Bộ Biến Trở Quay Fsg Tại Việt Nam

Liên hệ

467/125/20 Lê Đức Thọ, Phường 16, Gò Vấp, Tp.hồ Chí Minh

Đại lý thiết bị tự động hóa chuyên cung cấp bộ biến trở quay FSG tại Việt Nam.

Có trụ sở tại Berlin, FSG Fernsteuergeräte được thành lập vào năm 1946. FSG chủ yếu tham gia vào việc phát triển và sản xuất các cảm biến và máy phát chất lượng ca. Hiện là một trong những nhà cung cấp hàng đầu về hệ thống đo lường.

Trong những năm qua, FSG đã nâng cao hệ thống máy phát tuyến tính và góc cạnh với nhiều giải pháp hệ thống thân thiện với người dùng. Các hệ thống xác định dữ liệu đo lường và các quy trình giám sát và điều khiển hiện có sẵn cho hầu hết mọi ứng dụng đo lường và điều khiển công nghiệp – một loạt các thiết bị hiệu suất, độ chính xác cao cho kỹ thuật tự động hóa và an toàn.

Sản phẩm bộ biến trở quay FSG tại Việt Nam

FSG luôn nỗ lực để phát triển bộ biến trở quay đáp ứng cho mọi nhu cầu

Trong những năm qua, FSG đã cải tiến các hệ thống bộ mã hóa tuyến tính và góc với nhiều giải pháp. Các hệ thống xác định dữ liệu đo lường, các quy trình giám sát và điều khiển hiện có sẵn cho hầu hết mọi ứng dụng đo lường và điều khiển công nghiệp – đầy đủ các thiết bị hiệu suất cao và chính xác cho kỹ thuật tự động hóa và an toàn.

Ngoài việc cung cấp nhiều loại sản phẩm tiêu chuẩn để đo góc, độ nghiêng và chiều dài, các giải pháp dành riêng cho khách hàng đã hoàn thiện danh mục đầu tư của công ty. Tuy nhiên, FSG không bao giờ mất tập trung vào các yêu cầu kỹ thuật và chi phí của khách hàng cũng như các định mức và tiêu chuẩn dành riêng cho người dùng.

Liên hệ với chúng tôi để được báo giá tốt nhất cũng như hỗ trợ nhanh nhất về sản phẩm.

******line: 0931.259.239

Bình luận

HẾT HẠN

0931 259 239
Mã số : 16696743
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/09/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn