thụ: vì môi trường nước xung quanh đã làm mát máy bơm, động cơ của máy bơm được nối với bánh xe công tác bằng một trục ngắn, nên hiệu suất của máy bơm cao có thể tiết kiệm được từ 30-40% điện năng tiêu thụ so với các loại bơm thông thường khác.
5 - Tuổi thọ của máy bơm chìm Flygt cao, vì trục ngắn, không có hiện tượng rung, lắc và hơn nữa độ đồng tâm hoàn toàn chính xác giữa trục động cơ, trục truyền và bánh xe công tác dẫn đến các vòng bi của máy bơm bền, thời gian sử dụng vòng bi thông thường là 10.000 giờ tới 15.000 giờ. Ví dụ: một trạm bơm tưới, hay lấy nước thô vận hành khoảng 1.500 tới 2.000 giờ/năm thì sau khoảng 7-8 năm mới phải thay vòng bi. Vòng bi thường được dùng cho bơm chìm Flygt là SKF, loại rất phổ biến ở Việt Nam.
6 - Dễ lắp đặt và vận hành, công tác bảo dưỡng đơn giản, thời gian bảo dưỡng máy định kỳ thường 2-3 năm một lần, do vậy cũng tiết kiệm được khoảng 75% chi phí trong công tác quản lý (tiết kiệm thời gian do máy móc hiện đại, hệ số an toàn của trạm bơm cao), vận hành, thao tác đơn giản, giảm số công nhân vận hành – dẫn đến tiết kiệm nhân công.
7 - Khi vận hành máy bơm không phải mồi nước. Bơm được phép chạy 24/24 giờ liên tục vì là bơm chìm trong nước nên được làm mát bởi chính môi trường nước. Khi bơm chạy không gây tiếng ồn.
8 - Rất an toàn trong các công trình trọng điểm, mang tính quốc gia.
Công ty ITT Flygt sẽ hỗ trợ, giúp người dùng các sản phẩn FLYGT, như chọn loại máy bơm thích hợp bằng các phần mềm máy tính, tính toán thủy lực đường ống, tính tổn thất, thiết kế sơ bộ cấu hình nhà trạm, hướng dẫn lắp đặt và sử dụng cho người dùng bơm. Ngoài ra, công ty chúng tôi có một đội ngũ chuyên gia, cán bộ kỹ thuật có chuyên môn cao, phục vụ chu đáo công tác bảo hành, bảo dưỡng sản phẩm đã bán ra tại thị trường Việt Nam.
Sản phẩm của ITT Flygt đã xuất hiện tại Việt Nam từ năm 1975, trên hàng trăm công trình lớn nhỏ như:

Các Công trình xử lý nước thải:
Công trình xây dựng Khu Liên hợp Giấy Bãi Bằng từ 1975, Trạm xử lý nước thải Nhà máy Giấy Bãi Bằng từ 1978, Bệnh viện Nhi Thụy Điển, Nhà máy Xi măng Hoàng Thạch, Nhà máy xi măng Hà Tiên, Khách sạn MELLIA-Hà Nội, Khách sạn INDOCHINE-TpHCM, Intertec Hanoi, Sữa Nestle Việt nam, Tòa nhà Trung Tâm Hà nội, Cty giấy Tân Mai – Đồng Nai, Sài Gòn Sky Garden, Nhà máy Formost Dairy Vietnam, Saigon Prince Hotel, Khu Công nghiệp Lê Minh Xuân, Nhà máy Nhiệt Điện Thủ Đức, COGIDO Đồng Nai, VISP Bình Dương, Petro Tower 183 Nguyễn Văn Trỗi, Nhà máy Điện Hiệp Phước, Trạm xử lý nước thải Bệnh Viện Quảng Ngãi, Nhà máy Xi măng Sao Mai, Nhà máy Bột Ngọt Vedan, và vừa thắng thầu cung cấp bơm và các thiết bị xử lý nước thải cho Tiểu Dự án Vệ sinh TP Đà Năng, Tiểu Dự án Vệ sinh TP Hải Phòng (Dự án Vệ sinh Ba Thành Phố - Nguồn vốn Ngân Hàng Thế giới), Trạm Bơm Thoát và xử lý nước Kênh Nhiêu Lộc – Thị Nghè…
Các công trình thoát nước mỏ:
Mỏ Than Hà Tu, đang thiết kế để đưa vào lắp đặt cho các mỏ Đèo nai, Cao sơn, Cọc Sáu… tại Quảng Ninh, Trung tâm cấp cứu mỏ thuộc tập đoàn than khoáng sản Việt Nam TKV.
Các công trình tưới tiêu :
Trạm bơm tưới Xuân Phú – Hà Tây, hơn 400 Trạm Bơm tưới trên Sông Lô – thuộc Tỉnh Tuyên Quang, Viện Nghiên cứu Nuôi trồng Thủy sản TW..., các Trạm bơm tưới tiêu lớn tại Đoan Hùng & Sơn Cương – Phú Thọ, Trạm bơm Bình Vàng tại Vị Xuyên – Hà Giang, trạm bơm Nậm Thanh tại Điện Biên Phủ, Trạm bơm Sa Bình Gia Lai, Trạm bơm Đắc Lắc – KonTum v.v... Với việc mực nước các sông lớn ở Đồng Bằng Bắc Bộ xuống đất rất thấp vào mùa cạn (như Sông Hồng chỉ còn 1,5m) thì việc áp dụng bơm chìm lắp trên phao di động là một giải pháp cực kỳ hữu ích trong việc chống hạn trong mùa khô.
Các Dự án khác:
Hiện nay chúng tôi đang cùng các Nhà thầu Việt nam và Quốc tế tham gia chào các gói thầu. Xử lý nước thải của thành phố Hạ Long, Thành phố Hải Phòng. Các dự án lớn khác như thoát nước lụt thủy triều Tân Hóa – Lò Gốm, Rạch Lăng, Bình Lợ và kể cả dự án cung cấp thiết bị bơm và xử lý nước cho nhà máy Nước Thủ Đức tại TP Hồ Chí Minh, một số cụm xử lý nước thải của các nhà máy đường, nhà máy giấy, một số Công trình Thủy lợi lớn tại Nước CHDCND Lào, và nhất là đang tham gia thiết kế cho một số Dự án nuôi tôm công nghiệp như: Tư Nghĩa – Quảng Ngãi (đã được tỉnh phê duyệt), Vũng Lắm và Châu Mè thuộc tỉnh Quảng nam, dự án nuôi tôm công nghiệp Lộc An thuộc Bà Rịa – Vũng Tau…

Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của Quý công ty.

Bình luận

HẾT HẠN

0983 577 248
Mã số : 808902
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn